Chủ đề 'ion'

Laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Laptop Surface là một trong những dòng laptop được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế hiện đại, độc đáo cùng sự tiện lợi mà nó đem lại cho người dùng. Cùng tìm hiểu xem laptop Surface của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không nhé!

Mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ sơ sinh, trẻ em đúng cách

Với nhiều tính năng như làm sạch không khí, khử mùi, diệt vi khuẩn thì máy lọc không khí là sản phẩm rất cần thiết đối với các gia đình, nhất là những gia đình có trẻ nhỏ. Bài viết này sẽ mách bạn một số mẹo sử dụng máy lọc không khí cho trẻ an toàn.

Điểm qua 3 công nghệ AI đang có trên máy giặt Samsung

Công nghệ AI trên máy giặt Samsung mang lại hiệu quả giặt giũ quần áo cao mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện và chất giặt tẩy cho người dùng. Vậy hãy cùng điểm qua 3 công nghệ AI nổi bật trên hãng máy giặt này nhé!

Nên mua loa kéo hay loa thanh để "quẫy" mùa SEA Games 31?

Mùa SEA Games 31 đã đến, bạn có muốn trải nghiệm âm thanh trận bóng chân thực? Vậy thì sẽ không gì tuyệt vời bằng cách sắm một dàn loa để âm thanh thêm sống động hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu về hai thiết bị âm thanh loa kéo và loa thanh để bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhé!

Hãng Panasonic của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Bạn đã từng nhiều lần nghe đến thương hiệu Panasonic, nhưng Panasonic của nước nào? Chất lượng sản phẩm có tốt không? Nếu bạn chưa rõ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm phù hợp, chất lượng cho gia đình mình.

So sánh máy rửa mặt Halio và Emmié. Nên mua loại nào?

Máy rửa mặt Halio và Emmié là 2 thương hiệu máy rửa mặt được chị em phụ nữ ưa chuộng, giúp làm sạch sâu và massage nhẹ nhàng. Hãy cùng so sánh máy rửa mặt Halio và Emmié qua bài viết sau đây để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhé!

Kiểu dáng đẹp nhất của Rihanna tại Met Gala

Rihanna là một trong những nhân vật tiêu biểu nhất của làng thời trang. Từ phong cách đường phố hàng ngày, đến những bộ váy lộng lẫy, cô không bao giờ quên gây ấn tượng mạnh.