Chủ đề 'iOS'

5 cách khắc phục lỗi iPhone không hiển thông báo mới nhất

Các thông báo về tin nhắn hoặc ứng dụng trên chiếc iPhone của bạn đều không hiện mà bạn không biết làm như thế nào để chúng hiển thị lại. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết bên dưới để biết cách khôi phục lại chức năng này nhé!

Hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak

Hiện nay các icon ứng dụng trên điện thoại đều được thiết kế theo giao diện phẳng, việc tinh chỉnh giao diện mặc định trên nền tảng iOS của Apple là tương đối khó. Nếu bạn thích giao diện kiểu cũ thì cùng chúng tôi xem ngay cách hô biến giao diện icon iOS 6 lên các iPhone mới mà không cần jailbreak.

Tổng hợp các ứng dụng hữu ích mùa dịch COVID-19 cho iOS, Android

Tình hình dịch bệnh đang ngày càng nghiêm trọng, để hạn chế sự lây lan và bảo vệ sức khỏe, đồng thời cập nhật thông tin mới nhất đến với mọi người, chúng tôi xin tổng hợp các ứng dụng hữu ích để sử dụng trên iOS và Android qua bài viết bên dưới nhé!

Cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông minh trên iPhone 11 Pro Max

Điện thoại iPhone 11 Pro Max sở hữu hệ thống camera vô cùng tuyệt vời của Apple, nhưng để làm sao chụp được những bức ảnh đẹp nhất thì không phải ai cũng làm được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua cách sử dụng các tính năng chụp ảnh thông tin trên iPhone 11 Pro Max nhé!

iPhone nóng camera, nhanh hết pin - nguyên nhân và cách khắc phục

Nếu bạn là một tín đồ của điện thoại iPhone thì thỉnh thoảng bạn thường hay gặp tình trạng mau nóng camera khi lướt Facebook và nhanh hết pin. Tuy nhiên, chúng tôi có cách khắc phục hết nhé, xem ngay nguyên nhân và cách khắc phục iPhone nóng camera, nhanh hết pin.

Chỉ với 8 tùy chỉnh nhỏ này, pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì tình trạng pin càng ngày càng mau hết pin khi bạn không sử dụng nhiều và cũng không biết lý do bắt nguồn từ đâu. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 8 tùy chỉnh nhỏ giúp pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13.

Đánh giá máy làm mát không khí Daikiosan DKA-04500A

Thuộc thương hiệu chất lượng hàng đầu của nhóm sản phẩm quạt điều hòa, quạt điều hoà Daikiosan DKA-04500A có mức giá rẻ, làm mát hiệu quả cho phòng rộng, rất được lòng người sử dụng. Để có thêm cơ sở thông tin chọn dùng sản phẩm, cùng tham khảo bài đánh giá tổng quan của chúng tôi nhé!

Top sản phẩm camera hành trình Vietmap giá rẻ, chất lượng

Vietmap là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm theo dõi hành trình và định vị như camera. Không chỉ sở hữu nhiều tính năng thông minh, độ phân giải đỉnh cao, camera hành trình Vietmap còn có giá bán khá rẻ. Top 5 sản phẩm mà META.vn giới thiệu dưới đây sẽ chứng minh cho nhận xét này!

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Cách kích hoạt tính năng sạc nhanh trên iPhone chạy iOS 13

Có bao giờ bạn phải chờ đợi việc sạc pin quá lâu trên iPhone? Điều đó có gây những sự bất tiện cho bạn? Đừng lo, vì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kích hoạt tính năng sạc pin nhanh trên iPhone chạy iOS 13 một cách đơn giản nhất.