Chủ đề 'iphone'

Cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone

Bạn đang sử dụng tính năng điều khiển bằng giọng nói qua Siri trên iPhone nhưng chưa biết cách thay đổi ngôn ngữ? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách thay đổi ngôn ngữ của Siri trên iPhone dễ dàng nhất.

Cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3

Giữa sự phát triển như vũ bão của các thiết bị công nghệ hiện đại phục vụ việc nghe nhạc như iPhone, iPad, máy tính bảng… thì chiếc máy nghe nhạc MP3 từng gắn với nhiều thế hệ người dùng vẫn đang tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người yêu nhạc. Hãy cùng nhau tìm lại cách tải nhạc vào máy nghe nhạc MP3 như thế nào nhé.

Bảng báo giá USB 16GB, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất hiện nay

Giá USB bao nhiêu cũng là một yếu tố mà nhiều khách hàng quan tâm khi chọn mua sản phẩm này. Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quát hơn, bảng báo giá USB 16Gb, 32GB, 64GB, 128GB mới nhất mà META giới thiệu dưới đây sẽ giúp ích rất nhiều để bạn có thể đưa ra lựa chọn dễ dàng, nhanh chóng hơn.

Cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà

NFC là một khái niệm khá mới trên iPhone mà người nhiều người dùng chưa hề biết tới. Tuy nhiên tiện ích này có rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng NFC trên iPhone để bật tắt đèn trong nhà.

Cách kiểm tra pin iPhone chính hãng, có bị chai hay chưa

Kiểm tra pin iPhone sẽ giúp bạn biết được điện thoại iPhone có dùng pin chính hãng 100% hay không và pin có bị chai hay chưa. Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra pin iPhone đơn giản, các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà.

Hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản

Khi đổi điện thoại, việc chuyển danh bạ thông qua hai thiết bị này trở thành một vấn đề khá đau đầu, đặc biệt là khi chuyển từ iPhone sang Android. Đừng lo lắng quá vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android cực đơn giản.

Hướng dẫn cách cập nhật iOS 13 trên iPhone nhanh chóng, đơn giản

Ngay sau khi ra mắt iOS 13, Apple đã làm người dùng điện thoại vô cùng hài lòng bởi các tính năng mới hấp dẫn. Nếu bạn muốn cập nhật phiên bản mới nhất này cho thiết bị của mình thì nhanh tay thử ngay cách cài đặt iOS 13 trên iPhone đơn giản cùng chúng tôi nhé!

Những tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa công bố

Vào ngày 6/3, Apple đã chính thức giới thiệu bản cập nhật lớn iOS 13 với nhiều nâng cấp đáng giá. Tuy nhiên, bạn có biết còn rất nhiều tính năng ẩn trên iOS 13 mà Apple chưa bao giờ công bố, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đó là những gì nhé!

5 cách để bung nước nằm trong loa iPhone vào mùa mưa

Thời tiết miền Nam bắt đầu vào những ngày mưa, với người dùng iPhone 7 trở lên có tính năng kháng nước tuy nhiên khi bị nước mưa vào loa thì máy sẽ có tình trạng loa rè khi mở âm thanh khá khó chịu. Vậy làm sao để bung nước ra khỏi loa hãy cùng chúng tôi điểm qua một số cách sau nhé!

Cách tắt định vị GPS trên iPhone đơn giản

Định vị trên iPhone GPS là tính năng cho phép máy xác định vị trí của bạn đang ở đâu, tính năng này dùng trên các ứng dụng như bản đồ và các ứng dụng bạn cấp quyền định vị. Tuy nhiên trong một số trường hợp vì bảo mật, người dùng muốn tắt tính năng này đi, bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tắt đi định vị trên iPhone nhé!

Top 7 ứng dụng quản lí file hiệu quả nhất trên iPhone và iPad

Apple không cho phép người dùng truy cập vào tệp tin lưu trữ nội bộ, do đó, những người sử dụng iPhone hay iPad thường gặp khó khăn trong việc quản lý tệp tin. Chính vì lí do này, chúng tôi sẽ giới thiệu 7 ứng dụng quản lí file trên iOS miễn phí và hiệu quả nhất, giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

In không dây là gì? Có những loại in không dây nào?

Máy in không dây đang là xu hướng phổ biến hiện nay, ngoài ưu điểm không cần kết nối dây rờm rà thì công nghệ này còn có những gì hấp dẫn nào nữa? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay trong bài viết sau.

Cách chuyển hình từ iPhone lên tivi Panasonic

Trong bài viết sau đây, META sẽ hướng dẫn bạn cách chuyển hình từ iPhone lên tivi Panasonic qua ứng dụng Panasonic Remote 2 - một ứng dụng điều khiển tivi bằng điện thoại do Panasonic phát triển.