Chủ đề 'Intel Core'

Top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop là công cụ cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Có nên mua laptop HP Pavilion 14? 6 lý do nên mua laptop HP Pavilion 14

HP cho ra mắt dòng laptop Pavilion 14 với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Mẫu laptop gây ấn tượng với người dùng bởi thông số kỹ thuật cho đến thiết kế bên ngoài. Vậy có nên mua laptop HP Pavilion 14 không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Tìm hiểu về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12

Chip Intel thế hệ 12 trên laptop có hiệu suất hoạt động vượt trội và hỗ trợ ép xung laptop hiệu quả. Vậy hãy cùng tìm hiểu tất tần tật về bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 trong bài viết ngay dưới đây nhé!

Cách chọn laptop để dựng video, dựng phim đúng chuẩn

Bạn muốn chọn mua laptop sử dụng phần mềm edit video mượt mà, dựng phim đúng chuẩn, đồng thời hỗ trợ các vấn đề về công việc làm phim hay render video. Hãy cùng xem qua bài viết dưới đây để biết 5 mẫu laptop có cấu hình tốt để làm video nhé!

Nên mua máy tính Core i3 hay i5 là phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khi chọn mua máy tính để bàn hay laptop, có khá nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy tính Core i3 hay i5. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Kinh nghiệm chọn mua laptop dựng phim 4K chuyên nghiệp

Ngoài việc dùng công cụ để chỉnh sửa video, thì việc chọn cấu hình laptop dựng phim 4K phù hợp sẽ giúp bạn giảm bớt gánh nặng khi sửa video, phim ngắn,... Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết cách chọn mua laptop dựng phim 4K dễ dàng nhé!

Top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại

Thiết kế của laptop là một trong những tiêu chí hàng đầu mà người dùng quan tâm khi chọn mua laptop. Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop đẹp, sang trọng thì hãy xem qua top 5 laptop thiết kế sang trọng giá dưới 25 triệu tại nhé!

Top 5 laptop Dell bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Laptop Dell luôn được khách hàng ưa chuộng bởi sự đa dạng mẫu mã và phân khúc sản phẩm phù hợp với nhu cầu từ nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Hãy cùng điểm qua top 5 laptop Dell bán chạy nhất quý 1/2022 để có thêm sự lựa chọn khi mua laptop nhé!