Chủ đề 'ion'

Cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng, đơn giản

Phần lớn các dòng laptop Acer đều được hãng trang bị đèn bàn phím giúp cho người dùng có thể sử dụng máy tính được tốt hơn. Hãy cùng điểm qua các cách bật đèn bàn phím laptop Acer nhanh chóng và đơn giản nhất nhé!

Lưu ý chọn mua máy đánh trứng có trộn bột

Bên cạnh các chức năng đánh trứng thông thường, một số máy đánh trứng hiện nay còn được tích hợp thêm chức năng trộn bột. Cùng tìm hiểu một số lưu ý khi chọn mua máy đánh trứng có trộn bột nhé!

Điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa

Máy lạnh Nagakawa là một thương hiệu máy lạnh khá nổi tiếng của Việt Nam. Năm 2022 Nagakawa cho ra mắt những dòng máy lạnh mới với nhiều tính năng nổi trội. Cùng điểm danh các dòng máy lạnh 2022 của Nagakawa nhé!

4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại

Đối với một số dòng máy lạnh hiện nay, các bạn có thể điều khiển máy từ xa và theo dõi điện năng tiêu thụ bằng điện thoại rất tiện lợi. Trong bài viết này, sẽ giới thiệu đến bạn 4 hãng máy lạnh có wifi điều khiển từ xa bằng điện thoại, cùng theo dõi nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!