Chủ đề 'iOS'

Cách bật Background Sounds trên iOS 15 đơn giản nhất

Một trong những tính năng mới khá thú vị được xuất hiện trên hệ điều hành iOS 15 mới nhất đó chính là Background Sounds. Hãy khám phá xem tính năng này có gì thú vị và tìm hiểu cách bật nó ngay nhé! 

Cách vẽ hình trên Zoom chi tiết từng bước

Nhu cầu học tập - hội họp online qua ứng dụng gọi video trực tuyến Zoom Meetings ngày càng tăng. Không chỉ dành để gọi video online, trò chuyện, chia sẻ màn hình,... phần mềm còn trang bị tính năng vẽ, chú thích trong qua trình sử dụng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách vẽ hình trên Zoom cho laptop và máy tính chi tiết nhất, mời các bạn cùng tham khảo!

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì?

IOC là gì? Trụ sở ở đâu? Có nhiệm vụ gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều bạn đọc quan tâm. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về IOC các bạn nhé!

Top 8 phần mềm theo dõi điện thoại Android và iOS

Nếu các bạn muốn tìm một phần mềm theo dõi điện thoại để tiện quản lý con trẻ hoặc để xác định vị trí của người thân và bạn bè thì đừng bỏ qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu 8 phần mềm theo dõi điện thoại phổ biến dành cho cả người dùng Android và iOS.

Deepfake là gì? 7 phần mềm và website Deepfake miễn phí phổ biến nhất

Trí tuệ nhân tạo phát triển với tốc độ chóng mặt, hàng loạt các ứng dụng nổi lên và nhanh chóng trở thành trào lưu. Trong đó phải kể đến Deepfake. Vậy Deepfake là gì? Có các phần mềm và website Deepfake miễn phí nào phổ biến nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

iPhone 6s và iPhone 6s Plus có được cập nhật iOS 15 không?

Apple đã truyền thông rằng iPhone 6s và iPhone 6s Plus sẽ không được hỗ trợ nâng cấp iOS 15. Tuy nhiên, theo Phonearena hai mẫu iPhone này vẫn có thể cập nhật iOS mới. Vậy thực hư như thế nào, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết sau đây nhé.

Giới thiệu tính năng wifi tiện lợi trên máy lạnh Panasonic

Trong thời đại công nghệ số phát triển, Panasonic mang đến một giải pháp không khí thông minh khi ứng dụng khả năng kết nối wifi thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud để quản lý, điểu khiển máy lạnh từ xa tạo sự tiện lợi cho người dùng. Cùng chúng tôi khám phá tiện ích này có gì và lợi ích ra sao nhé.

Giao diện Dark mode biến mất sau khi người dùng cập nhật Facebook

Rạng sáng 27/05/2021, chế độ tối Dark mode trên Facebook đã biến mất không rõ nguyên nhân sau khi người dùng cập nhật phiên bản mới trên điện thoại. Vậy người dùng có thể lấy lại chế độ dark mode trên Fcebook hay không, cùng chúng tôi theo dõi qua bài viết sau đây nhé!

iPhone bị giảm hiệu suất sau khi cập nhật iOS 14.5.1

Ngày 04/05/2021, Apple đã cho ra mắt bản cập nhật iOS 14.5.1 nhằm tăng cường bảo mật thông tin. Tuy nhiên, một số người dùng phản ánh hiệu suất điện thoại iPhone bị giảm sau khi cập nhật phiên bản này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông tin cụ thể qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 App scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí

Hiện nay có rất nhiều app scan ảnh, ứng dụng scan trên điện thoại miễn phí và vô cùng tiện lợi. Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số ưu điểm nổi bật cũng như cung cấp link tải của một số phần mềm tốt nhất. Bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhằm hỗ trợ cho công việc.

Cách kích hoạt, sử dụng tính năng nhận diện gương mặt AI trên Apple HomeKit

Từ khi iOS 14 ra mắt, người dùng Apple có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hấp dẫn hơn. Trong đó có tính năng Nhận diện gương mặt (Face Recognition) của HomeKit Secure Video. Vậy tính năng Nhận diện gương mặt là gì? Cách kích hoạt như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Dịch tiếng Anh bằng camera, Google dịch bằng máy ảnh trên iPhone cực nhanh

Tính năng dịch tiếng Anh bằng camera giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian, công sức trong quá trình học tập, tra cứu các tài liệu bằng tiếng Anh. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Google dịch bằng camera, Google dịch bằng máy ảnh trên iPhone để dịch tiếng Anh cực nhanh chóng, thuận tiện. Cùng tìm hiểu nhé!

Cách trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình

Hệ điều hành iOS thường được sử dụng trên các thiết bị điện tử của Apple như iPhone và iPad. Tuy nhiên, giờ đây chỉ vài mẹo đơn giản là bạn có thể trải nghiệm iOS ngay trên chiếc điện thoại Android của mình. Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn ngay nhé!

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Mong đợi gì tại sự kiện Apple WWDC 2021: iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa

WWDC là một trong những sự kiện thường niên lớn nhất trong năm của Apple. Tại đây, “Táo khuyết” sẽ chính thức giới thiệu thông tin và hình ảnh đầu tiên về các bản cập nhật phần mềm tiếp theo như iOS 15, iPadOS 15 và hơn thế nữa. Cùng đón chờ điều bất ngờ từ nhà Táo tại sự kiện WWDC 2021 sắp tới nhé!