Chủ đề 'ion'

Những dòng pin của thương hiệu danh tiếng Milwaukee

Milwaukee là thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ chuyên sản xuất các dụng cụ phục vụ cho ngành sửa chữa, xây dựng như: máy khoan, máy vặn vít, máy siết bu lông,... sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại cho hiệu suất làm việc cao. Đặc biệt, các công cụ đều hoạt động nhờ nguồn năng lượng là pin vô cùng tiện dụng, không bị hạn chế khoảng cách sử dụng thiết bị. Pin Milwaukee mang nhiều ưu điểm vượt trội mà ít loại pin nào có được.

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

10 thủ thuật tăng tốc Chrome trên máy tính đơn giản dễ thực hiện

Chrome là một trong những trình duyệt web phổ biến nhất trên máy tính hiện nay khi mang đến tốc độ cùng hiệu năng ổn định. Tuy nhiên cũng có những lúc Chrome bị chậm và gây khó chịu khi sử dụng, bài viết dưới đây sẽ lý giải những nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

Nồi áp suất Fissler là của nước nào sử dụng có tốt không?

Nồi áp suất Fissler đang là một trong những sản phẩm nồi áp suất cao cấp được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam, bên cạnh những cái tên đình đám như Philips, Bluestone… Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về xuất xứ của sản phẩm này, nó đến từ nước nào, sử dụng có hiệu quả không? Hãy cùng tìm hiểu kỹ về chiếc nồi áp suất Fissler trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn tối ưu menu bắt đầu trên máy tính Windows 10

Làm thế nào để tuỳ chỉnh menu bắt đầu trên Windows 10 nhằm tăng tính trải nghiệm và hiệu suất công việc? Đây là câu hỏi khá phổ biến đối với người dùng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn vài thủ thuật hay và hiệu quả để tối ưu menu bắt đầu phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019

Sau một khoảng thời gian sử dụng, máy tính bạn sẽ có hiện tượng hoạt động trở nên chậm đi, có thể bạn đang cần phải dọn dẹp lại máy tính của mình rồi đấy. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 5 phần mềm dọn dẹp máy tính tốt nhất trên Windows năm 2019.

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.

Cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản chi tiết nhất

Với những cách sử dụng lò vi sóng Electrolux đơn giản và hiệu quả dưới đây, các chị em sẽ có thể tự tin vào bếp làm thật nhiều món ngon cho gia đình mỗi ngày mà không còn phải lo lắng lò vi sóng sẽ gặp trục trặc hay hỏng hóc nữa.

Luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019

Bóng rổ là môn thể thao được nhiều người yêu thích nhưng không phải ai cũng biết cách chơi thế nào cho đúng. Hãy cùng META tìm hiểu luật chơi bóng rổ cơ bản mới nhất 2019 trong bài viết dưới đây nhé!

Windows 10 Home với Windows 10 Pro có gì giống và khác nhau.

Windows 10 là một sản phẩm mới nhất, ổn định và mượt mà và được chia thành nhiều phiên bản. Windows 10 Home và Windows 10 Pro là 2 phiên bản phổ biến nhất của Windows 10. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về điểm giống và khác của 2 phiên bản này để có thể chọn lựa được hệ điều hành phù hợp với máy tính nhất. 

Cách sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV

Tủ lạnh là thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình. Trong đó, có nhiều người dùng đã lựa chọn tủ lạnh Samsung RS62R5001B4/SV, nhưng để sử dụng bảng điều khiển tủ lạnh Samsung này thì không phải ai cũng biết. Bài viết ngay sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn nhé.

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé để đảm bảo an toàn

Quạt sưởi là sự lựa chọn tối ưu cho mọi gia đình có trẻ nhỏ khi mùa đông đang đến. Tuy nhiên nếu lạm dụng việc sử dụng sẽ có thể ảnh hưởng đến làn da và hệ hô hấp còn non yếu của trẻ. Cùng chúng tôi tham khảo 6 lưu ý khi dùng quạt sưởi cho bé nhé!

5 lưu ý để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả, an toàn

Quạt tích điện (hay quạt sạc điện) là một thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình, đặc biệt vào những ngày nắng nóng. Một trong những ưu điểm lớn của loại quạt này là sử dụng được ngay cả khi mất điện. Cùng tham khảo 5 lưu ý dưới đây của chúng tôi để sử dụng quạt tích điện bền đẹp, hiệu quả và an toàn nhé!

Tìm hiểu tính năng WiFi Location trên smartwatch

Hiện nay tính năng định vị là một tính năng quan trọng trên các thiết bị điện thoại, laptop và đồng hồ thông minh. WiFi Location là một trong những chế độ định vị được sử dụng rộng rãi, phổ biến và mang lại hiệu quả cao. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về chức năng định vị này. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về WiFi Location. 

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

9 lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp

Việc sử dụng máy làm sữa hạt đúng cách không chỉ hạn chế tối đa tình trạng hư hỏng mà còn giúp máy kéo dài tuổi thọ. Trong bài viết dưới đây, chia sẻ đến bạn một vài lưu ý để sử dụng máy làm sữa hạt an toàn, bền đẹp. Cùng theo dõi nhé!