Chủ đề 'iphone'

5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ, ảnh cực nét

Chụp ảnh màn hình máy tính là một trong những cách tiện ích giúp người dùng có thể ghi lại những hình ảnh, đoạn văn bản quan trọng mà nhiều trang web không cho phép bạn lưu theo cách thông thường. Vậy làm thế nào để có thể chụp ảnh màn hình trên máy tính đơn giản? Bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn đọc 5 phần mềm chụp màn hình máy tính miễn phí, siêu nhẹ và mang lại ảnh cực nét. Hãy tham khảo nhé!

6 cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản [Có hình minh họa]

Điện thoại Samsung là một thương hiệu điện thoại nổi tiếng tại Việt Nam, được nhiều người yêu thích và chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng những tính năng ẩn như chụp màn hình điện thoại để lưu lại thông tin khi cần thiết mà không cần sử dụng đến giấy bút. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một số cách chụp màn hình điện thoại Samsung đơn giản để bạn có thể sử dụng thiết bị của mình hiệu quả hơn nhé!

5+ cách chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản, không cần phần mềm

Có rất nhiều cách chụp ảnh màn hình máy tính rất thuận tiện và đơn giản trên hệ điều hành Windows 10 (Win 10) và hệ điều hành Windows 7 (Win 7) mà có thể bạn chưa biết đến. Trong bài viết ngày hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5+ cách  chụp màn hình máy tính Win 10, Win 7 đơn giản mà không cần phần mềm. Các bạn tham khảo nhé!

4 Cách chụp ảnh màn hình iPhone nhanh, áp dụng cho tất cả các dòng máy

Chụp ảnh màn hình iPhone không quá phức tạp nhưng với những ai mới sử dụng dòng điện thoại này thì chắc chắn sẽ không khỏi lúng túng. Chính vì vậy, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn một số cách chụp màn hình iPhone nhanh và đơn giản, có thể áp dụng cho tất cả các dòng máy từ cũ tới mới.

10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn iFan không nên bỏ qua

Bàn phím ảo trên iPhone thường nhỏ nên người dùng sẽ không thể gõ nhanh như thao tác trên máy tính. Tuy nhiên, Apple đã cải thiện bàn phím giúp hạn chế việc nhập sai, cũng như nâng tốc độ gõ chữ một cách đáng kể. Cùng chúng tôi xem ngay 10 mẹo giúp gõ bàn phím trên iPhone nhanh hơn nhé.

Tận dụng bộ sạc iPhone cũ, mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12?

Quyết định loại bỏ củ sạc cho dòng iPhone 12 của Apple đã khiến nhiều tín đồ công nghệ tranh luận sôi nổi. Nhiều người dùng đã lựa chọn phương án tiết kiệm hơn là dùng lại bộ sạc iPhone cũ. Vậy thì mất bao lâu mới sạc đầy iPhone 12? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết ngay sau đây nhé!

Đánh giá iPad Air 4 2020 - Chiếc iPad đáng mua nhất 2020

Tháng 9 vừa qua Apple cho ra mắt iPad Air thế hệ mới với hàng loạt nâng cấp được thừa hưởng từ iPad Pro. Với nhiều chức năng cao cấp nhằm nâng cao trải nghiệm người dùng hơn. Cùng chúng tôi đánh giá iPad Air 4 2020 - chiếc iPad đáng mua nhất 2020 có gì nhé!

Tải Format Factory ở đâu? Hướng dẫn sử dụng chi tiết phần mềm đổi đuôi video

Format Factory là một trong những phần mềm hỗ trợ đổi đuôi video, hình ảnh, âm thanh… được rất nhiều người yêu thích. Vậy tải Format Factory ở đâu? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách tải, cách cài đặt và hướng dẫn sử dụng phần mềm đổi đuôi video Format Factory. Các bạn tham khảo nhé!

Cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro

Bộ tứ iPhone 12 được Apple trang bị thêm tính năng Night Mode (chế độ chụp đêm), giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu, nhất là vào ban đêm cho ra những bức ảnh vô cùng xuất sắc. Xem ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng chế độ Night Mode khi chụp chân dung trên iPhone 12 Pro nhé!

Tìm hiểu cách bật chế độ tối (dark mode) trên Facebook, Messenger

Dark mode (chế độ tối) là một trong những cập nhật được nhiều người mong chờ nhất trên Facebook và Messenger. Chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản theo hướng dẫn cách bật chế độ tối trên Facebook, Messenger dưới đây của META là bạn đã có thể bật/tắt chế độ này theo nhu cầu sử dụng của mình rồi.

Sạc không dây MagSafe trên iPhone 12 là gì? Có gì nổi bật?

Sạc không dây MagSafe là một trong những tính năng đáng chú ý trên iPhone 12, tạo ra một hệ sinh thái phụ kiện hoàn toàn mới. Vậy công nghệ sạc MagSafe mới trên iPhone 12 là gì? Cách thức hoạt động như thế nào? Hãy tìm hiểu trong bài viết dưới đây ngay nhé!

Cách ghép nhạc vào story trên Facebook, Instagram

Các mạng xã hội như Facebook, Instagram không chỉ là nơi chia sẻ thông tin mà còn là nơi để mỗi người thể hiện cảm xúc, cá tính, gu thẩm mỹ riêng qua từng bài đăng. Chắc hẳn ai cũng muốn trang cá nhân của mình trở nên đặc sắc, thu hút người xem và thể hiện được "chất" riêng của mình. Vậy tại sao bạn không bắt đầu thay đổi bằng cách làm cho những bài đăng story Facebook, Instagram của mình trở nên sống động bằng cách ghép nhạc vào? Nếu bạn chưa biết làm thế nào để thực hiện điều này thì hãy cùng META học ngay cách ghép nhạc vào story tren Facebook, Instagram sau đây nhé!