Chủ đề 'ion'

Các tiêu chí chọn mua tivi để xem EURO trong nhà, quán cà phê cực đã

Việc chọn cho gia đình hay quán cà phê một chiếc tivi "chuẩn" để có thể thưởng thức trọn vẹn các giải đấu trong mùa Euro là điều tuyệt vời dành cho các tín đồ thể thao. Hãy cùng tìm hiểu ngay các tiêu chí quan trọng khi chọn mua trong bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

Xiaomi ra mắt camera ngoài trời, giá chỉ 650.000 đồng

Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm thứ 438 dưới nền tảng để gây quỹ cộng đồng Youpin. Sản phẩm chính là camera ngoài trời thông minh Xiaobai N1 PTZ Edition. Camera đi kèm với một mức giá gây quỹ hấp dẫn là 199 nhân dân tệ (tương đương khoảng 650.000 đồng).

SMC là gì? Hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac

Bạn cảm thấy chiếc laptop MacBook của bạn nóng lên và reset SMC là cách xử lý hiệu quả. Vậy bạn đã biết SMC là gì chưa? Ngay bây giờ đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách reset SMC trên MacBook, máy Mac đúng chuẩn nhất.

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Nên mua bảng vẽ điện tử của thương hiệu nào?

Đối với những người làm trong lĩnh vực công nghệ sáng tạo nói chung và thiết kế đồ họa nói riêng, bãng vẽ điện tử được ví như một kim chỉ nam trong công việc, biến những ý tưởng thành những sáng tạo thăng hoa không giới hạn. Tuy vậy, không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn cho mình một bảng vẽ điện tử phù hợp. Vì thế, bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý giúp bạn nên mua bảng vẽ điện tử thương hiệu nào tốt nhất.

Máy lọc nước điện giải là gì? Máy lọc nước điện giải có tốt không?

Vài năm trở lại đây, trên gian bếp của các gia đình Việt đã dần xuất hiện chiếc máy lọc nước điện giải, tạo ion kiềm, giúp bà nội trợ có thể điều chỉnh độ pH tuỳ theo công thức nấu ăn khác nhau cũng như các nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên, đối với nhiều người, chiếc máy này dường như cón khá xa lạ. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc máy lọc nước điện giải, ion kiềm này nhé!

Máy lạnh Comfee của nước nào? Có tốt không?

Thương hiệu Comfee được nhiều người Việt tin dùng về dòng sản phẩm máy lạnh chất lượng. Vậy máy lạnh Comfee của nước nào sản xuất, dùng có tốt không? Hãy cùng giúp bạn tìm hiểu rõ về vấn đề này nhé!

Đánh giá máy lọc nước ion kiềm Mitsubishi AL700E Cleansui có tốt không

Sản phẩm máy lọc nước điện giải Ion kiềm Mitsubishi Cleansui AL700E là máy lọc nước cao cấp dành cho người tiêu dùng được áp dụng các công nghệ, tiêu chuẩn lọc dành cho mục đích uống trực tiếp. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn đánh giá sản phẩm máy lọc nước này của Mitsubishi có chất lượng như thế nào nhé.

So sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch: Có nên nâng cấp?

Ngày 13/11/2019, Apple đã chính thức ra mắt Macbook Pro 16 inch với nhiều thay đổi đáng chú ý về màn hình, thời lượng pin, bàn phím. Vậy nếu so sánh Macbook Pro 16 inch với Macbook Pro 15 inch thì có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office 2010, 2016, 2019

Giao diện ngôn ngữ Tiếng Việt trên Microsoft Office 2010, 2016, 2019 sẽ giúp người dùng dễ thao tác, tăng tính trải nghiệm khi sử dụng. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách cài đặt Tiếng Việt cho Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint,...) đơn giản, nhanh chóng nhất hiện nay.

Cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các tất cả điện thoại

Google Camera được đánh giá là một trong những ứng dụng chụp ảnh tốt nhất hiện nay, cung cấp cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như HDR+, xóa phông chuyên sâu, chụp đêm hay chụp ảnh thiên văn,... Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải, cài đặt Google Camera APK cho các dòng điện thoại Android như Xiaomi, Samsung, Nokia,...