Chủ đề 'ion'

Tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại "chất" nhất thị trường

Khoa học công nghệ phát triển mạnh mẽ cùng với nhu cầu bảo vệ và giám sát an ninh ngày càng tăng lên chính là lúc người ta bắt đầu tìm kiếm những thiết bị giám sát thông minh như camera giám sát, chống trộm đa năng để giúp họ theo dõi, bảo vệ tối đa cho các công trình của mình. Và một trong những dòng sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay phải kể đến camera không dây hồng ngoại. Nếu như bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những camera không dây hồng ngoại “chất” nhất thị trường hiện nay nhé!

Hướng dẫn cách chuyển dữ liệu từ Google Chrome sang Microsoft Edge

Nếu như bạn đang dùng thử và quyết định chọn Microsoft Edge Chromium làm trình duyệt chính thay thế cho Google Chrome, thì bài viết này sẽ gợi ý cho bạn cách làm thế nào để di chuyển tất cả dữ liệu, bao gồm mật khẩu, bookmark, lịch sử trình duyệt và cookie từ Google Chrome sang Microsoft Edge.

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Top 6 sản phẩm camera không dây cao cấp, chính hãng

Là một người không có quá nhiều hiểu biết chuyên sâu về các thiết bị số thì việc lựa chọn một sản phẩm camera wifi không dây lắp cho gia đình có vẻ là một vấn đề khá nan giải với nhiều người. Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một vài sản phẩm camera không dây cao cấp, chất lượng trong bài viết này.

Hướng dẫn chỉnh full màn hình khi chơi game trên Windows 7, 10

Có bao giờ khi chơi game bạn cảm thấy khó chịu với việc tựa game yêu thích của mình không hề full màn hình (tràn màn hình)? Việc đó dẫn đến những trải nghiệm không hề sướng chút nào. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn chỉnh full màn hình khi chơi game trên Windows 7 lẫn Windows 10 một cách dễ dàng nhất.

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

8 ứng dụng Google cực hữu ích nhưng ít ai biết đến

Bên cạnh những ứng dụng nổi tiếng và được dùng rộng rãi, Google còn phát triển nhiều ứng dụng cực hữu ích, nhưng lại ít người biết đến và lượng người dùng hạn chế. Cùng xem đó là những ứng dụng nào qua bài viết bên dưới nhé!

4 cách sửa lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10

Kết nối Internet là nhu cầu cần thiết hàng ngày của mỗi người. Vì thế khi Wifi bị lỗi là một trong các vấn đề gây khó chịu nhất mà bạn có thể gặp phải. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn khắc phục sự cố wifi, lỗi wifi, không bắt được wifi sau khi cập nhật Windows 10 trên laptop.

Cách ngắt sạc pin laptop Dell, bảo vệ pin bằng Dell Power Manager

Pin laptop là một trong những vấn đề nhiều người sử dụng quan tâm. Làm sao để duy trì tuổi thọ pin và quản lý pin một cách hiệu quả? Làm sao để ngắt sạc khi sử dụng? Đừng lo, Dell đã cung cấp một phần mềm mang tên Dell Power Manager dành riêng cho các laptop Dell. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về ứng dụng này nhé!

Công nghệ ion âm là gì? Vì sao được nhiều hãng sử dụng?

Công nghệ ion âm là một công nghệ tiên tiến được áp dụng trên nhiều sản phẩm như máy lọc không khí, máy lạnh, quạt điều hòa,... Vậy công nghệ ion âm là gì và có tác dụng như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Cách nén và giải nén file [RAR, ZIP, PDF] đơn giản, nhanh chóng nhất

Nén và giải nén file là một công việc không thể thiếu mỗi khi bạn làm việc trên máy tính hoặc laptop. Điều đó sẽ giúp tiết kiệm dung lượng, sắp xếp file gọn gàng hơn. Vậy nên, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách nén và giải nén file RAR, ZIP, PDF đơn giản, nhanh chóng nhất.

Nhiếp ảnh điện toán trên Bphone 4 là gì? Điện thoại nào khác được trang bị?

Đa số các nhà sản xuất smartphone hiện nay đều tập trung cải tiến camera điện thoại để có thể chụp ảnh chân dung, ảnh thiếu sáng, khả năng zoom xa,... tốt hơn. Trong khi đó, một số thiết bị như Bphone 4 lại tìm ra hướng đi khác biệt với nhiếp ảnh điện toán. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu hơn về nhiếp ảnh điện toán là gì nhé!