Chủ đề 'ion'

Tìm hiểu dòng tủ lạnh lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên của Panasonic

Với những nổ lực không ngừng cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm, Panasonic đã cho ra mắt dòng tủ lạnh có khay lấy nước ngoài kháng khuẩn, khử mùi đầu tiên vào năm 2019 - tủ lạnh NR-BL351WKVN và NR-BL381WKVN. Hai chiếc tủ lạnh này có gì đặc biệt? Hãy tham khảo bài đánh giá chi tiết của chúng tôi ngay dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim cổ trang Hàn Quốc hay nhất mọi thời đại

Những bộ phim cổ trang Hàn Quốc luôn mang đến những phút giây giải trí hấp dẫn cho người xem nhờ được đầu tư hoành tráng cùng nội dung kịch tính, hấp dẫn. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim cổ trang Hàn hay nhất mọi thời đại ngay sau đây!

Top 20 phim đoạt giải Oscar hay nhất mọi thời đại

Là người sành phim và yêu giải trí thì hẳn bạn không thể không biết rằng những bộ phim đạt giải Oscar không những có sự đầu tư chu đáo về kĩ thuật mà còn có nội dung sâu sắc, ý nghĩa phải không? Cùng tìm hiểu top 20 bộ phim đạt giải Oscar hay nhất thời đại dưới đây nhé!

Quạt cây Panasonic loại nào tốt, có điều khiển từ xa?

Quạt cây Panasonic (quạt đứng Panasonic) là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Nếu hiện tại bạn đang băn khoăn không biết nên mua quạt cây Panasonic loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn.

6 cảm biến thông minh trên máy lọc không khí Sharp

Cảm biến trên máy lọc không khí Sharp có thể phát hiện ra bụi có kích thước nhỏ, sự thay đổi nhiệt độ, ánh sáng,... giúp điều chỉnh máy lọc không khí hoạt động phù hợp và an toàn sức khỏe. Hãy cùng tìm hiểu thêm về những cảm biến này nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển máy giặt sấy bơm nhiệt Toshiba TWD-DUJ130X4V

Toshiba vừa cho ra mắt sản phẩm TWD-DUJ130X4V, máy giặt sấy bơm nhiệt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, trang bị các công nghệ hiện đại bậc nhất của hãng. Với bảng điều khiển lớn do có nhiều chương trình giặt sấy và chăm sóc quần áo, nó có thế khiến bạn bối rối trong lần đầu sử dụng. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về cách sử dụng bảng điều khiển của chiếc máy giặt này nhé!

Cách tùy chỉnh hiệu ứng trong suốt trong Windows 10

Windows 10 cho phép người dùng tùy chỉnh độ trong suốt cho giao diện Start Menu, thanh Taskbar để nhìn đẹp mắt hơn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách kích hoạt hiệu ứng trong suốt trên Windows 10.

Hướng dẫn cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Hitachi

Nhờ những tính năng và công nghệ hiện đại mà điều hòa Hitachi được nhiều khách hàng lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thao tác với remote của thiết bị này. Dưới đây, META sẽ giúp các bạn biết được cách sử dụng điều khiển điều hòa Hitachi đơn giản và hiệu quả nhất.

Những lý do đồ gia dụng Xiaomi được ưa chuộng

Với nhiều người sành công nghệ, những thiết bị trong gia đình như đèn bàn, máy hút bụi, máy lọc không khí, nồi cơm điện,… thương hiệu Xiaomi đã được ưa chuộng từ rất lâu. Vậy đâu là lý do đồ gia dụng của hãng Xiaomi được ưa chuộng đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau!

Tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020

TCL là một thương hiệu nổi tiếng, cho ra mắt nhiều thiết bị gia dụng hiện đại giúp cuộc sống của người dùng trở nên dễ dàng và tiện nghi hơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu tổng quan các dòng sản phẩm của TCL ra mắt năm 2020 trong bài viết sau để rõ hơn về thương hiệu này nhé!

Hướng dẫn kích hoạt key bản quyền Windows 10

Trong quá trình cài đặt, bạn sẽ được nhắc nhập key để kích hoạt Windows bản quyền. Tuy nhiên nếu đã bỏ qua lúc đó thì làm thế nào để kích hoạt lại. Cùng xem hướng dẫn nhé!

[Tư vấn] 5+ sản phẩm bình ắc quy Vision giá rẻ dùng trong viễn thông

Vision là một trong những thương hiệu sản xuất ắc quy viễn thông được ưa chuộng nhất hiện nay. Không chỉ có tuổi thọ cao, thời gian phóng điện lớn, bình ắc quy viễn thông Vision còn có giá bán hợp lý, phù hợp với túi tiền của người sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 5+ bình ắc quy Vision viễn thông giá rẻ, chất lượng được ưa chuộng nhất hiện nay.

7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin trong mùa hè này

Mùa hè đang đến gần với thời tiết ngày càng trở nên oi bức, nóng nực. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc máy lạnh để xua tan cái nóng trong mùa hè này thì hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay 7 lí do bạn nên mua máy lạnh Daikin sau đây nhé!

Gree được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới năm 2021

Chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2013, Gree ngày càng khẳng định vị thế khi doanh thu tăng trưởng liên tục hằng năm và được chứng nhận là thương hiệu máy lạnh số 1 thế giới vào năm 2015 và 2021 bởi tập đoàn nghiên cứu thị trường Euromonitor International của Anh Quốc.

7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè này

Thời tiết trở nên nóng bức, nhất là vào mùa hè, nếu bạn sử dụng máy lạnh không đúng cách sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tốn điện nhiều lần hơn so với bình thường. Vậy hãy để chúng tôi bật mí ngay cho bạn 7 mẹo sử dụng máy lạnh Daikin hiệu quả trong mùa hè ra sao nha!