Chủ đề 'HTML'

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!

SALE lớn tháng 3 - Điện thoại giảm SỐC đến 30% tại

Điện thoại là công cụ hỗ trợ không thể thiếu trong thời bùng nổ công nghệ số đối với nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Mời bạn xem qua top 5 điện thoại SALE SỐC đến 30% dưới đây nhé! Còn chần chờ gì mà không rinh ngay.

Hoa hậu Mỹ đăng quang Miss Universe 2022

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 diễn ra lúc 8h sáng ngày 15/1/2023 (giờ Việt Nam) tại New Orleans, Mỹ. Năm nay, cuộc thi có hơn 80 cô gái đến từ các quốc gia trên thế giới dự thi.

Top 5 iPhone chụp hình đẹp nhất thời điểm hiện tại

iPhone được biết đến là dòng điện thoại nổi tiếng với khả năng chụp hình đem lại những bức ảnh chân thực và sắc nét. Cùng điểm qua top 5 iPhone chụp hình đẹp nhất thời điểm hiện tại qua bài viết này nhé!

Đánh giá laptop Surface Go. Có nên mua dòng laptop Surface Go?

Surface là laptop đến từ Microsoft mang kiểu dáng hiện đại, sang trọng. Trong đó phải kể đến dòng laptop Surface Go có thiết kế mang tính linh hoạt và hiệu năng ổn định. Nếu bạn đang phân vân có nên mua laptop Surface Go thì hãy tham khảo bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất tại

Xiaomi là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Trung Quốc. Điện thoại Xiaomi không những đáp ứng yêu cầu về hiệu năng mà còn về khả năng chụp ảnh đẹp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại Xiaomi có camera tốt, sắc nét nhất qua bài viết này nhé!

Top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu tốt nhất đáng mua tại

Điện thoại là vật dụng cần thiết cho mọi đối tượng trong đời sống hằng ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại đầy đủ các tính năng cơ bản với mức giá phải chăng thì hãy tham khảo top 5 điện thoại tầm giá 6 triệu đáng mua nhất hiện nay nhé!

Top 5 máy in laser bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy in laser là loại máy in có khả năng in nhanh chóng với số lượng lớn, chất lượng in sắc nét được sử dụng rộng rãi ở các trường học, công ty, cơ sở in ấn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy in laser bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 máy in bán chạy nhất năm 2022 tại

Máy in là thiết bị hỗ trợ đắc lực để việc in ấn tài liệu tại các trường học, công ty, cơ sở in ấn trở nên nhanh chóng và thuận tiện hơn. Hãy cùng điểm qua top 5 máy in bán chạy nhất năm 2022 tại ở bài viết này nhé!