Chủ đề 'Internet'

Các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục

Microsoft Teams là một trong những ứng dụng hỗ trợ giảng dạy, học tập, làm việc online hiệu quả, được tích hợp với Office365 của hãng Microsoft. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, ứng dụng này cũng không tránh khỏi gặp phải các lỗi hay sự cố. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi thường gặp khi sử dụng Microsoft Teams và cách khắc phục bạn nhé.

9 Cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công

Hiện nay nhu cầu sử dụng Google Meet để học tập, làm việc online ngày một tăng cao. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, bạn có thể gặp phải trường hợp Google Meet không mở được camera. Tuy nhiên, đừng quá lo lắng nhé, hãy tham khảo bài viết này của chúng tôi để nắm được các cách khắc phục Google Meet không mở được camera đảm bảo thành công.

7 điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid

Do diễn biến của dịch bệnh Covid nên năm học mới đã phải triển khai sang hình thức học online tại nhà, chắc chắn phụ huynh cần chú ý trang bị những điều tốt nhất cho trẻ khi nhập học. Cùng chúng tôi điểm qua những điều phụ huynh cần lưu ý khi cho trẻ nhập học online trong mùa Covid nhé!

Cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại chi tiết nhất

Để thuận tiện cho người dùng khi chuyển khoản hay mua sắm mà không cần cầm nhiều tiền mặt, ngân hàng AgriBank đã cập nhật dịch vụ Internet Banking giúp khách hàng giao dịch thuận tiện. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký Internet Banking Agribank trên điện thoại nhé!

FPT Play trên tivi Sony bị lỗi - Nguyên nhân và cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng FPT Play là một ứng dụng xem phim vô cùng tiện lợi, cung cấp kho nội dung giải trí phong phú và sử dụng rất rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng đôi khi bạn sẽ gặp lỗi. Trong bài sau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục FPT Play trên tivi Sony khi bị lỗi đơn giản nhé!

Trải nghiệm internet tuyệt vời với Asus AiMesh

Đôi khi, bạn tự hỏi tại sao ở những địa điểm rộng lớn như khách sạn, toà nhà văn phòng, bảo tàng mỹ thuật,... bạn có thể di chuyển đến nhiều vị trí, tầng lầu khác nhau mà vẫn có thể sử dụng một mạng WiFi duy nhất với cường độ sóng cực kỳ ổn định. Điều này là do công nghệ WiFi mesh (hay còn gọi là WiFi lưới). Và một trong những đại diện tiêu biểu cho công nghệ này chính là Asus AiMesh. 

Top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý tốt nhất cho Android, iOS

Đối với học sinh, việc tìm được một ứng dụng giải bài tập hiệu quả và có độ tin cậy cao cho môn Vật Lý là một vấn đề quan trọng. Vì thế, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn top 10 ứng dụng giải bài tập Vật Lý sử dụng cho hệ điều hành Android và iOS.

Công nghệ AiProtection Pro là gì? Công dụng và lợi ích

Internet mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho người dùng. Tuy nhiên, người dùng còn phải đối mặt với nhiều mối nguy hiểm từ internet, điển hình nhất là bị đánh cắp những thông tin cá nhân trong quá trình sử dụng. Để bảo vệ người dùng, Asus đã cho ra đời công nghệ AiProtection Pro trên các thiết bị mạng của hãng. Chúng ta cùng tìm hiểu về công nghệ này qua bài viết dưới đây nhé!

6 cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi

Robot hút bụi không kết nối WiFi là một trong những hiện tượng thường gặp khi bạn sử dụng thiết bị thông minh này. Trong bài viết sau, chúng tôi mời bạn cùng tham khảo nguyên nhân và cách khắc phục lỗi Robot hút bụi không kết nối được với WiFi nhanh chóng ngay tại nhà, giúp thiết bị hoạt động ổn định và hiệu quả hơn nhé!

Các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký

Cách đăng ký 4G Viettel tháng, các gói cước 4G Viettel theo tháng như thế nào? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn các gói cước 4G Viettel theo tháng và cách đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

Cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm trên PC-Covid nhanh chóng, tiện lợi

PC-Covid ra đời nhằm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19, để Việt Nam có thể "bình thường mới". Hiện nay, người dân đã có thể dễ dàng quét mã khai báo y tế mà không cần phải sử dụng Wi-Fi hay dữ liệu di động. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách quét mã QR offline và khai báo y tế một chạm ngay nhé!

Cách tra cứu, thanh toán tiền nước online cực nhanh và đơn giản

Việc tra cứu và thanh toán hóa đơn tiền nước hằng tháng online sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức đến các điểm thu, đồng thời còn có cơ hội hưởng nhiều ưu đãi chiết khấu. Mời bạn cùng tham khảo 5 cách tra cứu, thanh toán tiền nước trực tuyến trên smartphone, laptop hay máy tính bảng trong bài sau!

Truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet

Truyền hình cáp ra đời  nhằm đáp ứng nhu cầu xem tivi của con người ngày càng tốt hơn. Tuy nhiên, ít ai biết truyền hình cáp khác biệt ra sao so với các loại truyền hình khác. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay truyền hình cáp là gì? Sự khác biệt giữa truyền hình cáp với truyền hình kỹ thuật số và truyền hình Internet như thế nào nhé!