Chủ đề 'huế'

Tài tử Lee Byung Hun bị điều tra thuế

Lee Byung Hun bị điều tra thuế bất thường vào tháng 9/2022 và nộp phạt 100 triệu won (75.000 USD). Công ty của nam diễn viên cho biết đây là việc bình thường trong kế toán.

Hết thời bán hàng trên mạng trốn thuế

Nhiều người bán hàng trên trang thương mại điện tử (TMĐT) lo “sốt vó” vì tự nhẩm tính số tiền thuế phải nộp lên tới hàng trăm triệu đồng. Trong khi đó, ngành thuế thu thập thông tin của 53.000 người bán hàng do 248 sàn TMĐT cung cấp. Cơ quan thuế nhận định, số giao dịch và giá trị tự kê khai chưa sát thực tế và sẽ tiếp tục có biện pháp kiểm soát thuế.

Sát Tết, vé máy bay nhiều chuyến hết sạch

Tỷ lệ đặt chỗ trên các đường bay từ TP.HCM về miền Bắc, miền Trung có xu hướng tăng nhanh, nhiều chặng tỷ lệ đặt chỗ lên đến 90-100% vào sát Tết. Có ngày, vé máy bay được mua hết nhẵn.

Giá xăng giảm tiếp 500 đồng/lít

Từ 15h ngày 21/12, xăng E5 RON 92 giảm 370 đồng/lít, xăng RON 95 giảm 500 đồng/lít. Hiện giá mặt hàng này ở mức thấp nhất từ đầu năm đến nay.

Vé máy bay Tết: Chặng cao ngất, chặng rẻ bèo

Càng sát Tết, giá vé máy bay càng căng thẳng, đắt đỏ đặc biệt với các chặng bay ‘hot’ từ TP.HCM đi Hà Nội, Vinh (Nghệ An) hay Thanh Hóa. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại vào TP.HCM, giá vé lại rất rẻ.