Chủ đề 'ion'

Chứng chỉ MFi là gì? Cách kiểm tra chứng chỉ MFi cho phụ kiện Apple

Hiện nay, chứng chỉ MFi là một trong những tiêu chí quan trọng để chọn mua các mẫu phụ kiện chất lượng và an toàn dành cho iPhone, iPad và các sản phẩm khác của Apple. Vậy chứng chỉ MFi là gì và có ý nghĩa như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft bạn nên dùng thử 1 lần

Microsoft không chỉ mang đến cho người dùng hệ điều hành Windows phổ biến nhất hiện nay mà còn cung cấp số lượng ứng dụng, tính năng cực kỳ phong phú và đa dạng. Bài viết dưới đây sẽ mang đến 8 ứng dụng tốt nhất của Microsoft mà bạn nên dùng thử.

3 phần mềm quét mã vạch, kiểm tra hàng thật tốt nhất hiện nay

Hiện nay, các sản phẩm nhái được bày bán nhan nhản, tràn ngập thị trường. Và nếu bạn là người chuộng dùng hàng chính hãng, tất nhiên bạn sẽ chẳng bao giờ muốn phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ chỉ để mua hàng nhái. Bài viết dưới đây mình sẽ giới thiệu cho bạn 3 phần mềm quét mã vạch giúp phân biệt giữa hàng chính hãng và hàng giả ngay trên smartphone.

Đánh giá tổng quan máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W

Máy rửa chén là thiết bị nhà bếp ngày càng được nhiều người ưa chuộng, sản phẩm giúp người nội trợ tiết kiệm đáng kể về thời gian, công sức. Hôm nay, chúng tôi sẽ đánh giá tổng quan nhất về chiếc máy rửa chén mini Toshiba DWS-22AVN N 730W để giúp các bạn có thêm thông tin về sản phẩm này có thực sự tốt, phù hợp với gia đình bạn không nhé!

Cách khắc phục lỗi CPU quá tải 99%, 100% đơn giản và hiệu quả

Nếu CPU máy tính luôn trong tình trạng quá tải, tức CPU hoạt động lúc nào cũng gần 100% hay thậm chí 100% sẽ khiến cho máy tính chậm đi trông thấy, và người dùng vô cùng khó chịu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi CPU 100%, 99% đơn giản và hiệu quả nhất.

Hướng dẫn đổi GPLX, bằng lái xe online qua mạng ngay tại nhà

Hiện nay, bạn đã có thể đổi giấy phép lái xe ngay tại nhà thông qua mạng trực tuyến chỉ với 135.000 VND và chờ trong vòng 5 ngày là có ngay giấy phép mới. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách đổi GPLX, bằng lái xe online trên smartphone, máy tính một cách nhanh chóng và đơn giản nhất.

Máy giặt sấy LG có tốt không? Có nên mua không?

Các sản phẩm gia dụng, điện tử, điện lạnh của LG từ lâu đã khá quen thuộc với người Việt Nam. Trong thời tiết mưa phùn, nồm ẩm hiện nay, khá nhiều người sẽ muốn mua máy giặt sấy của thương hiệu này để khắc phục vấn đề quần áo ẩm ướt, ám mùi hôi. Tuy nhiên, vẫn sẽ có nhiều khách hàng băn khoăn rằng máy giặt sấy LG có tốt không? Có nhiều tính năng không? Vậy thì hãy cùng nhau phân tích và đánh giá dòng sản phẩm này nhé.

Mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà vừa sạch vừa đánh bay mùi

Rổ nhựa hỗ trợ việc đựng thực phẩm mỗi khi sơ chế, rửa nguyên liệu,... đã không còn quá xa lạ với mọi căn bếp. Tuy nhiên vệ sinh rổ nhựa không hề dễ dàng tí nào, bởi nếu vệ sinh không đúng cách sẽ để lại mùi hôi trên rổ. Xem ngay bài viết dưới đây để học ngay các mẹo vệ sinh rổ nhựa tại nhà ngay nhé!

Cách đăng ký miễn phí 1 tháng Youtube Music tại Việt Nam

YouTube là ứng dụng xem video trực tuyến được nhiều người sử dụng hiện nay. Trong bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đăng kí miễn phí 1 tháng YouTube Music - Một ứng dụng nghe nhạc hiện đang khá nổi tiếng và được nhiều người dùng trên điện thoại.

Những điểm nổi bật của các dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua

Panasonic nổi tiếng là một trong những thương hiệu đi đầu trong sản xuất và phát triển các thiết bị điện lạnh gia dụng, trong đó có máy giặt. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vì sao dòng máy giặt Panasonic luôn được đón đầu và những điểm nổi bật của dòng máy giặt Panasonic 2020 đáng để mua nhé!

Cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn

Một mái tóc khỏe mạnh, mềm mại và bóng mượt là điều mà bất kỳ ai trong chúng ta đều muốn sở hữu. Tuy nhiên, do nhiều nguyên nhân, mái tóc dần trở lên khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Nếu đây là tình trạng mà bạn đang gặp phải, hãy đọc bài viết của META.vn để được chia sẻ các cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn ngay tại nhà đơn giản, hiệu quả nhé!

Cách lưu ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD

Với thời đại công nghệ phát triển hiện nay, chụp ảnh thông qua smartphone là lựa chọn hàng đầu nếu muốn lưu giữ các khoảnh khắc hằng ngày. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lưu trực tiếp ảnh chụp từ camera điện thoại vào thẳng thẻ nhớ SD một cách đơn giản nhất để tiết kiệm không gian lưu trữ cho smartphone.

Đánh giá chi tiết loa không dây JBL CLIP 3

Thiết kế nhỏ gọn, dễ thương cùng độ hoàn thiện tốt, trang bị chống nước và có móc treo tiện lợi. Loa JBL Clip 3 cho chất lượng âm thanh tốt và rõ ràng, chơi mượt mà các thể loại nhạc phổ biến.

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth JBL Pulse 4

Với nhiều thiết kế đổi mới so với các thế hệ trước, âm thanh chất lượng cao, có thể nói Pulse 4 là loa có âm bass hay nhất trong các loa không dây cùng phân khúc ở thời điểm hiện tại (1/2020).

Thực hư chuyện máy lọc không khí chống được virus Corona

Virus Corona là một trong những chủ đề hot nhất thời điểm hiện tại, nhận được sự quan tâm của hàng tỷ người trên thế giới. Bên cạnh những biện pháp như đeo khẩu trang, rửa tay bằng xà phòng, hạn chế ra ngoài… nhiều người đã tìm đến máy lọc không khí với hy vọng có thể chống được virus Corona. Vậy thực hư chuyện này ra sao? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn giải đáp!