Chủ đề 'huyết áp'

Hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác

Hạt đác là một trong những nguyên liệu thường thấy trong các món ăn "giải nhiệt" của mùa hè được nhiều người rất yêu thích. Vậy hạt đác là gì? Công dụng của hạt đác như thế nào? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết được câu trả lời nhé.

Ăn socola giảm cân hay tăng cân? Tác dụng của socola là gì?

Có nhiều quan điểm cho rằng ăn socola sẽ tăng cân. Thế nhưng vẫn còn khá nhiều tranh cãi xoay quanh vấn đề này. Vậy thực chất ăn socola giảm cân hay tăng cân? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm câu trả lời nhé.

Thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe?

Thiền là một khái niệm không còn xa lạ ngày nay, nhưng trên thực tế, không phải ai cũng hiểu được bản chất thực của thiền. Vậy thiền là gì? Ngồi thiền có tác dụng gì cho sức khỏe? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé! 

Top 5 xe đạp tập gia đình giá tốt, bán chạy tại META

Trên thị trường hiện nay mẫu mã và giá xe đạp tập thể dục khá đa dạng, khiến cho không ít khách hàng cảm thấy khó khăn khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được điều đó, META sẽ giúp bạn cập nhật 5 mẫu xe đạp tập thể dục tại nhà giá rẻ để bạn có thêm sự lựa chọn nhé.

Gợi ý 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất

Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết dành tặng những người nam giới xung quanh mình món quà nào cho dịp Giáng Sinh sắp tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé. Sau đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn 10+ quà Giáng Sinh cho nam ý nghĩa, thiết thực nhất để bạn có thể tham khảo.

9 sai lầm thường gặp khi dùng máy đo huyết áp khiến kết quả sai

Máy đo huyết áp ngày càng được sử dụng phổ biến tại gia đình bởi tính tiện lợi và độ chính xác trong kết quả đo. Tuy nhiên, những sai lầm khi sử dụng cũng có thể khiến kết quả đo bị sai. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cho bạn nguyên nhân để khắc phục.

Những thiết bị hỗ trợ chăm sóc sức khỏe tại nhà

Bạn hoàn toàn có thể theo dõi tình trạng sức khỏe huyết áp, các chỉ số cơ thể với máy đo huyết áp, cân sức khỏe. Ngoài ra, chúng ta có thể chăm sóc sức khỏe tại nhà dễ dàng với các thiết bị hiện đại.

Bí quyết chọn quà 20-11 tặng thầy, cô giáo thiết thực và ý nghĩa

Ngày 20 tháng 11 đang đến gần, đây là ngày mà rất nhiều các bạn học sinh, sinh viên đang rất băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà gì để dành tặng thầy giáo của mình. Các bạn cũng đừng quá lo lắng sau đây META sẽ gợi ý cho bạn một số món quà, vừa thiết thực lại vừa ý nghĩa để dành tặng cho thầy giáo trong ngày trọng đại sắp tới nhé. 

Tác dụng của cacao là gì? Cách pha cacao lạnh ngon, cacao nóng ấm lòng ngày đông

Cacao là một thành phần vô cùng quan trọng, không thể thiếu để làm nên những thanh chocolate hảo hạng. Bên cạnh đó, đây cũng là một loại thực phẩm bổ dưỡng, có nhiều tác dụng với sức khỏe. Nhưng không phải ai trong số chúng ta cũng hiểu hết được những công dụng đó. Trong bài viết này, META sẽ cùng bạn tìm hiểu tác dụng của cacao để xem nó có lợi gì cho sức khỏe cũng nhưng tham khảo một số cách chế biến đồ uống ngon từ bột cacao nhé! 

11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn

Chạy bộ là một môn thể thao đơn giản nhưng lại mang đến nhiều tác dụng tích cực cho cơ thể. Cùng chúng tôi điểm qua 11 tác dụng chạy bộ thường xuyên mang lại cho bạn để có thêm động lực tập luyện mỗi ngày nhé!

Uống nước lá vối có tác dụng gì? Uống nước vối có hại thận không?

Nước lá vối là một trong những thức uống quen thuộc của rất nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là ở vùng nông thông. Tuy nhiên, hiện nay có một số người thường băn khoăn liệu uống nước vối hại thận có đúng không? Vậy sự thật như thế nào? Uống nước lá vối có tác dụng gì? Nước lá vối có hại thận không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được lời giải đáp nhé!

Nụ hoa tam thất có tác dụng gì? 8 tác dụng của nụ hoa tam thất

Nụ hoa tam thất là một loại dược liệu quý, có tác dụng rất tốt đối với sức khỏe nên thường xuyên xuất hiện trong các bài thuốc Đông y. Vậy nụ hoa tam thất có tác dụng gì mà lại được sử dụng nhiều đến vậy? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tác dụng của loại dược liệu này.

Máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không? Đánh giá chi tiết về sản phẩm

Đo huyết áp hằng ngày là một việc nên làm, đặc biệt là với những người cao tuổi bởi nó giúp theo dõi và phát hiện một số bất thường liên quan đến tim mạch và huyết áp trong cơ thể. Để đo huyết áp được chính xác thì chúng ta cần đến những sản phẩm máy đo huyết áp chất lượng, một trong số đó không thể không nhắc đến máy đo huyết áp Omron JPN600. Tuy nhiên, cũng không ít khách hàng vẫn hoài nghi không biết máy đo huyết áp Omron JPN600 có tốt không, nếu bạn là một trong số đó vậy thì hãy tham khảo ngay đánh giá chi tiết về sản phẩm này mà chúng tôi chia sẻ dưới đây. 

Cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron

Máy đo huyết áp điện tử Omron là một thiết bị vô cùng hữu ích, giúp người dùng có thể theo dõi và kiểm tra huyết áp thường xuyên, bất cứ khi nào nhằm có được những điều chỉnh hợp lý về chế độ ăn uống, nghỉ ngơi tránh những biến chứng xấu có thể xảy ra. Tuy nhiên, nếu máy đo huyết áp Omron bị lỗi thì bạn sẽ gặp khá nhiều bất tiện. Trong bài viết này META sẽ mách bạn cách sửa những lỗi thường gặp trên máy đo huyết áp Omron. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Dầu oliu là dầu gì? Dầu oliu có tác dụng gì?

Dầu oliu là một nguyên liệu vẫn thường có mặt trong nhiều công thức nấu ăn, công thức làm đẹp. Thế nhưng không phải ai cũng biết dầu oliu là dầu gì và dầu oliu có tác dụng gì. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về loại dầu này. Nào, hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Đậu đỏ có tác dụng gì? Uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không?

Từ lâu chúng ta đã biết đậu đen và nước đậu đen rang đem lại rất nhiều lợi ích cho cơ thể. Chính vì vậy mà cũng có rất nhiều người thắc mắc không biết liệu đậu đỏ có những tác dụng tương tự hay không. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu xem đậu đỏ có tác dụng gì, uống nước đậu đỏ rang hàng ngày có tốt không nhé.

Những loại trái cây tốt cho bà bầu nên ăn trong thai kỳ

Mang thai là khoảng thời gian mà cơ thể người phụ nữ có rất nhiều thay đổi. Để có thể vượt qua thai kỳ một cách an toàn và khỏe mạnh, các chị em không thể quên bổ sung các loại vitamin và khoáng chất có trong rau xanh và đặc biệt là hoa quả. Mỗi giai đoạn, các chị em sẽ cần bổ sung các loại vitamin khác nhau từ các loại quả khác nhau, vì vậy, việc tìm hiểu xem những loại trái cây tốt cho bà bầu trong từng giai đoạn của thai kỳ là những loại nào là vô cùng cần thiết. Để biết bà bầu nên ăn hoa quả gì, tránh ăn hoa quả gì, chị em hãy có thể tham khảo những thông tin mà chúng tôi cung cấp trong bài viết dưới đây nhé! 

Mỡ máu cao nên ăn gì, kiêng gì để tránh nhiều nguy cơ cho sức khỏe

Người bị bệnh mỡ máu cao thường được các chuyên gia y tế nhắc nhở nhiều về chế độ dinh dưỡng. Vậy mỡ máu cao nên ăn gì, kiêng gì? Dưới đây là những lời khuyên quý báu từ các chuyên gia để bạn có thể tham khảo và áp dụng theo nhằm tránh những ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe.