Chủ đề 'Hơi lạnh'

Review tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC

Ngày nay, tủ lạnh không còn chỉ để bảo quản thực phẩm mà còn là điểm nhấn quan trọng trong không gian nội thất của gia đình, đem đến những trải nghiệm mới mẻ và đẳng cấp. Chiếc tủ lạnh LG Inverter InstaView Door-in-Door 601 lít GR-X247MC là một ví dụ điển hình cho điều đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tủ lạnh LG này có gì đặc biệt thông qua bài viết nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện

Tủ lạnh Toshiba là một trong những thương hiệu tủ lạnh được nhiều người tin dùng nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại, tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả. Mời bạn cùng xem qua cách sử dụng tủ lạnh Toshiba hiệu quả, an toàn, tiết kiệm điện ở bài viết sau nhé!

Top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tủ lạnh Samsung không chỉ nổi tiếng với thiết kế sang trọng, tinh tế mà còn ít tốn điện, khử mùi và kháng khuẩn tối ưu, giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng. Để chọn mua, bạn hãy tham khảo top 5 tủ lạnh Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại nhé!

Cơ chế làm lạnh không thổi gió trên máy lạnh WindFree™ có gì đặc biệt

Công nghệ làm lạnh WindFree™  không gió buốt thổi trực tiếp nên không gây khó chịu tạo một không gian dễ chịu cho người dùng. Công nghệ này được tích hợp trên dòng máy lạnh WindFree™  của Samsung mang lại nhiều trải nghiệm thoải mái, dễ chịu cho người dùng. Vậy cụ thể, máy lạnh sẽ mang đến những điểm đặc biệt nào cùng tìm hiểu qua bài viết dươi đây nhé.

Top 5 tủ lạnh Inverter khoảng 15 triệu đáng mua tại

Tủ lạnh Inverter sở hữu thiết kế sang trọng, tiết kiệm điện năng, an toàn và tiện ích được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Nếu bạn đang chọn mua tủ lạnh phù hợp với tài chính, mời bạn xem ngay top 5 tủ lạnh Inverter giá khoảng 15 triệu đáng mua tại nhé!

Review tủ lạnh Panasonic Inverter 495 lít NR-CW530XMMV kháng khuẩn, khử mùi

Sản phẩm thuộc thiết kế tủ lạnh mới nhất của Panasonic được cho ra đời vào năm 2022 mang kiểu dáng Multi Door hiện đại, kết hợp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hứa hẹn đem đến những giải pháp an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm NR-CW530XMMV qua bài chia sẻ dưới đây. 

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ TYGC sang trọng

Dòng máy lạnh TYGC sang trọng được trang bị công nghệ WindFree™ không tạo gió buốt độc quyền đến từ Samsung và là một trong những công nghệ bảo vệ sức khỏe tối ưu. Cùng đánh giá chi tiết dòng sản phẩm qua bài viết dưới đây.

7 tác hại khi quên đóng cửa tủ lạnh bạn cần biết để tránh

Cửa tủ lạnh giúp giữ hơi lạnh không bị thoát ra ngoài, bảo quản thức ăn tươi ngon và tránh côn trùng chui vào bên trong. Khi sử dụng, bạn vô tình quên đóng cửa hay đóng cửa không kín sẽ gây ra nhiều tác hại. Để tìm hiểu chi tiết, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Đánh giá dòng máy lạnh Samsung WindFree™ BYAA cao cấp

Năm 2022, thương hiệu Samsung cho ra đời dòng máy lạnh BYAA cao cấp với nhiều tính năng hữu ích không chỉ làm lạnh không gian mà còn đáp ứng nhu cầu lọc sạch vi khuẩn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Hãy cùng khám phá những điều đặc biệt của dòng máy lạnh ngay sau đây.