Chủ đề 'Hơi lạnh'

Cơ chế làm lạnh không thổi gió trên máy lạnh WindFree™ có gì đặc biệt

Công nghệ làm lạnh WindFree™  không gió buốt thổi trực tiếp nên không gây khó chịu tạo một không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này được tích hợp trên dòng máy lạnh WindFree™  của Samsung mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy cụ thể, máy lạnh sẽ mang đến những điểm đặc biệt nào cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé.

Top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tủ lạnh Samsung không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn ít tốn điện, khử mùi và kháng khuẩn tối ưu, giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Để chọn mua, bạn hãy tham khảo top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả. Mời bạn cùng xem qua cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện ở bài viết sau nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Panasonic một trong những thương hiệu đến từ Nhật Bản, luôn nỗ lực cải tiến các kỹ thuật, công nghệ nhằm mang đến nhiều sản phẩm chất lượng. Không ngoại lệ, dòng tủ lạnh NR-BX-GPKV là sản phẩm mới mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Hãy cùng chúng tôi đánh giá bộ đôi sản phẩm NR-BX471GPKV và NR-BX421GPKV có những đặc điểm nổi bật nào nhé!

Tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt?

Tủ lạnh ngăn đá dưới sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên được rất đông người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy tủ lạnh ngăn đá dưới loại nào tốt? Mời bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Nguyên nhân và cách khắc phục tủ lạnh không rơi đá

Hiện tượng tủ lạnh không rơi đá thường xuất hiện trên các dòng tủ lạnh làm đá tự động và do rất nhiều nguyên nhân gây ra. Trong bài viết sau đây, chúng tôi xin tổng hợp 9 nguyên nhân tủ lạnh không rơi đá và đề xuất các biện pháp khắc phục, mời các bạn cùng theo dõi nhé!

Tủ lạnh chạy tốn điện, nguyên nhân và cách khắc phục

Bạn ngao ngán khi mỗi tháng phải đóng khá nhiều tiền điện. Bạn cảm thấy tủ lạnh chạy tốn điện nhưng chưa biết nguyên nhân và cách khắc phục như thế nào. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau đây để biết rõ cách tiết kiệm điện cho gia đình khi sử dụng tủ lạnh nhé!

Tổng hợp 7 lỗi thường gặp trên tủ lạnh mini và cách khắc phục hiệu quả

Tủ lạnh mini ngày càng được rất nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm điện mà giá thành lại khá rẻ. Tuy nhiên khi sử dụng lâu ngày cũng dễ phát sinh những lỗi lặt vặt không mong muốn. Dưới đây là bài viết tổng hợp các lỗi thường gặp trên tủ lạnh mini và cách để bạn khắc phục chúng hiệu quả, cùng theo dõi nhé.

Giới thiệu các dòng tủ lạnh LG 2021

Năm 2021, LG cho ra mắt các dòng tủ lạnh ngăn đá trên, ngăn đá dưới, side by side, side by side insta view với thiết kế mới lạ, độc đáo cùng với khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay trong bài viết này nhé.

Công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung

Hiện nay có thể thấy thì chế độ làm lạnh nhanh trên máy lạnh là một trong những điều mà khách hàng quan tâm đến nhiều nhất. Tùy thuộc vào mỗi dòng máy lạnh sẽ có chế độ làm lạnh khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ làm lạnh nhanh Fast Cooling trên máy lạnh Samsung là gì nhé.