Chủ đề 'hộp đựng'

Hướng dẫn cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, nhanh chóng

Timer tủ lạnh giúp tủ lạnh kiểm soát quá trình làm nóng xả đá và làm lạnh. Thế nên, đây là bộ phận rất quan trọng, ảnh hưởng đến khả năng vận hành của tủ. Để biết cách kiểm tra Timer tủ lạnh đơn giản, mời bạn tham khảo ngay bài viết này nhé!

Những món đồ dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý

Có một số loại đồ vật tuyệt đối bạn không nên cho vào tủ lạnh vì sẽ gây ra cháy nổ hoặc dẫn đến các tai nạn nghiêm trọng hơn. Để giữ an toàn cho sức khỏe gia đình mình, mách bạn 6 loại đồ vật dễ phát nổ trong tủ lạnh mà bạn cần lưu ý.

Tư vấn cách chọn mua hộp đựng giấy chất lượng

Ngày nay, các vật dụng nhỏ có tính sử dụng hàng ngày cũng rất được ưu ái chọn lựa, giống như hộp đựng giấy. Nhưng để sở hữu một sản phẩm hộp đựng tốt thì phải có những kinh nghiệm khi mua. Cùng tham khảo bài viết tư vấn cách chọn mua hộp đựng giấy dưới đây nhé!

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!

Hộp sạc AirPods Pro 2 xuất hiện

Hình ảnh kết xuất CAD được cho là của hộp sạc AirPods Pro 2 vừa xuất hiện cho thấy cái nhìn về mẫu tai nghe cao cấp thế hệ tiếp theo của Apple như thế nào.

Lợi ích khi sử dụng hộp đựng thực phẩm chân không

Hộp đựng thực phẩm chân không ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Vậy hộp đựng thực phẩm chân không là gì? Hộp hút chân không có công dụng gì? Thực phẩm khi bảo quản chân không được lưu trữ trong bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn

Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn nhé!

Vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát?

Hiện nay, việc bảo quản rau trong tủ lạnh đang được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên sau một thời gian, rau không còn như lúc đầu mà bị héo, nát. Cũng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát nhé!