Chủ đề 'hướng dẫn'

Hướng dẫn các mẹ chế biến 3 món súp thần thánh, dinh dưỡng dành cho bé

Những ngày trời lạnh, được thưởng thức một bát súp nóng hổi, nghi ngút khói thì còn gì tuyệt hơn? Súp là món ăn đơn giản, dễ làm nhưng để có được món súp ngon đúng vị thì cần phải có bí quyết đấy. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách nấu 3 món súp: súp hải sản, saups nấm gà, súp bí đỏ cực hấp dẫn, dễ làm.

Cách sử dụng máy trợ giảng Auvisys AM-255

Máy trợ giảng Auvisys AM-255 là thiết bị đa năng, bạn có thể sử dụng như một thiết bị âm thanh trợ giảng, hay máy nghe nhạc đa chức năng với USB - thẻ nhớ - FM radio - tai nghe - microphone. Máy được thiết kế nhỏ gọn dành cho các giáo viên giảng dạy hay hướng dẫn viên du lịch. Hãy cùng META theo dõi cách sử dụng từng chức năng của thiết bị trợ giảng này nhé.  

Review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3

Garmin Vivomart 3 là một chiếc vòng đeo tay theo dõi sức khỏe, được nhiều người dùng tin tưởng và lựa chọn, nếu bạn đang có ý định mua cho mình chiếc vòng này thì hãy đọc bài viết review vòng đeo tay sức khỏe Garmin Vivosmart 3 sau đây và truy cập META.vn để đặt hàng ngay nhé!  

Máy trợ giảng làm được những gì?

Máy trợ giảng là một thiết bị có một loa phát có kích thước nhỏ gọn và đi kèm là những chiếc mic, chúng thường được sử dụng cho việc giảng dạy trên các giảng đường, lớp học. Không chỉ vậy, máy trợ giảng còn có rất nhiều tính năng và mục đích sử dụng khác nhau mà các bạn chưa biết đến. Hãy theo dõi bài viết sau để khám phá hết các tính năng của máy trợ giảng nhé!

3 bước đơn giản làm món bánh mỳ chanh cực hấp dẫn với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA

Nếu bạn là một tín đồ của các món bánh mà lại không có thời gian làm bánh thì chiếc máy Panasonic SD-P104WRA với 13 chương trình tự động làm bánh cùng các nút chức năng riêng biệt cho từng món bánh sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời giành cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn cách làm món bánh chanh cực ngon, cực đơn giản với máy làm bánh Panasonic SD-P104WRA ngay tại nhà.  

4 bước đơn giản làm phô mai que tại nhà cực hấp dẫn

Phô mai que là món ăn ưa thích bởi bên ngoài nóng hổi, giòn giòn, bên trong dai dai, béo ngậy. Nếu đã thưởng thức một lần thì hẳn là bạn sẽ không thể nào quên được hương vị hấp dẫn của món phô mai chiên này. Bài viết này sẽ giúp bạn thực hiện món phô mai que chiên giòn chỉ với 4 bước đơn giản. 

Top 3 máy xông mũi họng tốt nhất hiện nay

Nhắc đến máy xông mũi họng, mọi người đều không phủ nhận công dụng tuyệt vời mà sản phẩm mang lại trong việc hỗ trợ điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm khí quản, viêm đường hô hấp trên, viêm phổi... Khi được xông mũi họng với máy xông khí dung, người bệnh sẽ nhanh khỏi bệnh hơn, dễ thở hơn. Cùng tham khảo ngay những gợi ý máy khí dung mũi họng tốt nhất hiện nay trong bài viết sau đây nhé!

Mua máy xông mũi họng loại nào tốt nhất?

Cứ vào thời điểm giao mùa là bé nhà mình lại ho, sổ mũi và viêm phế quản. Khi đi khám bác sĩ thường hay kê cho thuốc xông. Thay vì phải đến bệnh viện rất mất thời gian mà dùng chung máy xông khí dung có thể lây lan thêm nhiều bệnh khác. Vì vậy các mẹ có tìm mua máy xông khí dung để có thể điều trị ngay tại nhà. Vậy mua máy xông mũi họng loại nào tốt? Các bạn có thể dựa vào các tiêu chí để tìm mua được chiếc máy xông mũi họng tốt nhất và an toàn nhất thông qua bài viết phía dưới nhé. 

Top 3 bình rửa mũi, máy làm sạch mũi cho trẻ tốt nhất, an toàn nhất hiện nay

Tình trạng trẻ em bị viêm đường hô hấp ngày càng nhiều, nhẹ có thể gây sổ mũi, nghẹt mũi, viêm họng, nặng có thể gây viêm phế quản, viêm phổi... Vì vậy, mẹ rất nên sắm một chiếc bình rửa mũi hoặc máy hút mũi chuyên dụng để có thể vệ sinh mũi cho bé thường xuyên, làm sạch khoang mũi hiệu quả. Để tìm mua được chiếc bình rửa mũi, dụng cụ làm sạch mũi cho bé tốt nhất, đảm bảo an toàn nhất, đừng bỏ lỡ 3 sản phẩm mà META.vn sẽ gợi ý phía dưới nhé!

Hướng dẫn đo nhiệt kế cho bé chuẩn nhất

Các mẹ hãy tham khảo bài viết sau đây để đo nhiệt kế cho bé chính xác nhất, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé. Đừng bỏ qua bài viết này nhé để trở thành mẹ thông thái nhé!

3 cách nấu vịt om sấu ngon, đơn giản theo kiểu miền Bắc

Vịt om sấu là món ăn rất ngon, bổ dưỡng mà lại dễ làm. Đây là món ăn đưa vị trong mùa hè được nhiều gia đình ưa thích. Món vịt om sấu rất dễ làm mà không mất nhiều thời gian. Nếu nấu cho 2 người ăn, bạn chỉ cần chuẩn bị nửa con vịt, gia vị tỏi, hành, rau rút, củ xả, khoai sọ và thêm vài quả sấu. Chi tiết các bước nấu món vịt om sấu các bạn có thể tham khảo bài viết phía dưới nhé. 

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2

Vòng đeo tay sức khỏe Fitbit Charge 2 là một chiếc vòng đeo tay có nhiều tính năng nổi bật của Fitbit, chính vì vậy để sử dụng và cài đặt được hết các tính năng của chiếc vòng thông minh này thì không phải người dùng nào cũng biết được, hãy đọc bài viết hướng dẫn sử dụng Fitbit Charge 2 dưới đây để sử dụng hết các tính năng.

Nguyên tắc sử dụng máy khoan cầm tay

Máy khoan là dụng cụ quan trọng trong các công việc sửa chữa, bắt vít tại các công trình, nhà xưởng hay gia đình. Sử dụng máy khoan cầm tay giúp khoan sắt, thép, gỗ, tường,... chính xác và nhanh chóng, tuy nhiên bạn phải tuân theo những nguyên tắc sau để đảm bảo sự an toàn cũng như tăng hiệu quả sử dụng máy khoan.

Cách sử dụng cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224

Bạn đang sở hữu cân đo lượng mỡ cơ thể Omron HBF-224 nhưng bạn chưa hiểu rõ về tính năng của cân, cách thiết lập ngày giờ đo, cách cài đặt dữ liệu cá nhân và tìm hiểu các chỉ số cơ thể đang ở mức bình thường hay không tốt thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn sử dụng cân Omron HBF-224  

Hướng dẫn sử dụng máy cưa lọng cầm tay

Dù bạn là người làm mộc chuyên nghiệp hay chỉ đơn thuần là người có sở thích làm đồ gỗ trang trí cho không gian sống thì máy cưa lọng cũng vẫn là một dụng cụ đắc lực không thể bỏ qua. Hãy cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về loại máy cưa gỗ này và cách để sử dụng máy sao cho thật đúng cách để đảm bảo hiệu quả và an toàn trong quá trình thao tác nhé!

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6616 an toàn

Bếp từ Bluestone ICB-6616 được thiết kế theo kiểu dáng hiện đại với mặt kính siêu bền, 9 mức nhiệt và cài đặt 6 chế độ nấu: nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh, cháo... đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ được cách sử dụng bếp từ ICB-6616, hãy tham khảo bài viết sau để sử dụng bếp từ một cách đúng và an toàn.

Bảo quản thực phẩm tươi ngon cho ngày Tết sum vầy

Vào những ngày Tết, mỗi gia đình đều chuẩn bị rất nhiều thực phẩm và thức ăn để có thể nấu những mâm cơm đủ đầy, nào bánh chưng, giò, chả… Việc nhồi nhét thực phẩm vào tủ lạnh một cách vô tội vạ, không chỉ ảnh hưởng đến hiệu quả bảo quản mà còn vô tình làm thực phẩm bị nhiễm chéo, sản sinh vi khuẩn, độc tố cho người dùng. Hãy đến với META để có thể biết được những sản phẩm có chất lượng tốt cũng như đảm bảo cho thực phẩm nhà bạn luôn an toàn và vệ sinh.

Mẹo làm sạch nhà bếp đơn giản đón Tết

Nhà bếp không chỉ là nơi để nấu ăn mà còn là chốn giữ lửa hạnh phúc gia đình trong những bữa cơm ngon, nên việc giữ cho bếp luôn sạch sẽ là vô cùng quan trọng. Đặc biệt là mỗi khi tết đến, bạn phải tất bật lo lắng và giải quyết nhiều công việc nên không có nhiều thời gian dọn dẹp căn bếp. Tuy nhiên chỉ cần bỏ chút thời gian với những mẹo đơn giản sau đây, bạn sẽ luôn có một căn bếp sạch như mới.

Hướng dẫn cách sử dụng loại máy giặt cửa trên Sanyo

Máy giặt cửa trên Sanyo sử dụng rất dễ dàng, tuy nhiên trong khi sử dụng người dùng vẫn gặp nhiều bỡ ngỡ không biết tính năng đó dùng như thế nào. Nếu bạn chưa hiểu rõ về các chế độ giặt của máy hãy tham khảo bài viết "hướng dẫn cách sử dụng các loại máy giặt cửa trên Sanyo" để việc giặt giũ mang lại hiệu quả hơn, giặt sạch mà lại tiết kiệm điện năng và lượng nước tiêu thụ. 

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup

Máy pha cà phê viên nén Nessco với thiết kế hiện đại không cần sử dụng cà phê xay mà chỉ cần các viên nén tiện dụng đã có thể giúp bạn pha những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó người sử dụng sẽ vô cùng tỉnh táo trong suốt ngày dài làm việc. Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng máy pha cà phê Nesso để có những ly cà phê thơm ngon và tuyệt vời hơn.

Cách làm sữa ngô ngon, bổ, rẻ

Sữa ngô hay còn gọi là sữa bắp là thức uống bổ dưỡng được dành cho trẻ nhỏ và các thành viên trong gia đình. Hãy cùng META.vn vào bếp làm món sữa ngô để mời cả gia đình bạn nhé.

Hướng dẫn phân biệt tiền polyme giả và thật bằng mắt thường

Tiền giả dù có được làm tinh vi như thế nào thì vẫn có thể phát hiện được bởi sẽ không làm giả được hết các dấu hiệu bản an trên đồng tiền. Có một số cách kiểm tra tiền giả đơn giản như: xé nhẹ ở mép, soi tiền trước nguồn sáng đỏ để kiểm tra hình bóng chìm, dây bảo hiểm, hình định vị.

Hướng dẫn sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả

 Để có vòng hai thon gọn, nhiều người tìm đến máy tập cơ bụng bởi tác dụng nhanh chóng và hiệu quả mà nó mang lại. Tuy nhiên để có thể tận dụng được lợi ích mà nó mang lại, bạn nên biết cách lựa chọn một chiếc máy tập bụng phù hợp, bên cạnh đó nên biết cách sử dụng máy tập bụng an toàn và hiệu quả. Hãy cùng xem qua bài viết sau đây để biết cách sử dụng máy tập cơ bụng hiệu quả.

Cổng kết nối USB là gì? Tivi có cổng USB mang đến tiện ích gì?

Cổng USB không chỉ đơn giản là kết nối các thiết bị với nhau để truyền dữ liệu mà kết nối bạn bè, giúp sửa chữa tivi hay sạc điện tiện lợi,... Với cổng USB, bạn không còn phải sử dụng bất kỳ thiết bị ngoại vi thông dụng hơn để hỗ trợ xem video trực tiếp. Và với 1 chiếc tivi tích hợp thêm cổng USB sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho người sử dụng. 

Lựa chọn nguyên liệu sử dụng cho máy ép trái cây

Vào những ngày nắng nóng, ai cũng đều muốn được thưởng thức ly nước ép trái cây thơm ngon, bổ dưỡng. Nhưng không phải ai cũng biết và hiểu cách ép các loại rau củ để cho ra nhiều nước nhất, hãy đến với META để có thể 

Cách chọn bể bơi tại nhà cho trẻ

Khi bé nhà bạn thích vui đùa với nước, bạn nên chú ý hơn với việc chọn cho bé những chiếc bể bơi phao cho bé, hồ bơi cho bé được vui chơi thoải mái, giúp trẻ sẽ được thỏa sức giải nhiệt mùa hè cùng với gia đình khi đi bãi biển cùng với những bộ đồ bơi, phao bơi nhiều màu sắc. Hãy đến với META để có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng bể bơi phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bé nhà bạn nhé.

Cách sử dụng giúp tăng độ bền cho quạt điện

Trong mùa nóng, một cây quạt để trong nhà là điều không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên, quạt điện cũng có rất nhiều loại, mỗi loại có tính năng riêng, phù hợp trong những môi trường sử dụng khác nhau và cũng cần được chăm sóc thường xuyên như những đồ dùng khác. Sau đây là một số cách sử dụng quạt máy bền và mang lại hiệu quả cao. Hãy cùng tham khảo với META.vn nhé!

Hướng dẫn sử dụng máy xông mũi họng IH18

Máy xông mũi họng Beurer IH18 là vật dụng y tế thiết yếu cho những gia đình có trẻ nhỏ, người bị mắc những bệnh về đường hô hấp như hen suyễn, viêm phế quản, viêm xoang… Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách sử dụng và bảo quản máy xông mũi họng Beurer IH18 đúng cách và an toàn.

Hướng dẫn lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách

Lắp đặt máy giặt Electrolux đúng cách không khó, chỉ cần người lắp đặt có sự hiểu biết nhất định về kỹ thuật. Dưới đây META.vn xin gửi đến bạn một số thông tin hướng dẫn bạn cách lắp đặt máy giặt Electrolux tại nhà đúng cách và đảm bảo an toàn.