Chủ đề 'HTML'

Watch S2 và tai nghe Buds 4 có gì hot mà các MiFan mê mẩn?

Tại sự kiện ra mắt Xiaomi 13 series vừa qua, tập đoàn Xiaomi đã cho ra mắt 2 phụ kiện mới là Watch S2 và tai nghe Buds 4. Ngay lập tức, Watch S2 và Buds 4 đã khiến các MiFan mê mẩn. Cùng review Xiaomi Watch 2 và Buds 4 xem mẫu đồng hồ và tai nghe mới này có gì hot nhé!

Top 7 Router Wifi chuẩn AC có đánh giá tốt nổi bật tại

Router Wifi chuẩn AC đang ngày càng phát triển và được sử dụng phổ biến trong mạng gia đình, văn phòng. Loại mạng này cho phạm vi phủ sóng rộng và hỗ trợ nhiều user hơn. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau đây nhé!

Top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại

Tai nghe là một trong những phụ kiện không thể thiếu với các tín đồ công nghệ của nhà Apple. Với tốc độ thay đổi chóng mặt của các dòng AirPods, việc sử dụng một chiếc tai nghe cũ lại là lựa chọn phù hợp cho nhiều người. Cùng điểm qua top 6 tai nghe AirPods cũ giá rẻ, chất lượng như mới tại nhé!

Top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng tại

Bộ phát sóng wifi router cũ được nhiều người quan tâm vì có giá thành rẻ mà chất lượng vẫn còn tốt với nhiều tính năng hiện đại, vượt trội phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình. sẽ giới thiệu đến bạn top 6 bộ phát sóng router wifi cũ giá rẻ, cực chất lượng.

Có nên mua iPad Pro 2020 vào thời điểm này?

iPad Pro 2020 là dòng máy tính bảng với thiết kế sang trọng, đi kèm hàng loạt các công nghệ hiện đại. Nếu bạn còn phân vân không biết nên mua iPad Pro 2020 hay không, hãy xem ngay bài viết này nhé!

Top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất

Nếu bạn đang cần tìm một chiếc máy tính bảng sở hữu màn hình rộng, với mức giá hợp lý để làm việc hay xem phim giải trí, thì hãy tham khảo ngay top 6 máy tính bảng 10 inch giá rẻ dưới 7 triệu tốt nhất để chọn cho mình một chiếc ưng ý nhé!

Top 7 máy tính bảng nghe gọi to rõ tốt nhất

Nghe gọi là tính năng tiện lợi được trang bị trên nhiều máy tính bảng để đáp ứng các nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng. Cùng tham khảo top 7 máy tính bảng nghe gọi tốt nhất tại để tìm được sản phẩm ưng ý cho mình nhé!

Top 5 iPad đáng mua nhất trong năm 2023 tại

iPad là thiết bị điện tử quen thuộc vừa có thể hỗ trợ người dùng làm việc tiện lợi, nhanh chóng vừa có thể giải trí tuyệt vời. Cùng khám phá top 5 iPad đáng mua nhất trong năm 2023 tại để lựa chọn được một chiếc máy tính bảng ưng ý nhé!

Top 4 máy tính bảng pin trâu, màn hình lớn đáng mua nhất

Một chiếc máy tính bảng có dung lượng pin trâu, màn hình lớn sẽ giúp bạn có không gian hiển thị rộng lớn để làm việc năng suất và giải trí tốt hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này thì đừng bỏ qua top 4 máy tính bảng pin trâu đáng mua nhất tại nhé!

Máy lọc không khí Electrolux có tốt không? Có nên mua hay không?

Máy lọc không khí Electrolux có thiết kế thon gọn, sang trọng kết hợp với hệ thống thoát khí hình xoắn ốc cho hiệu quả lọc không khí cao mà vẫn tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter hiện đại. Khám phá máy lọc không khí Electrolux có tốt không và sở hữu đặc điểm gì nổi bật nhé!

Nên mua máy lạnh hãng nào tốt nhất 2023?

Việc sở hữu một chiếc máy lạnh phù hợp sẽ tạo nên không khí thoáng mát và tiện nghi cho gia đình. Tuy nhiên, các sản phẩm máy lạnh ngày càng đa dạng với nhiều kiểu dáng, công nghệ và giá thành khác nhau khiến bạn bối rối khi mua sắm. Hãy cùng tìm hiểu các đặc điểm nổi bật của những hãng máy lạnh tốt nhất 2023 ngay nhé!

Tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin

Máy lạnh Daikin là thương hiệu có danh tiếng lâu đời trong ngành với chất lượng cao, đáng tin cậy, và độ bền bỉ trên từng sản phẩm. Nếu đang quan tâm đến sản phẩm này, mời bạn xem ngay bài viết tổng hợp các dòng máy lạnh cao cấp của Daikin nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

Điều hòa hãng nào tốt? Ưu điểm của từng hãng

Việc lựa chọn điều hòa tốt cho gia đình cũng là điều rất quan trọng, không phải ai cũng biết cách chọn. Cùng tham khảo điều hòa hãng nào tốt và ưu điểm của từng hãng trong bài viết này, để dễ dàng chọn lựa nhé!