Chủ đề 'iphone'

Tải lịch Âm Dương về điện thoại & cách xem lịch Âm trên iPhone, Android

Lịch Âm Dương là loại lịch rất phổ biến trong cuộc sống hằng ngày. Lịch bao gồm cả ngày Âm lịch và ngày Dương lịch giúp người dùng dễ dàng theo dõi, tra cứu thông tin ngày tháng để sắp xếp các kế hoạch công việc của mình. Trước kia người ta thường có những cuốn lịch tay nhỏ như tấm card điện thoại, bỏ trong túi áo, túi xách để có thể dùng bất cứ lúc nào. Tuy nhiên, hiện nay, với sự phát triển của công nghệ và các thiết bị số, chúng ta có thể theo dõi lịch Âm Dương ngay trên chính chiếc điện thoại của mình. Nếu bạn chưa biết về ứng dụng lịch Âm Dương trên điện thoại thì hãy cùng META tham khảo cách tải lịch Âm Dương về điện thoại iPhone, Android qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone đơn giản

Nếu như không muốn để bạn bè hay người thân có thể xem những bức hình riêng tư khi họ truy cập vào thiết bị iPhone, bạn hoàn toàn có thể giấu các bức hình này đi để họ không thể truy cập vào được. Dưới đây là một số mẹo để giấu ảnh nóng, ảnh riêng tư trên iPhone cực kì đơn giản.

Cách bật chế độ Darkmode Facebook trên iPhone cực dễ

Chế độ Dankmode vừa ra mắt thời gian qua đã thu hút không ít sự quan tâm từ người dùng Facebook. Nếu vẫn còn chưa trải nghiệm chế độ này, hãy xem ngay hướng dẫn cách bật chế độ trên iPhone cực dễ trong bài viết sau nhé!

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone để check iCloud ẩn, xuất xứ máy

Kiểm tra IMEI là bước rất quan trọng khi mua điện thoại nói chung và điện thoại iPhone nói riêng. Vậy tại sao phải kiểm tra dãy số này? Cách kiểm tra IMEI iPhone như thế nào? Những băn khoăn này của bạn sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

IMEI là gì? Cách kiểm tra số IMEI trên điện thoại iPhone, Android

Mỗi khi mua điện thoại, chúng ta thường được các kỹ thuật viên cho xem IMEI, kiểm tra IMEI trước khi nhận máy. Vậy IMEI là gì? Check IMEI có ý nghĩa gì? Bài viết sau đây không chỉ giải đáp những thắc mắc này cho bạn mà còn hướng dẫn bạn cách kiểm tra IMEI cho các dòng điện thoại phổ biến trên thị trường hiện nay.

4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm

Facebook được coi là một trong những trang mạng xã hội trực tuyến phổ biến nhất tại Việt Nam và được nhiều người dùng Việt yêu thích. Tuy nhiên, người dùng thường gặp phải rất nhiều quảng cáo không phù hợp và phiền phức trên trang Facebook của mình. Vậy làm thế nào để chặn quảng cáo trên Facebook? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn 4 cách chặn quảng cáo trên Facebook đơn giản, không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

iPhone 12, iPhone 12 Pro Max giá bao nhiêu?

Xem giá bán của iPhone 12 cùng các phiên bản iPhone 12 Pro và iPhone 12 Pro Max, chiếc điện thoại thông minh smartphone được nhiều người chờ đón nhất trong năm nay. Giá iPhone 12 ở đâu tốt nhất?

Hướng dẫn tự động chuyển đổi AirPods giữa iPhone và các thiết bị khác

Apple đã thêm tính năng mới, cho phép AirPods và AirPods Pro tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị. Tính năng này rất tiện lợi giúp AirPods sẽ tự động chuyển kết nối giữa các thiết bị mà không cần thêm bất kỳ thao tác nào. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách sử dụng nhé!