Chủ đề 'hộp đựng'

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có khả năng dọn dẹp, làm sạch nhà cửa rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít lần bạn gặp phải trường hợp thiết bị bỗng nhiên ngừng hoạt động. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả nhé.

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

7 Nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy

Phong thủy treo gương trong nhà tắm là yếu tố rất cần lưu ý để đảm bảo thuận lợi mọi bề cho gia chủ. Là vật không thể thiếu trong phòng tắm, chỉ vài lưu ý nhỏ khi treo gương sẽ giúp gia chủ tránh được những điều bất lợi, tai họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu 7 nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy nhé!

Top 3 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn gắn tường giá rẻ tốt nhất

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn ngày càng xuất hiện nhiều hơn không chỉ trong cơ quan công sở, khách sạn mà còn trong các gia đình bởi những tiện ích nổi bật mà sản phẩm này mang lại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn top 3 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn gắn tường giá rẻ tốt nhất.

Cách lựa chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp

Hộp đựng gia vị là một vật dụng vô cùng cần thiết cho mỗi gian bếp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có những kinh nghiệm tuyệt vời giúp bạn chọn lựa được mẫu hộp đựng gia vị chất lượng, phù hợp nhé.  

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

12 lỗi thường gặp trên máy may. Nguyên nhân và cách khắc phục

Với những ai mới học đầu học may, việc sử dụng một chiếc máy may là một vấn đề nan giải phải mất rất nhiều thời gian. Và đó có thể là những lỗi thường gặp dễ xảy ra mà không phải ai cũng biết cách sửa chữa. Vậy đó những lỗi thường gặp nào và cách khắc phục chúng ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Cách làm ruốc nấm hương, nấm kim châm, nấm bào ngư, nấm đùi gà ngon, đơn giản tại nhà

Nếu bạn đã từng được thưởng thức món ruốc nấm thì chắc chắn sẽ nhớ mãi cái hương vị đặc biệt ấy. Ruốc nấm (hay còn gọi là chà bông nấm) có hương vị thơm ngon, dễ ăn, phù hợp cho cả trẻ nhỏ và người lớn. Một chút dai dai, bùi bùi kết hợp với mùi thơm đặc trưng của nấm sẽ khiến bạn khó có thể cưỡng lại được. Cách chế biến món ăn này cũng rất đơn giản, Chính vì thế, mời bạn cùng META.vn tìm hiểu cách làm ruốc nấm để trổ tài nấu nướng chiêu đãi gia đình mình nhé!

Những lưu ý khi chọn mua và sử dụng hộp nhựa trong gia đình

Hộp bảo quản thực phẩm bằng nhựa được dùng khá phổ biến trong các gia đình. Nhưng không phải tất cả các hộp nhựa đều an toàn để đựng và bảo quản thực phẩm. Sau đây META.vn xin lưu ý các bạn một số điểm khi mua và sử dụng hộp nhựa bảo quản thực phẩm.

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!

Cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch

Khử trùng đồ vật và tay là một trong những biện pháp cần thiết để hạn chế sự lây nhiễm của virus chủng mới Covid-19. Bài viết dưới dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách làm khăn lau khử trùng đồ vật, khăn lau tay trong mùa dịch. Cùng tham khảo cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách vệ sinh AirPods và EarPods

Trong quá trình sử dụng, AirPods và EarPods của bạn sẽ khó tránh khỏi việc bám bụi bẩn, chất nhờn ở tai hay các chất bẩn khác. Vậy làm thế nào để làm sạch chúng đúng cách và hiệu quả, chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Top xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa cực tiện lợi dùng trong nhà hàng, khách sạn

Xe đẩy thức ăn có nhiều loại, trong đó, được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến xe đẩy thức ăn 3 tầng bằng nhựa. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ tại sao dòng xe này lại được các nhà hàng, khách sạn ưa chuộng, đồng thời giới thiệu một số sản phẩm chất lượng, giá rẻ mà bạn có tham khảo và lựa chọn.

7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn

Bộ sạc điện thoại kém chất lượng hoặc giả có thể gây nguy hiểm đến tính mạng người sử dụng, nhất là gây cháy nổ, hỏa hoạn mà bạn không lường trước được. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 7 cách kiểm tra bộ sạc an toàn cho điện thoại của bạn khi sử dụng.

Tủ đựng đồ nghề và những lý do cần sở hữu

Tủ đựng đồ nghề mang rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, nhất là những người thợ sửa chữa. Quý khách hàng hãy cùng META tìm hiểu những công dụng ưu việt của tủ đựng đồ nghề và những lý do nên sở hữu một chiếc tủ đựng đồ nghề tốt nhé!