Chủ đề 'hỗ trợ'

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị suy giãn tĩnh mạch hiệu quả

Vớ y khoa hỗ trợ điều trị chứng suy giãn tĩnh mạch, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Cùng tìm hiểu về tất y tế và những lưu ý để sử dụng sản phẩm này thật hiệu quả trong bài viết sau nhé! 

Máy trợ thính không dây nào tốt nhất?

Máy trợ thính không dây có thiết kế nhỏ gọn, thời trang, đem lại cảm giác thoải mái khi đeo mà vẫn đảm bảo khả năng trợ thính và trợ giúp giao tiếp tự nhiên cho người sử dụng. Cùng META.vn đánh giá chiếc tai nghe không dây trợ thính Beurer HA20 đến từ Đức được đánh giá cao hiện nay với chất lượng tốt, thiết kế đẹp mà giá lại vô cùng phải chăng trong bài viết này nhé.

Công nghệ thực tế ảo tăng cường AR là gì? Sẽ thay đổi cuộc sống trong tương lai như thế nào?

Pokemon GO từng là một tựa game gây sốt toàn cầu, mang về cho nhà phát triển doanh thu hàng tỷ USD. Điều mang đến thành công cho trò chơi này chính là việc áp dụng thực tế ảo tăng cường (AR) vào nhằm tăng trải nghiệm, và thú vị cho người dùng. Vậy công nghệ thực tế ảo tăng cường là gì? Và cuộc sống trong tương lai sẽ thay đổi như thế nào nhờ vào AR.

4 mẹo giúp Smartphone trở nên "dễ dùng" hơn với người lớn tuổi

Người lớn tuổi thường gặp không ít những khó khăn nhất định khi sử dụng smart phone. Tuy nhiên, cài đặt lại một vài tính năng đơn giản, một chiếc smartphone hoàn toàn có thể phù hợp để người lớn tuổi. Đọc bài viết sau để bỏ túi mẹo giúp smartphone trở nên dễ dàng hơn cho người lớn tuổi sử dụng.

20 phần mềm học tiếng Anh offline tốt nhất hiện nay (cập nhật 2018)

Tiếng Anh là ngôn ngữ có vai trò quan trọng bật nhất hiện nay, không chỉ được sử dụng trong giao tiếp hằng ngày mà nó còn được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về 20 phần mềm học tiếng Anh offline qua laptop và điện thoại tốt nhất hiện nay nhé!

Đèn sưởi nhà tắm có hại không?

Đèn sưởi nhà tắm là thiết bị hỗ trợ rất tốt cho chúng ta vào những ngày trời lạnh. Tuy nhiên, người tiêu dùng vẫn còn những lo ngại, băn khoăn đối với việc chọn mua loại thiết bị này. Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi và đưa ra lựa chọn mua sắm phù hợp cho gia đình mình nhé! 

Máy khoan bê tông Total loại nào tốt nhất?

Máy khoan búa xoay Total TH308266, máy khoan búa xoay Total TH115326, máy khoan búa xoay Total TH110286, máy khoan búa xoay Total TH306226 là 4 mẫu máy khoan bê tông Total tốt nhất nên lựa chọn. 

Tìm hiểu chung về máy tính tiền cảm ứng

Máy tính tiền cảm ứng ngày càng được sử dụng rộng rãi trong nhiều mô hình kinh doanh khác nhau, đặc biệt là quán cafe, nhà hàng và shop quần áo. Tuy vậy không có nhiều người thực sự hiểu về thiết bị này. Nếu bạn là một trong số đó, hãy đọc bài viết của META.vn để tìm hiểu về máy tính tiền cảm ứng nhé

Làm thế nào để chọn giày bóng đá hợp và tốt nhất với bạn?

Nếu bạn là 1 cầu thủ chuyên nghiệp và bạn ham mê đá bóng thì bạn không thể bỏ qua bài viết này. Để có những đường bóng thật đẹp và uyển chuyển đầu tiên bạn phải chọn được đôi giày đá bóng ưng ý và thật tốt. Vậy tiêu chí chọn sản phẩm này như thế nào? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Những dụng cụ bảo vệ không thể thiếu khi chơi thể thao

Khi chơi thể thao không thể tránh khỏi những chấn thương đáng tiếc, nhẹ thì có thể bong gân, trật khớp... nặng thì có thể bạn sẽ không được chơi môn thể thao đó nữa và ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống sau này. Vì vậy những dụng cụ bảo trợ khi chơi thể thao ở những vùng hay va đập là điều vô cùng cần thiết. Bài viết dưới đây META sẽ đưa ra những dụng bảo vệ quan trọng khi chơi thể thao để các bạn có thể tham khảo nhé!

Cách chọn máy trợ thính cho người già

Lão thính là bệnh thường gặp ở người già, thính giác bị ảnh hưởng do tuổi tác dẫn đến việc khó khăn trong giao tiếp hoặc ngại giao tiếp với con cháu hay mọi người. Lựa chọn một thiết bị nghe hỗ trợ cho người cao tuổi sao cho hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Bạn hãy tham khảo bài viết sau của META.vn nhé!

Máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất?

Máy cắt cỏ là sản phẩm lý tưởng hỗ trợ công việc cắt cỏ tại những biệt thự, villa hay cỏ bên đường... Trên thị trường hiện nay có khá nhiều thương hiệu máy cắt cỏ nổi tiếng như Honda, Oshima, Black&Decker, Makita... Tuy nhiên, máy cắt cỏ thương hiệu nào tốt nhất? Chúng tôi sẽ tư vấn để giúp bạn lựa chọn nhé!

Máy tính Casio FX-580VN X - Dòng máy tiêu chuẩn mới có ngôn ngữ Tiếng Việt, 521 tính năng

Sau sự thành công vang dội của Casio FX-570VN Plus thì hãng này đã tung ra thị trường dòng máy Casio FX-580VN X với sự cải tiến mới, thiết kế thân thiện dễ sử dụng, có ngôn ngữ Tiếng Việt cùng 521 tính năng. Đây được coi là những tính năng đột phá với hiệu suất tính toán nhanh, tốc độ cao, phù hợp với học sinh, sinh viên, đặc biệt là sinh viên ngành kỹ thuật.

Cách sửa lỗi máy hủy tài liệu bị kẹt giấy

Vì sao máy hủy tài liệu bị kẹt giấy? Cách khắc phục như thế nào? Các phòng ngừa ra sao? Cùng theo dõi ngay bài viết sau đây của META.vn để tự sửa chữa và hạn chế tình trạng kẹt giấy trên máy hủy tài liệu thật nhanh chóng, hiệu quả nhé!

Quạt làm mát bằng đá khô là gì, có nguy hiểm không?

Mùa hè đến, thời tiết ngày càng nắng nóng bởi nhiệt độ có thể tăng cao tới 38 - 39 độ  C, thậm chí trên cả 40 độ C, sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống sinh hoạt, kéo theo nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mát ngày càng tăng cao. Điều hòa, máy lạnh có khả năng giảm nhiệt độ trong phòng tốt nhưng lại làm lạnh sâu, dễ gây khô da và ảnh hưởng hệ hô hấp nên thường khiến các gia đình có trẻ nhỏ e ngại khi sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, trên thị trường đã xuất hiện các thiết bị  quạt điều hòa, máy làm mát với đá khô được giới thiệu là có khả năng giải nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới sức khỏe. Liệu sản phẩm này có thực sự tốt và an toàn hay không? Cùng META.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top 5 tai nghe bluetooth dưới 1 triệu rất đáng để mua

Tai nghe bluetooth không dây giá rẻ chỉ dưới 1.000.000 đồng, nhưng vẫn đảm bảo cho bạn những tính năng ưu tú như khả năng lọc triệt tiếng ồn, thời gian sử dụng lâu, khả năng kết nối không dây ổn định. Hãy cùng META tìm hiểu những loại tai nghe dưới đây nhé!