Chủ đề 'inch'

Tổng quan về các dòng tivi Sony có thể ra mắt trong năm 2022

Trong thị trường hàng điện tử tại Việt Nam, cứ nhắc đến tivi thì người ta không thể không nhắc đến Sony  - thương hiệu điện tử hàng đầu thế giới. Nhờ công nghệ cao cả về âm thanh và hình ảnh mà tivi Sony luôn được rất nhiều khách hàng yêu thích và quan tâm, đặc biệt là trong những giai đoạn Sony chuẩn bị "trình làng" những mẫu sản phẩm mới. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay xem các dòng tivi Sony 2022 mới nhất có những đặc điểm công nghệ gì nổi bật qua bài viết dưới đây nhé! 

So sánh Samsung S22 và S21 có gì khác nhau? Nên mua điện thoại nào?

Đều là những sản phẩm di động nổi bật từ nhà Samsung, bộ đôi Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 được thiết kế hiện đại, đẳng cấp từ kiểu dáng đến công nghệ. Hôm nay, bạn hãy cùng chúng tôi so sánh Samsung Galaxy S22 và Samsung Galaxy S21 để chọn mua sản phẩm phù hợp nhất cho mình nha!

So sánh Samsung Galaxy S22 Ultra và iPhone 13 Pro Max

Sự xuất hiện của Galaxy S22 Ultra - một đối thủ xứng tầm của iPhone 13 Pro Max đã ra mắt vào vào ngày 9 tháng 2 vừa qua. Hãy cùng Kiến Thức Mới so sánh hai siêu phẩm để xem đâu mới là chiếc smartphone xứng đáng trở thành nhà chiến thắng trong dòng phân khúc cao cấp này nhé!

Chọn smartphone Android giá rẻ du Xuân

Nếu cần mua một chiếc điện thoại mới để du Xuân nhưng quá hạn chế về kinh tế do đại dịch gây ra trong năm qua thì những chiếc smartphone Android giá rẻ dưới đây sẽ giúp người dùng rất nhiều.

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi AQUA của nước nào? Đánh giá tivi AQUA có tốt không

Tivi AQUA của nước nào, có tốt không, có nên mua dòng tivi này không? Đó chắc chắn là những câu hỏi mà rất nhiều người đang cần giải đáp về dòng tivi này. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu AQUA và các sản phẩm tivi của AQUA bạn nhé!

Cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng

Laptop là thiết bị điện tử không thể thiếu trong môi trường công nghệ hiện đại ngày nay. Vậy chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn thêm cách chọn túi chống sốc cho laptop phù hợp với mọi đối tượng ra sao, cũng như gợi ý cho bạn mua túi chống sốc laptop ở đâu để có chất lượng tốt nhất nhé!

Top 8 Tivi siêu sale đến 18% - Cuối năm chốt ngay đơn giá hời

Siêu sale cuối năm - chúng tôi giảm giá “sập sàn” cho nhiều dòng tivi từ bình dân đến cao cấp đến 18%, trả góp 0%. Đặc biệt, nhiều mẫu tivi đến từ thương hiệu tên tuổi như Samsung, Sony, TCL,... có giá cực hấp dẫn. Nhanh tay đặt mua ngay kẻo lỡ!

Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới

Smartwatch là thiết bị cần thiết cho nhiều người trong thời đại công nghệ. Nếu bạn đang tìm mua smartwatch thì đừng bỏ lỡ chương trình Siêu Sale cuối năm - Top 9 Smart Watch giảm SỐC đến 69%, đáng sắm chơi Tết tại Kiến Thức Mới. Hãy cùng tận hưởng mưa ưu đãi và ngàn deal siêu đỉnh tại Kiến Thức Mới!