Chủ đề 'ion'

Nên mua điện thoại hãng nào tốt nhất năm 2022?

Điện thoại không chỉ giúp bạn liên lạc với mọi người mà còn phục vụ cho giải trí, chụp hình, học tập hay công việc. Trên thị trường có đa dạng hãng điện thoại, khách hàng đắn đo không biết nên mua điện thoại hãng nào tốt. Tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần phù hợp với gia đình

Quạt trần có phạm vi làm mát rộng và tận dụng được khoảng không gian trống trên trần nhà nên rất được nhiều gia đình chọn lựa. Vậy sẽ bật mí thêm cho bạn kinh nghiệm chọn mua quạt trần phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

So sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba nên mua hãng nào tốt hơn

Samsung và Toshiba là những thương hiệu tủ lạnh đã rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt. Vì vậy nhiều người phân vân không biết nên mua sản phẩm của thương hiệu nào. Dưới đây,sẽ so sánh tủ lạnh Samsung và Toshiba để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp khi có nhu cầu nhé!

Kangaroo - Thương hiệu của nước nào? Có tốt không

Kangaroo là một trong những thương hiệu điện gia dụng nổi tiếng tại Việt Nam. Hãng chuyên sản xuất nồi cơm điện, nồi áp suất, máy lọc nước,.... và được nhiều khách hàng tin dùng. Mời bạn cùng tìm hiểu Kangaroo - Thương hiệu của nước nào và  các đặc điểm nổi bật của sản phẩm.

Khám phá 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba tiên tiến, tiện ích nhất

Tủ lạnh Toshiba được rất nhiều người tin dùng không chỉ bởi thiết kế độc đáo, vận hành bền bỉ mà còn vì được tích hợp rất nhiều công nghệ, tiện ích tiên tiến vượt trội. Trong bài viết này, hãy cùngkhám phá chi tiết 14 công nghệ tủ lạnh Toshiba hiện đại nhất tính đến nay nhé! 

Máy giặt Whirlpool của nước nào? Có tốt không?

Whirlpool là cái tên còn khá xa lạ với phần lớn người tiêu dùng Việt Nam. Do đó, bạn sẽ thắc mắc không biết máy giặt Whirlpool của nước nào? Liệu nó có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng giải đáp ngay những thắc mắc đó qua bài viết dưới đây nhé!

Năm 2022 rồi có nên mua MacBook Air M1 hay không?

MacBook Air M1 đã ra mắt được 2 năm nhưng chiếc laptop này vẫn không ngừng được nhiều người quan tâm. Năm 2022 này, nếu bạn đang băn khoăn có nên mua chiếc MacBook này hay không, xem ngay bài viết để điểm qua những tính năng vượt trội của chiếc laptop này nhé!

9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi

Máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo KG100HX VTU 10 lõi sở hữu thiết kế đơn giản và được trang bị hệ thống lõi lọc tiên tiến giúp đem đến cho bạn nguồn nước dùng tinh khiết, an toàn. Hãy cùng điểm qua 9 lý do nên mua máy lọc nước RO Hydrogen Kangaroo này nhé!

So sánh nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic tốt hơn

Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua tủ lạnh Toshiba hay Panasonic thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây củanhé! Chúng tôi sẽ so sánh 2 dòng sản phẩm này để giúp bạn có thể lựa chọn dễ dàng hơn khi có nhu cầu.