Chủ đề 'Intel Core'

Top 7 laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu tốt nhất tại

Laptop là thiết bị điện tử hỗ trợ các tác vụ văn phòng và giải trí cơ bản. Bạn có thể chọn mua sản phẩm tùy vào nhu cầu và điều kiện tài chính của bản thân. Cùng tìm hiểu những mẫu laptop mỏng nhẹ dưới 20 triệu trong bài viết sau đây nhé!

Top 5 laptop Dell tốt nhất, đáng mua nhất năm 2023 tại

Laptop được sử dụng phổ biến để hỗ trợ quá trình học tập và công việc văn phòng. Thương hiệu Dell được nhiều người chọn vì cấu hình máy mạnh mẽ đáp ứng tốt cho công việc, chơi game. Cùng tìm hiểu top laptop Dell đáng mua nhất trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 laptop gaming đáng mua nhất 2023, chiến game đỉnh cao tại

Laptop là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop vừa giá cả phải chăng vừa chơi game tốt, hãy xem qua danh sách top 6 laptop gaming đáng mua nhất, chiến game đỉnh cao tại nhé!

Top 5 laptop tầm giá 20 triệu cấu hình mạnh, đáng mua nhất

Laptop là công cụ quan trọng để đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của nhiều người. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop giá cả phải chăng, hãy xem qua danh sách top 7 tầm giá 20 triệu cấu hình mạnh, đáng mua nhất tại nhé!

Sự kiện ra mắt Laptop Acer Intel Core 13th Gen tại Việt Nam ngày 8/4

Acer sẽ tung ra thị trường dòng laptop sử dụng vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 13 tiên tiến nhất. Dự kiến đây sẽ là những "chiến thần hạng nặng" được các game thủ, người dùng chuyên thiết kế hay dân lập trình quan tâm. Cùng tìm hiểu sự kiện ra mắt Acer Intel Core 13th xem có gì nhé!

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Top 5 laptop chất lượng âm thanh tốt, nghe nhạc hay tại

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, chơi game, xem phim, các dòng laptop hiện đại đều được trang bị những công nghệ âm thanh tân tiến để cho ra chất âm thoả mãn thính giác người dùng. Cùng điểm qua top 5 laptop có chất lượng âm thanh tốt tại nhé!

Top 5 laptop dành cho dân văn phòng tốt nhất 2023 tại

Laptop được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop văn phòng tốt nhất, hãy cùng tham khảo các sản phẩm trong bài viết sau đây nhé!

Các dòng laptop ASUS VivoBook năm 2023: Ai nên mua ASUS VivoBook?

Laptop ASUS VivoBook là dòng laptop được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Những chiếc máy này được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cùng tìm hiểu các dòng laptop ASUS VivoBook trong bài này nhé!

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!