Chủ đề 'HTML'

Top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop Acer là sản phẩm laptop đến từ thương hiệu đến từ Đài Loan với cấu hình mạnh, nhiều tình năng và giá thành hợp lý nên được nhiều người tin dùng lựa chọn. Cùng tìm hiểu top 4 laptop Acer bán chạy nhất năm 2022 nhé!

Laptop MSI Modern 14 có tốt không? 8 lý do nên mua ngay MSI Modern 14

MSI là thương hiệu laptop được đánh giá cao về chất lượng lẫn thiết kế. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop học tập - văn phòng và không biết có nên mua dòng laptop MSI Modern 14 của hãng hay không thì hãy xem bài viết sau để biết lý do nên mua ngay nhé!

Top 5 laptop chất lượng âm thanh tốt, nghe nhạc hay tại

Để phục vụ nhu cầu nghe nhạc, chơi game, xem phim, các dòng laptop hiện đại đều được trang bị những công nghệ âm thanh tân tiến để cho ra chất âm thoả mãn thính giác người dùng. Cùng điểm qua top 5 laptop có chất lượng âm thanh tốt tại nhé!

Cách chọn mua laptop cũ giá rẻ cấu hình câu chất lượng tốt nhất 2023

Để chọn mua laptop đã qua sử dụng, bạn cần kiểm tra nhiều tiêu chí khác nhau như cấu hình, nguồn gốc, thời lượng pin, ngoại hình máy,... Để tránh mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng, hãy trang bị kiến thức đầy đủ bằng cách cùng tìm hiểu nên chọn mua laptop cũ như thế nào nhé!

Top 5 laptop dành cho dân văn phòng tốt nhất 2023 tại

Laptop được thiết kế nhằm đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang tìm kiếm một laptop văn phòng tốt nhất, hãy cùng tham khảo các sản phẩm trong bài viết sau đây nhé!

Các dòng laptop ASUS VivoBook năm 2023: Ai nên mua ASUS VivoBook?

Laptop ASUS VivoBook là dòng laptop được giới trẻ săn đón nhất hiện nay. Những chiếc máy này được hãng thiết kế với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung cùng nhiều tính năng tiện lợi khác. Cùng tìm hiểu các dòng laptop ASUS VivoBook trong bài này nhé!

Loa thanh Samsung giảm bùng nổ đến 55% cho tháng 3 thêm nhiệt

Nhằm tôn vinh tháng của phụ nữ, mang đến món quà dành riêng cho các nàng thỏa thích đam mê nghe nhạc và ca hát - loa thanh Samsung giảm giá bùng nổ đến 55%. Các bạn nữ hãy nhanh chóng tự thưởng cho mình một trong các sản phẩm loa dưới đây nhé!

Lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K dành cho bạn

Tivi Samsung Neo QLED 4K là dòng sản phẩm sở hữu thiết kế mỏng nhưng tinh tế và chắc chắn, màn hình lớn có độ sáng cao với độ tương phản tuyệt vời. Xem ngay bài viết dưới đây để khám phá những lí do nên mua tivi Samsung Neo QLED 4K nhé!