Chủ đề 'hợp đồng'

3 Mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022

Khi đi thuê nhà trọ, việc làm hợp đồng thuê nhà là rất quan trọng, nhằm đảm bảo quyền lợi cho người thuê và cả người cho thuê. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn 3 mẫu hợp đồng thuê nhà đơn giản, ngắn gọn nhất 2022 để bạn tham khảo.

Bài học “cay đắng” của một người mua nhà: Quá hạn thanh toán thẻ tín dụng 3 lần trong 1 năm, không được vay mua nhà, mất luôn 300 triệu đồng tiền cọc

Thẻ tín dụng mang lại nhiều lợi ích trong việc hỗ trợ chi tiêu, giúp người sử dụng khi cần mua gì đó nhưng lương chưa kịp “ting ting” về vẫn có thể mua được, nhưng hậu quả của nó cũng vô cùng to lớn nếu không đủ hiểu biết về nó.

Chubb Life Việt Nam khuyến mại lớn đến cuối năm

Từ ngày 29/10 - 31/12/2021, bảo hiểm Chubb Life Việt Nam triển khai cùng lúc 2 chương trình khuyến mại lớn là “Bảo hiểm Hoa Kỳ - Quà công nghệ Mỹ” và “Đồng hành trọn đời” với nhiều giải thưởng hấp dẫn, tổng giá trị lên đến 4 tỷ đồng.

Hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ thất nghiệp từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp

Theo Nghị quyết số 116/NQ-CP của Chính phủ ban hành ngày 24/09/2021 người lao động và người sử dụng lao động thỏa điều kiện sẽ được nhận hỗ trợ từ quỹ Bảo hiểm thất nghiệp. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn 2 cách đăng ký trực tuyến nhận hỗ trợ bảo hiểm thất nghiệp trên điện thoại và máy tính. Cùng theo dõi nhé!