Chủ đề 'hướng dẫn'

Cách sử dụng máy xông mũi họng Beurer IH21 đúng cách

Máy xông mũi họng Beurer IH21 là dòng máy xông mũi họng hiên đại của hãng Beurer, một hãng chuyên sản xuất các thiết bị y tế uy tín trên thị trường. Sản phẩm máy xông mũi họng Beurer IH21 là sự lựa chọn thông minh để bảo vệ các bệnh liên quan đến đường hô hấp.

Hướng dẫn sử dụng chăn điện Beurer TS20

Chăn đệm điện là sản phẩm được sử dụng nhiều trong mỗi gia đình khi mùa đông đến, tuy nhiên sử dụng chăn điện thế nào cho đúng thì không phải ai cũng biết. Dưới đây META xin giới thiệu đến các bạn hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm chăn điện Beurer TS-20. Đây là dòng chăn điện được nhập khẩu từ Đức với công nghệ sản xuất tiên tiến mang đến sự an toàn cao cho người sử dụng.

Top 5 điều hòa 2 chiều giá rẻ, tiết kiệm điện đáng mua

Điều hòa 2 chiều vừa có thể làm mát khi nhiệt độ lên cao, vừa có thể sưởi ấm khi nhiệt độ xuống thấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho các tỉnh miền Bắc có thời tiết hai mùa hè nóng, đông lạnh rõ rệt hoặc các tỉnh ở vùng núi, cao nguyên có nhiệt độ chênh lệch giữa ban ngày và ban đêm lớn. Nếu bạn sống ở những khu vực này và đang cần tìm một thiết bị để giúp điều hòa nhiệt độ không khí thật hiệu quả thì đừng bỏ lỡ 5 mẫu điều hòa 2 chiều giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại META.vn nhé!

Bí quyết sấy khô quần áo với tủ sấy quần áo Tiross TS-882

Tủ sấy quần áo Tiross TS-882 trang bị điều khiển từ xa và chức năng hẹn giờ tắt rất tiện lợi. Ngoài công dụng giống như một chiếc tủ quần áo nhỏ gọn, Tiross TS-882 còn giúp sấy khô quần áo nhanh chóng và diệt sạch khuẩn, mùi hôi trên vải. Tủ sử dụng công nghệ sấy khô ổn định nên quần áo không bị nhăn nheo, luôn luôn vào nếp đẹp như mới. Tủ có kiểu dáng hiện đại, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi gia đình.

Hướng dẫn sử dụng máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1

Máy làm rau mầm tự động Bách Khoa BKCN1 giúp bạn có thể chế biến rau mầm thành nhiều món ăn khác nhau: Rau mầm trộn thịt bò, rau mầm xào thịt bò, xà lách rau mầm, canh chua thịt rau mầm, rau mầm trộn salate… ăn kèm với hải sản, thịt, nhúng tái… tất cả đều rất ngon.

Cách sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm

Bạn đang băn khoăn không biết phòng tắm nhà mình nên lắp loại đèn sưởi nào cho phù hợp? Vậy thì hãy bỏ túi ngay những kinh nghiệm hay về cách chọn mua, lắp đặt và sử dụng đèn sưởi nhà tắm an toàn và tiết kiệm nhất mà META.vn sẽ chia sẻ ngay sau đây nhé!

Hướng dẫn sử dụng nhiệt kế điện tử Beurer FT65

Nhiệt kế đo trán Beurer FT65 là loại nhiệt kế điện tử đo trán và tai sử dụng tia hồng ngoại, tích hợp sensor cảm biến nhiệt với độ nhậy tuyệt đối, không cần tiếp xúc với vật cần đo nhiệt độ, chỉ cần để nhiệt kế cách vật cần đo nhiệt độ một khoảng nhất định.

Cách dùng máy sấy quần áo Tiross TS-881

Máy sấy quần áo Tiross TS881 (có điều khiển) nằm trong dòng sản phẩm máy sấy quần áo thông minh của hãng Tiross (cùng với Máy sấy quần áo Tiross TS880), được đánh giá khá cao nhờ kiểu dáng sang trọng, màu sắc trang nhã và thiết kế nhỏ gọn, phù hợp với không gian sống trong gia đình.

Cách đo huyết áp bằng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC30

Máy đo huyết áp Beurer BC30 ứng dụng công nghệ cảm biến Fuzzy logic đo huyết áp một cách nhanh chóng chính xác dễ dàng sử dụng chỉ với 1 nút bấm cùng nhiều tính năng hiện đại khác. Máy đo huyết áp Beurer BC30 là sự lựa chọn hoàn hảo của mọi nhà giúp việc đo huyết áp trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết

Cách sử dụng máy hút bụi Bluestone VCB-8037

Máy hút hụi Bluestone VCB-8037 công suất 1600W, sử dụng hệ thống hút lốc xoáy, cho cả gia đình bạn tận hưởng bầu không khí trong lành thoáng mát và sạch sẽ và là trợ thủ đắc lực cho bạn trong việc vệ sinh nhà cửa.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7120

Máy đo huyết áp Omron Hem 7120 có đèn chỉ dẫn quấn vòng bít đúng, báo cử động người trong khi đo, biểu tượng báo nhịp tim bất thường, biểu tượng huyết áp cao, bộ nhớ lưu kết quả lần đo cuối thuận tiện cho người sử dụng.

Cách sử dụng máy tạo độ ẩm Beurer LB50

Máy tạo độ ẩm Beurer LB50 là sản phẩm tạo độ ẩm cần thiết cho mùa hè khi dùng điều hòa, máy giúp làm tăng độ ẩm trong phòng và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Cách sử dụng máy xông mũi họng Omron NE-C803

Máy xông mũi họng nén khí NE-C803, với thiết kế nhỏ gọn, máy chạy êm, độ bền cao, tốc độ xông cao là sự lựa chọn kinh tế và hiệu quả thích hợp dùng cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ.

Cách sử dụng máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31

Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 tự động hoàn toàn, với thiết kế siêu mỏng, dễ sử dụng, cho kết quả đo chính xác. Nhỏ gọn và tiện lợi luôn bên bạn mọi lúc mọi nơi, dù bạn có đi du lịch hay công tác xa nhà thì Máy đo huyết áp cổ tay Beurer BC31 là sản phẩm tối ưu nhất để bạn lựa chọn.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM45

Với máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM-45 bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc mà không lo hết pin hay phải thay pin vì Beurer BM-45 được thiết kế có chỗ cắm Adapter kết nối nguồn điện cho kết quả đo ổn định, chính xác hơn.

Hướng dẫn sử dụng lò nướng Bluestone EOB-7589S

Lò nướng Bluestone EOB-7589S không những làm bánh mà còn dùng nướng rất nhiều thức phẩm khác nhau như gà, thịt, tôm, cá…Với dung tích 42L rất phù hợp với gia đình có 3-5 người. Lò được thiết kế hiện đại, công nghệ mới chất liệu vỏ thép không rỉ sơn tĩnh điện màu trắng bạc nhìn vừa mắt.

Hướng dẫn các bước trang điểm nhẹ cho gương mặt tròn

Gương mặt trái xoan luôn được xem là nét đẹp chuẩn. Tuy nhiên, nếu có khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể biến nó trở nên thon gọn hơn bằng những kỹ xảo trang điểm. Bí quyết trang điểm phù hợp với khuôn mặt tròn như: cách đánh phấn nền, hướng dẫn kẻ chân mày, chọn màu mắt ..cách trang điểm tạo khối cho khuôn mặt giúp gương mặt thon gọn, quyến rũ

Hướng dẫn sử dụng quạt phun sương đa năng FujiE MF2000

Quạt phun sương đa năng FujiE MF2000 có tính năng quạt mát và phun sương hoặc tạo ẩm làm mát không khítạo ẩm làm mát không khí, đuổi côn trùng. Chế độ phun sương tạo ẩm đặc biệt hữu ích vào những ngày hè nóng, hơi sương được tỏa đều trong không khí không chỉ làm mát căn phòng của bạn, mà còn để tăng độ ẩm trong thời tiết khô nóng.

Các mẹo hay khi sử dụng nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15

Nồi nấu cháo đa năng Hàn Quốc BBcooker BS15 dùng để chế biến các món ăn như: nấu cháo, nấu chè, chưng yến, kho cá ,kho thịt, chế biến nước sốt, hầm-ninh các thực phẩm bổ dưỡng như: thịt, chim, vây cá, bào ngư…Sản phẩm giữ nhiệt tốt, với chất liệu sứ Ceramic đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bé! 

Cách sử dụng máy đo huyết áp bắp tay BM-35

Máy đo huyết áp bắp tay Beurer BM35 giúp kiểm tra huyết áp một cách nhanh chóng, tiện lợi. Máy có kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên bạn có thể đo huyết áp thường xuyên, mọi nơi, mọi lúc.

Cách sử dụng máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40

Máy điện châm kỹ thuật số Sanitas SEM 40 giúp kích thích phục hồi và tạo cơ bắp, làm giảm đau mà không cần dùng thuốc. Thiết bị mang lại hiệu quả 3 trong 1: Kích thích hệ thần kinh, kích thích cơ bắp và massage với 4 điện cực nhằm chữa bệnh, giảm đau và tăng cường thể lực.