Chủ đề 'ion'

Đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M

Máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm đến từ phía người tiêu dùng Việt. Hãy cùng META.vn đánh giá máy lọc không khí 5 trong 1 Nagakawa NAG3501M trong bài viết sau đây nhé!

Download video từ trang web bất kỳ với top 5 phần mềm tải video

Đã bao giờ bạn phải phát bực vì đang cần 1 video nhưng lại không thể tải được nó về máy tính của mình chưa? Nếu có thì đừng lo lắng bởi chúng tôi sẽ có cách cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể download video từ trang web bất kỳ một cách rất nhanh và dễ dàng với 5 phần mềm tải video nhỏ gọn, dễ sử dụng mà chúng tôi giới thiệu sau đây.

Máy massage Lifetrons có tốt không? 6 lý do bạn nên chọn mua

Máy massage Lifetrons là một trong những dòng thiết bị làm đẹp nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Vậy thiết bị này có thật sự tốt và đem lại hiệu quả sử dụng như mong muốn hay không? Cùng XANH tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách căn chỉnh màu cho màn hình máy tính

Màu sắc trên tất cả các màn hình đều có những sai lệch khi để ở thiết lập mặc định. Do đó để đảm bảo màu sắc luôn được thể hiện chính xác hơn bạn cần phải căn chỉnh lại màu phù hợp. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn chỉnh màu màn hình máy tính chuẩn nhất, bất cứ ai cũng có thể thực hiện được.

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin

Daikin là một trong những thương hiệu điện lạnh nổi tiếng và rất được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường. Vậy hôm nay, bạn hãy cùng tìm hiểu công nghệ Streamer trên máy lọc không khí Daikin có điểm gì độc đáo nhé!

Review Dionel & Foellie 2 loại nước hoa vùng kín quyến rũ nhất hiện nay

Nước hoa vùng kín đang dần trở thành một loại "vũ khí lợi hại" đối với phái đẹp, giúp họ tự tin và hấp dẫn hơn. Chính vì thế, nhu cầu tìm hiểu về loại nước hoa này cũng tăng lên theo từng ngày. Để giúp các chị em có thể lựa chọn được loại nước hoa phù hợp nhất, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đi review nước hoa vùng kín Dionel & Foellie - 2 loại nước hoa vùng kín được xem là quyến rũ nhất hiện nay. Nào, hãy cùng theo dõi nhé các chị em!

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

Công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên thị trường gần đây xuất hiện một số máy lọc nước Kangaroo mới được tích hợp công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm. Đây là công nghệ gì, lợi ích ra sao, cần chú ý điều gì trong khi sử dụng máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm? Tìm câu trả lời trong nội dung sau ngay.

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Máy xông mặt thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt?

Máy xông mặt Beurer, Panasonic và Laica hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các chị em. Vậy máy xông mặt của thương hiệu Beurer, Panasonic, Laica loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời cho câu hỏi trên và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhất nhé!

Samsung Galaxy Z Fold 2 sở hữu những nâng cấp đáng giá nào so với Galaxy Fold?

Sau khi được ra mắt, Galaxy Z Fold 2 đã được đánh giá khá cao bởi nhiều cải tiến đáng kể, cả về thiết kế lẫn hiệu năng so với chiếc smartphone tiền nhiệm Galaxy Fold. Cụ thể những nâng cấp này là gì và có những điểm nào vượt trội thì mời bạn cùng chúng tôi khám phá ở bài viết sau nhé!

Sự khác biệt giữa OPPO Reno4 và Reno4 Pro, chi thêm 3.5 triệu có đáng?

Sự ra mắt của bộ đôi OPPO Reno4 và Reno4 Pro đã gây nhiều sự hiếu kỳ cho các tín đồ công nghệ. Vậy, đâu là điểm khác biệt giữa hai chiếc smartphone này và liệu rằng bản Pro có thật sự “pro”, xứng đáng với số tiền chênh lệch 3.5 triệu hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau nhé!