Chủ đề 'Intel Core'

CPU là gì? Thành phần, chức năng và các loại CPU máy tính

Thành phần bé nhỏ nhất nhưng cũng đắt đỏ nhất trong linh kiện máy tính đó chính là bộ xử lý CPU, mọi người nói về thành phần này rất nhiều nhưng thực sự ít ai hiểu rõ bản chất CPU là gì? Cấu tạo của CPU thế nào?  Để giải đáp cho nỗi băn khoăn này, xin mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để biết thêm thông tin của CPU nhé!  

Top 5 laptop HP bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Laptop ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là Laptop HP bởi cấu hình mạnh mẽ, kiểu dáng đa dạng. Trong bài viết này, hãy cùng điểm qua top 5 Laptop HP bán chạy nhất tháng 02/2022 tại nhé!

Top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới

Laptop HP Gaming được trang bị màn hình rộng rãi cùng cấu hình mãnh mẽ, đáp ứng tốt nhu cầu chiến game siêu chất. Thiết kế mang đậm chất gaming của những chiếc laptop này cũng là tiêu chí chọn mua của nhiều game thủ. Cùng điểm qua top 3 Laptop HP Gaming cấu hình khủng đáng mua nhất tại Kiến Thức Mới.

Tư vấn chọn mua laptop Dell phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng laptop với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc laptop lý tưởng không hề đơn giản. Vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn mua laptop dell phù hợp nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo nhé!

Tìm hiểu hiệu năng cực khủng trên Intel Core i9 11980HK

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu một chipset dòng i9 thuộc thế hệ 11 đến từ nhà Intel có tên Intel Core i9 11980HK với hiệu năng bên trong cực khủng. Được cộng đồng người dùng hết sức quan tâm bởi hiệu năng mang lại không chỉ đáp ứng tốt các tác vụ chơi game mà còn phục vụ cho các công việc nghiên cứu, phân tích.

Tìm hiểu chi tiết hiệu năng Intel Core i7 11375H

Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết một chipset đến từ nhà Intel đang được cộng đồng người dùng săn đón có tên Intel Core i7 11375H bởi hiệu năng cực kì mạnh mẽ ở bài viết phía bên dưới này nhé!

Khám phá hiệu năng trên Intel Core i3 10100T

Nhằm mang đến khả năng tiết kiệm điện năng cho những thiết bị mỏng nhẹ với hiệu năng cạnh tranh so với các sản phẩm đối thủ đến từ nhà AMD, Intel đã cho ra mắt Core i3 10100T. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết con chip này ở bài viết bên dưới, để xem nó có những nổi bật gì nhé!

Đánh giá hiệu năng Intel Core i3 1125G4

Gây bất ngờ cho cộng đồng người dùng công nghệ bởi hiệu năng mạnh mẽ lại được sản xuất trên một con chip i3 dòng U có tên Intel Core i3 1125G4. Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết về hiệu năng xem nó mạnh mẽ ra sao nhé!

Tìm hiểu hiệu năng trên chip Intel Core i5-1155G7

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết về một con chip dòng U đến từ nhà Intel có tên Intel Core i5-1155G7 với hiệu năng được Intel cải tiến mạnh mẽ nhằm vượt mặt các sản phẩm Ryzen 5800U series đến từ nhà AMD.

Khám phá hiệu năng chip Intel Core i5 11400H

Ở bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết một con chip thế hệ 11 đến từ nhà Intel mang tên Intel Core i5 11400H, được người dùng đánh giá đây là một con chip hiệu năng tốt cùng với mức giá rất tốt trên thị trường.

Bộ xử lý Intel Core i7 11800H có gì nổi bật?

Được ra mắt vào đầu năm 2021, Intel Core i7 11800H hứa hẹn sẽ trở thành sức mạnh của những chiếc laptop gaming bởi hiệu năng vượt trội. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì đáng chú ý!

Sức mạnh đột phá của chip Intel Core i7 10870H

Intel Core i7 10870H là điểm nhấn nổi bật trong sản phẩm của Intel, khẳng định vị thế “ông trùm” của mình trên thị trường công nghệ phần cứng trên thế giới. Bộ vi xử lý này mang lại hiệu năng như thế nào cho laptop hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Intel Core i7 1185G7 có mạnh không?

Bộ vi xử lý Intel Core i7 1185G7 được thiết kế với hiệu suất dành riêng cho các sản phẩm laptop mỏng nhẹ. Bài viết bên dưới sẽ giúp bạn điểm qua một số điểm nổi bật bên trong chiếc laptop trang bị con chip này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về bộ CPU laptop Intel Core i7 - 1165G7

Giữa năm 2020, Intel đã giới thiệu một phiên bản Core i7 của chip Tiger Lake mới ra mắt là Intel Core i7 mã 1165G7. Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem con chip này có gì nổi trội hơn những con chip thế hệ trước nhé!

Intel Core i5 Tiger Lake 1135G7 là gì? Có mạnh không?

Quý 3 năm 2020, Intel giới thiệu một phiên bản Core i5 mới trên laptop mang tên mã 1135G7. Bạn hãy cùng Thế Giới Di Động Tìm hiểu xem bộ xử lý này có gì nổi trội hơn những thế hệ trước nhé!

Intel Core thế hệ thứ 11 có gì mới?

Vào quý 3 năm 2020, Intel chính thức ra mắt chip Tiger Lake thế hệ 11 dành cho laptop. Đi cùng với đó là sự cải tiến về việc tích hợp nhân đồ họa Iris Xe hiệu năng cao hoàn toàn mới vô cùng hứa hẹn. Vậy con chip này có những điểm gì nổi bật, chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé!  

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Bộ xử lý Intel Core M5 series có điểm gì nổi bật?

Intel Core M5 series là một phần của dòng sản phẩm Core M. Thường trang bị bộ xử lý này trên các dòng laptop cơ bản hay máy tính bảng. Cùng tìm hiểu xem Core M5 series có đặc điểm gì nổi bật qua bài viết dưới đây.