Chủ đề 'ion'

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Cách bảo quản pin của máy khoan không dây bền lâu, đúng cách

Pin máy khoan cầm tay là một phụ kiện quan trọng. Các dòng máy khoan dùng pin có ưu điểm là tính cơ động cao, thuận tiện sử dụng ở nơi không có điện hay điện áp không ổn định. Tuy nhiên, sử dụng và bảo quản pin của máy khoan không dây làm sao để bền lâu, đúng cách. Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Hướng dẫn cách lắp đặt máy mài góc Kachi MK-190 850W

Máy mài góc là sản phẩm hỗ trợ các công việc phổ biến như: cưa, cắt, mài góc,... tại các công trình xây dựng, làm mộc (gỗ) hoặc tại gia đình,... Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn cách lắp đặt máy này sao cho đúng cách và dễ dàng nhất nhé! Hãy cùng bắt đầu với máy mài góc Kachi MK-190 850W nhé! 

Hướng dẫn bảo quản dụng cụ cầm tay gia đình đúng cách

Những dụng cụ cầm tay gia đình luôn cần được bảo trì thường xuyên. Các linh kiện, bộ phận bên trong máy sẽ bị hư hỏng nếu bụi bẩn tích lũy lâu ngày. Bảo dưỡng dụng cụ cầm tay gia đình thế nào cho đúng để tăng tuổi thọ cũng như tiết kiệm chi phí? Cùng tìm hiểu trong bài sau!

Hướng dẫn sử dụng máy mài cầm tay an toàn, đúng cách

Máy mài là một trong những dụng cụ cơ khí dùng để mài, đánh bóng, cắt. Để có thể sử dụng máy mài một cách an toàn và đúng cách nhất bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách sử dụng máy mài trong bài viết dưới đây nhé!

Cách vệ sinh và bảo quản máy mài

Vệ sinh và bảo quản là một trong những bước quan trọng để bảo trì và giúp máy mài của bạn hoạt động tốt và hiệu quả nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách vệ sinh và bảo quản máy mài nhé!

Tư vấn chọn mua máy cân mực laser? Nên mua loại nào?

Máy cân mực laser là dụng cụ đo đạc được sử dụng rộng rãi trong các lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế,.. Nhưng làm thế nào để mua được máy cân mực laser tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu bài viết dưới đây!

Top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix

Phim tài liệu với nội dung hoàn toàn dựa trên những câu chuyện thực tế luôn là đề tài hấp dẫn không ít người xem. Cùng điểm qua top 40 phim tài liệu hay, đáng xem nhất trên Netflix dưới đây nhé!

Top 10 thương hiệu khẩu trang tốt nhất, thời trang nhất hiện nay

Ngoài những con số đáng báo động về ô nhiễm không khí cùng dịch bệnh Corona (Covid 19) đang diễn biến phức tạp thì những chiếc khẩu trang chất lượng rất cần thiết trong giai đoạn này. Cùng chúng tôi điểm qua Top 10 thương hiệu khẩu trang được đánh giá tốt nhất hiện nay nhé.

Quạt điều hòa GREE của nước nào? Có tốt không?

Gree là một trong những thương hiệu quạt điều hòa uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất thiết bị gia dụng và điện lạnh. Cùng chúng tôi tìm hiểu quạt điều hòa GREE của nước nào và có tốt không thông qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá chi tiết quạt điều hòa Midea AC120-18AR

Là một trong những mẫu quạt điều hòa mới ra mắt của Midea trong năm 2020, Midea AC120-18AR mang thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ, tính năng tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Chỉ với 8 tùy chỉnh nhỏ này, pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13

Đối với người dùng điện thoại iPhone, khi sử dụng một thời gian thì tình trạng pin càng ngày càng mau hết pin khi bạn không sử dụng nhiều và cũng không biết lý do bắt nguồn từ đâu. Dưới đây chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn 8 tùy chỉnh nhỏ giúp pin iPhone sẽ "trâu bò" hơn trên iOS 13.

Top 10 phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netflix

Nhiều bộ phim hay luôn được săn đón trên Netflix bởi các tín đồ hâm mộ cho tất cả các thể loại phim khác nhau. chúng tôi sẽ giới thiệu ngay cho bạn top 10 tên phim khoa học viễn tưởng đáng xem nhất trên Netfix hiện nay ra sao nhé!

Máy lọc không khí có lọc được virus Corona không?

Với tình hình diễn biến phức tạp của virus Corona hiện nay, việc hiểu đúng về cách phòng dịch rất quan trọng. Nhiều người dân thắc mắc rằng máy lọc không khí có lọc được virus Corona hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm câu trả lời ngay sau đây!