Chủ đề 'iOS'

Cách tải video trên Twitter về điện thoại, máy tính cực dễ

Bạn muốn tải những video thú vị trên Twitter về máy tính, điện thoại nhưng tìm mãi không thấy nút download ở đâu? Đừng lo lắng bởi chỉ cần thực hiện vài thao tác theo hướng dẫn cách tải video trên Twitter dưới đây của META, bạn sẽ có thể nhanh chóng lưu những video thú vị về máy và xem bất kỳ lúc nào bạn thích! 

Hướng dẫn sửa lỗi iOS 14 bị nóng máy, hao pin đảm bảo thành công

iPhone của bạn bị nóng máy ngay sau khi cập nhật lên iOS 14, dẫn đến hao pin? Mặc dù bạn đã thử rất nhiều cách để khắc phục nhưng vẫn không cải thiện. Vậy cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về nguyên nhân dẫn đến iPhone bị nóng và cách khắc phục trong bài này nhé!

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

10 mẹo nhỏ khi sử dụng điện thoại giúp bảo vệ mắt hiệu quả

Smartphone là một vật dụng thiết yếu trong đời sống hiện đại, nhưng đồng thời, nó cũng chính là tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến đôi mắt của bạn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số mẹo nhỏ giúp bảo vệ mắt hiệu quả khi sử dụng điện thoại.

Hướng dẫn kết nối OPPO Watch với điện thoại Android và iOS

Đồng hồ thông minh OPPO Watch vừa mới ra hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Nếu bạn mới bắt đầu sử dụng chiếc đồng hồ đồng thông minh này, tham khảo ngay cách kết nối cách OPPO Watch với điện thoại Android và iOS dưới đây nhé!

Top 3 phần mềm quét mã vạch giúp kiểm tra sản phẩm thật

Mã vạch thường được dán hoặc in trên bao bì nhãn mác của các sản phẩm để thể hiện nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất của món hàng đó. Vậy làm thế nào để chúng ta có thể đọc được thông tin từ những đoạn mã đó? Điều duy nhất bạn cần đó là một chiếc smartphone và một phần mềm quét mã vạch. 

Cách quét mã QR code trên Android, iOS kiểm tra xuất xứ sản phẩm

Khi mua một sản phẩm bất kỳ, ngoài giá cả, thành phần, công dụng thì chắc hẳn điều mà bạn quan tâm nhất là nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm đó đúng không nào? Vậy làm sao để chúng ta có thể biết được hàng hóa mình mua có nguồn gốc từ đâu? Cách quét mã QR code trên điện thoại Android, iOS mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS

Đồng hồ Xiaomi Amazfit GTS là mẫu đồng hồ thông minh mới của Xiaomi với ngoại hình khá giống với một chiếc Apple Watch nhưng mức giá lại rẻ hơn rất nhiều. Điều này khiến nhiều khách hàng lo ngại về chất lượng của sản phẩm này tạo thành tâm lý e dè. Vậy thì hãy cùng META.vn đánh giá đồng hồ thông minh Xiaomi Amazfit GTS để xem trong tầm giá 3 triệu đồng, đây có phải sản phẩm bạn nên mua hay không nhé! 

Top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới

Các hãng phim là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên những tác phẩm điện ảnh đình đám. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới. Xem ngay danh sách dưới đây có gọi tên hãng phim mà bạn yêu thích không nhé!

Các tính năng mới đáng chú ý nhất trên watchOS 7 bạn nên biết

Sau bao ngày mong ngóng, Apple đã chính thức giới thiệu hệ điều hành WatchOS 7 mới nhất dùng trên các thiết bị Apple Watch tại WWDC 2020. Vậy WatchOS 7 có gì mới, hãy cùng chúng tôi khám phá các tính năng đáng chú ý nhất trên WatchOS 7 trong bài viết này nhé!