Chủ đề 'ion'

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết

Hiện nay, robot hút bụi Medion MD18501 là một trong những thiết bị hút bụi thông minh được nhiều người ưa chuộng trên thị trường. Vậy robot hút bụi này sử dụng như thế nào? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng robot hút bụi Medion MD18501 chi tiết nhất. Hãy tham khảo nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

Hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B

Máy in mã vạch là một sản phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn việc kinh doanh của mình trở nên chuyên nghiệp hơn. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng máy in mã vạch Xprinter XP-350B, một loại máy in mã vạch thông dụng đang được nhiều cửa hàng kinh doanh sử dụng nhất. 

Top 10 bộ phim Ấn Độ hay đáng xem nhất mọi thời đại

Phim Ấn Độ ngày càng chiếm được vị trí trong lòng khán giả, không những mang lại những bài học sâu sắc mà còn mang lại nhiều cảm xúc để giải trí đặc biệt cho người xem. Sau đây là top 10 bộ phim Ấn Độ mà bạn tuyệt đối không thể bỏ lỡ được!

Có phim lẻ nào đáng chú ý trên Netflix trong năm nay?

Trong thời điểm mà hàng loạt website xem phim không có bản quyền đang "thoi thóp" thì một ứng dụng xem phim trực tuyến đầy đủ bản quyền như Netflix là một giải pháp tuyệt vời cho những "mọt phim". Nếu bạn đang "lạc lối" không biết xem gì trong hàng ngàn bộ phim hấp dẫn trên ứng dụng này thì hãy tham khảo danh sách phim lẻ trên Netflix mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé! 

Đừng bỏ lỡ: Top 10 phim bộ hay trên Netflix để chill dịp cuối tuần

Netflix là một ứng dụng xem phim online được yêu thích trên tivi hiện nay nhờ sở hữu kho phim khổng lồ, hấp dẫn, phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Nếu bạn đang bị "choáng ngợp" chưa biết lựa chọn phim nào trong hàng ngàn tác phẩm tuyệt vời trên ứng dụng này thì hãy tham khảo ngay top 10 phim bộ hay trên Netflix mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

100 Món ngon cuối tuần đãi khách & gia đình dễ làm

Cuối tuần là dịp để cả nhà bạn quây quần bên nhau. Bạn muốn nấu những món ngon đãi gia đình và những vị khách thân quen đến chơi nhà? Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 100 món ngon cuối tuần thơm ngon mà dễ làm. Hãy tham khảo nhé!

Tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Logitech là một thương hiệu uy tín với nhiều sản phẩm được ưa chuộng, trong đó có tai nghe được rất nhiều khách hàng tin dùng. Vậy tai nghe Logitech của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

So sánh vali vải và vali nhựa. Nên mua loại nào?

Hiện nay, chất liệu vali nào phù hợp là vấn đề mà nhiều bận tâm nhất, trên thị trường có hai chất liệu chính là vải và nhựa, những nhiều người băn khoăn không biết mua vali loại nào tiện nhất. Hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để cân nhắc chọn mua vali nhé!

Top 5 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020

Bạn là một người yêu thích ngôn tình và muốn tìm cho mình một bộ phim hay, hót nhất và phải ý nghĩa. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ với bạn top 10 phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2020. Hãy tham khảo nhé!

Giặt diệt khuẩn bằng nước lạnh? Đánh giá chi tiết máy giặt Panasonic NA-V90FX1LVT

Nếu là người yêu thích các sản phẩm của Panasonic - một thương hiệu Nhật vốn đã quá nổi tiếng với các sản phẩm chất lượng, thì bạn sẽ không thể bỏ qua mẫu máy giặt lồng ngang cao cấp NA-V90FX1LVT, có thể giặt diệt khuẩn lên đến 99.99% bằng nước lạnh này của hãng. Nào, hãy xem ngay bài đánh giá chi tiết máy giặt NA-V90FX1LVT dưới đây để biết thêm thông tin về chiếc máy giặt đặc biệt này nhé!

Top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới

Các hãng phim là một trong những yếu tố hàng đầu để tạo nên những tác phẩm điện ảnh đình đám. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 hãng phim nổi tiếng nhất thế giới. Xem ngay danh sách dưới đây có gọi tên hãng phim mà bạn yêu thích không nhé!

Top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại

Các bộ phim về điệp viên luôn mang đến những phút giây "đấu trí căng não" hay những pha hành động kịch tính thỏa mãn người xem. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bộ phim về điệp viên hay nhất mọi thời đại dành cho những mọt phim yêu thích chủ đề này nhé!