Chủ đề 'hộp đựng'

12 lỗi thường gặp trên máy may. Nguyên nhân và cách khắc phục

Với những ai mới học đầu học may, việc sử dụng một chiếc máy may là một vấn đề nan giải phải mất rất nhiều thời gian. Và đó có thể là những lỗi thường gặp dễ xảy ra mà không phải ai cũng biết cách sửa chữa. Vậy đó những lỗi thường gặp nào và cách khắc phục chúng ra sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại

Việc lựa chọn những vật dụng của một người đàn ông cũng góp phần thể hiện phong cách, cá tính và còn mang lại nhiều tiện ích khác. Vậy một người đàn ông hiện đại cần những gì? Hãy để chúng tôi chia sẻ đến bạn 12 vật dụng không thể thiếu của một người đàn ông hiện đại nhé!

Cách lựa chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp

Hộp đựng gia vị là một vật dụng vô cùng cần thiết cho mỗi gian bếp. Tuy nhiên, bạn đã biết cách chọn hộp đựng gia vị thông minh cho nhà bếp chưa? Theo dõi ngay bài viết này để có những kinh nghiệm tuyệt vời giúp bạn chọn lựa được mẫu hộp đựng gia vị chất lượng, phù hợp nhé.  

Top 3 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn gắn tường giá rẻ tốt nhất

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn ngày càng xuất hiện nhiều hơn không chỉ trong cơ quan công sở, khách sạn mà còn trong các gia đình bởi những tiện ích nổi bật mà sản phẩm này mang lại. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn top 3 hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn gắn tường giá rẻ tốt nhất.

7 Nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy

Phong thủy treo gương trong nhà tắm là yếu tố rất cần lưu ý để đảm bảo thuận lợi mọi bề cho gia chủ. Là vật không thể thiếu trong phòng tắm, chỉ vài lưu ý nhỏ khi treo gương sẽ giúp gia chủ tránh được những điều bất lợi, tai họa. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng bạn tìm hiểu 7 nguyên tắc treo gương trong nhà tắm đúng phong thủy nhé!

Phụ kiện trên Khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì? Đặc điểm, công dụng, lưu ý khi dùng

Khẩu trang lọc khí LG PuriCare là thiết bị thông minh, tiện lợi giúp bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh chiếc khẩu trang lọc khí là những phụ kiện đi kèm với những tính năng và công dụng riêng. Cùng chúng tôi tìm hiểu phụ kiện trên khẩu trang lọc khí LG PuriCare có những gì và đặc điểm, công dụng cùng lưu ý khi dùng nhé!

Hướng dẫn khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả

Robot hút bụi là thiết bị thông minh có khả năng dọn dẹp, làm sạch nhà cửa rất tốt. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, không ít lần bạn gặp phải trường hợp thiết bị bỗng nhiên ngừng hoạt động. Trong bài viết này, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách khắc phục lỗi robot hút bụi không chạy hiệu quả nhé.

7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình

Ti giả là vật dụng quan trọng trong quá trình nuôi con và có ảnh hưởng nhất định đến sức khỏe răng miệng của bé. Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn ti ngậm nào an toàn cho bé, mời bạn xem ngay 7 lý do mẹ nên mua ti giả Philips Avent cho bé con nhà mình dưới đây nhé!

Cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác và nhanh chóng

Đồng hồ Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng của Thụy Sỹ được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Hiện nay, với công nghệ làm hàng fake ngày càng phát triển, người dùng không khỏi lo sợ mua phải hàng giả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách nhận biết đồng hồ Tissot chính hãng cực chuẩn xác nhé!

Vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát?

Hiện nay, việc bảo quản rau trong tủ lạnh đang được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên sau một thời gian, rau không còn như lúc đầu mà bị héo, nát. Cũng tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao khi để rau tươi trong tủ lạnh quá lâu, rau lại bị nát nhé!

Cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn

Hộp đựng thực phẩm là vật dụng dùng để lưu trữ, bảo quản thực phẩm giữ được độ tươi ngon, đồng thời hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn, nấm mốc gây hại đến sức khỏe. Hãy cùng tham khảo cách chọn hộp đựng thực phẩm trong tủ lạnh chuẩn xác, an toàn nhé!

Cách phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả chi tiết nhất

Đồng hồ Casio Edifice được nhiều người yêu thích đồng hồ lựa chọn, nhưng với công nghệ làm giả tinh vi thì không ít người dùng đã bị nhầm lẫn hàng đểu. Vậy làm sao để phân biệt đồng hồ Casio Edifice thật hay giả? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Lợi ích khi sử dụng hộp đựng thực phẩm chân không

Hộp đựng thực phẩm chân không ngày càng phổ biến trong các gia đình hiện nay. Vậy hộp đựng thực phẩm chân không là gì? Hộp hút chân không có công dụng gì? Thực phẩm khi bảo quản chân không được lưu trữ trong bao lâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Hộp sạc AirPods Pro 2 xuất hiện

Hình ảnh kết xuất CAD được cho là của hộp sạc AirPods Pro 2 vừa xuất hiện cho thấy cái nhìn về mẫu tai nghe cao cấp thế hệ tiếp theo của Apple như thế nào.

Bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không? Có nên mua không?

Bếp hồng ngoại của nhà Lock&Lock là một trong những sản phẩm được nhiều người yêu thích đến từ Hàn Quốc bởi thiết kế sang trọng, hiện đại đi kèm nhiều tính năng tiện ích. Cùng tìm hiểu bếp hồng ngoại Lock&Lock có tốt không, có nên mua hay không qua bài viết này nhé!