Chủ đề 'huấn luyện viên'

Chọn huấn luyện viên cho tuyển Việt Nam

Công việc của những tân lãnh đạo VFF nhiệm kỳ 9 là tìm kiếm huấn luyện viên cho tuyển Việt Nam. Thế nhưng, giữa câu chuyện tầm nhìn và thành tích lại khiến họ đứng trước những lựa...

Garmin Coach là gì? Garmin Coach có lợi gì cho người sử dụng?

Với những người thường xuyên luyện tập thể thao một mình như đạp xe, chạy bộ,... thì tính năng Garmin Coach sẽ vừa là một người đồng hành cùng bạn trong những buổi luyện tập vừa là một huấn luyện viên cá nhân hỗ trợ những bài tập, lời khuyên và một bản kế hoạch chi tiết giúp bạn tối ưu hóa tỷ lệ thành công với mục tiêu mà bạn đặt ra.

Pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn

Pilates là một trong những môn thể thao được nhiều chuyên gia, huấn luyện viên thể dục khuyến khích mọi người tập luyện. Vậy pilates là gì? Các bài tập pilates giảm cân toàn thân cho eo thon, dáng gọn như thế nào? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Lịch thi đấu EURO 2020 mới nhất tối 27/06, rạng sáng 28/06/2021

Cập nhật lịch thi đấu vòng loại 1/8 của EURO 2020 mới nhất ngày hôm nay 27/06 và rạng sáng ngày mai 28/06/2021. Cộng hòa Séc chạm trán Hà Lan, hai "ông lớn" Bỉ vs Bồ Đào Nha tranh vé vào vòng Tứ kết. Hứa hẹn sẽ là những trận cầu hấp dẫn, đáng được mong chờ.

Danh sách huấn luyện viên bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay

Sự thành công của Đội tuyển bóng đá Việt Nam với Á quân VCK U23 châu Á năm 2018 và loạt vào tứ kết Asian Cup 2019 và các chiến thắng khác, ngoài sự chiến đấu hết mình của các cầu thủ trên sân thì sự dẫn dắt đúng đắn của các huấn luyện viên bóng đá là không thể thiếu. Cùng điểm qua các HLV bóng đá Việt Nam từ năm 2000 đến nay nhé.

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không

Nhắc đến truyện ngôn tình cho giới trẻ, người ta không thể không nhắc tới Tát Không Không với lối viết hài hước, dí dỏm. Cùng chúng tôi tìm hiểu về top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Tát Không Không tuyệt đối không thể bỏ qua

Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21

Bóng đá có sức hút mãnh liệt và khiến hàng tỉ người say mê. Để đem đến người xem những trận cầu đỉnh cao, ngoài các cầu thủ trên sân thì ban huấn luyện cũng có một vai trò vô cùng quan trọng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top HLV bóng đá xuất sắc nhất thế giới ở thế kỷ 21 nhé!

Gợi ý 7 địa điểm dạy bóng rổ cho trẻ em uy tín tại TP. Hồ Chí Minh

Tập luyện thể thao giúp bé có thể rèn luyện và phát triển bản thân một cách tốt nhất, chính vì thế nhiều phụ huynh quyết định đăng ký cho trẻ tham gia tập luyện bóng rổ. Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 7 địa điểm dạy bóng rổ uy tín, chất lượng tại TP. Hồ Chí Minh để bạn dễ dàng tham khảo, lựa chọn cho bé yêu nhà mình theo học nhé!