Chủ đề 'ion'

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!

Cách tạo khung trong Word làm bìa đẹp, đơn giản nhất

Tạo khung trong Word tưởng chừng như rất đơn giản, nhưng với một số người vẫn phải mất khá nhiều thời gian loay hoay mới làm được. Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 3 cách tạo khung trong Word đẹp, đơn giản nhất. Hãy tham khảo nhé!

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung

Sau một thời gian dài sử dụng, máy lạnh Samsung cần được vệ sinh sạch sẽ bụi bẩn bám vào trong suốt quá trình sửa dụng. Thông thường, máy lạnh sẽ hiển thị đèn CF để báo hiệu đây là lúc bạn cần phải vệ sinh lưới lọc của dàn lạnh. Bài viết dưới đây, sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CF trên máy lạnh Samsung chi tiết nhé!

Ost là gì trong phim? Ost là viết tắt của từ gì?

OST  là gì? Chắc hẳn không ít lần chúng ta bắt gặp từ OST  ở đâu đó nhưng liệu có phải cũng hiểu rõ nó mang ý nghĩa gì không? Thế nên, trong bài viết dưới đâyxin được giải đáp nghĩa của ost trong từng trường hợp.      

Có nên mua laptop Asus Vivobook? 9 lý do nên mua laptop Asus Vivobook

Các dòng laptop đến từ thương hiệu Asus luôn được người dùng đánh giá cao từ chất lượng cho đến thiết kế. Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua laptop Asus Vivobook, hãy xem qua bài viết dưới đây để biết những lý do nên mua nhé!

Tổng quan các dòng máy lạnh 2022 của Samsung

Máy lạnh Samsung là thương hiệu nổi tiếng và được người tiêu dùng tại Việt Nam tin tưởng. Năm 2022 này, Samsung tiếp tục cho ra mắt thêm mẫu sản phẩm mới với những tính năng nổi bật. Cùng điểm qua các dòng máy lạnh Samsung 2022 nhé!

Top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022

Đa phần những tựa game hiện nay luôn đòi hỏi màn hình độ phân giải cao để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Cùng tìm hiểu top 5 màn hình chơi game Full HD đáng mua nhất năm 2022 qua bài viết dưới đây nhé!