Chủ đề 'hỗ trợ'

Top 3 bảng vẽ Wacom chất lượng, dễ dùng cho người mới bắt đầu

Với sự nổi trội cả về mặt thương hiệu và chất lượng sản phẩm, bảng vẽ điện tử Wacom đang trở thành lựa chọn số 1 của giới kỹ sư, nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp và cả với những người mới bắt đầu vẽ. Dưới đây là đôi nét về thương hiệu Wacom cũng như giới thiệu một số sản phẩm bảng vẽ Wacom chất lượng, đơn giản cho người mới bắt đầu.

Hướng dẫn cách sử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Windows Hello là phương thức truy cập nhanh riêng tư, bảo mật hơn cho các thiết bị sử dụng Windows 10. Ngoài hỗ trợ bảo mật bằng giọng nói, hình ảnh, nhận diện khuôn mặt, thì Windows Hello còn hỗ trợ đăng nhập nhanh chóng và tiện lợi bằng vân tay. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạnsử dụng, đăng nhập vân tay trên laptop Windows 10

Hướng dẫn kiểm tra bảo hành laptop Asus đơn giản nhất với 3 cách

Asus là thương hiệu laptop được nhiều người tin dùng vì chất lượng, cấu hình và giá thành. Đi cùng với chất lượng sản phẩm là dịch vụ bảo hành của hãng luôn tích cực hỗ trợ khách hàng khi gặp lỗi trong quá trình sử dụng. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách bảo hành của các sản phẩm laptop đến từ thương hiệu này.

Đồng hồ thông minh giảm giá sốc tới 38%, sắm ngay kẻo lỡ!

Bạn đang muốn mua một chiếc smartwatch nhưng đang băn khoăn về giá cả của những chiếc đồng hồ thông minh này. Đừng lo! Sau đây là top 4 chiếc smartwatch đang được giảm giá sốc đến 38% tại chúng tôi trong chương trình ngày vàng 11.11, sắm ngay kẻo lỡ!

Tìm hiểu công nghệ màn hình Super Retina XDR trên iPhone

Apple khẳng định Super Retina XDR là màn hình tốt nhất từng được trang bị trên iPhone tính đến tháng 9/2020. Vậy Super Retina XDR thực sự có đặc điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Windows 10 Home với Windows 10 Pro có gì giống và khác nhau.

Windows 10 là một sản phẩm mới nhất, ổn định và mượt mà và được chia thành nhiều phiên bản. Windows 10 Home và Windows 10 Pro là 2 phiên bản phổ biến nhất của Windows 10. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu về điểm giống và khác của 2 phiên bản này để có thể chọn lựa được hệ điều hành phù hợp với máy tính nhất. 

Những tác dụng của đá vảy mà có thể bạn chưa biết

Đá vảy có kích thước mỏng nhẹ, có số lượng phần tử nhiều hơn hẳn đá viên và được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực bảo quản, chế biến hải sản. Hãy cũng META đi khám phá nhiều công dụng khác nữa của đá vảy mà bạn không thể ngờ đến.

Hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s

Đầu karaoke Arirang nói chung và đầu karaoke Arirang AR 3600s nói riêng là một thiết bị âm thanh vô cùng quen thuộc với nhiều người dùng Việt. Thế nhưng sử dụng chúng ra sao để mang lại hiệu quả tối ưu cũng như đảm bảo được độ bền và tuổi thọ dài lâu thì không phải ai cũng nắm được. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn sử dụng đầu karaoke Arirang AR 3600s nhằm giúp các bạn có thể tự tin khi thao tác chúng ngay tại nhà.

Top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên MacOS cập nhật 2019

Nếu bạn đang cần một phần mềm ghi âm trên máy tính tốt, đáng tin cậy để sử dụng cho công việc hằng ngày, giải trí, hay mix nhạc,... thì sau đây là top 4 phần mềm ghi âm tốt nhất trên máy tính hệ điều hành macOS 2019 mời bạn tham khảo.

7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows

Bạn muốn ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trên màn hình laptop, PC của mình dưới dạng hình ảnh hay video nhanh gọn, hiệu quả thì hãy thử ngay 7 phần mềm quay video màn hình tốt nhất trên Windows mời bạn tham khảo.

3 phần mềm chỉnh màu màn hình laptop, máy tính trên Windows

Cân chỉnh màu sắc màn hình là một trong những cách giúp hạn chế việc mỏi mắt trên máy tính và giúp hiển thị màu sắc chân thực nhất. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn 3 ứng dụng cân chỉnh màu sắc màn hình hữu ích nhất mà bạn nên thử.

Windows Ink là gì? Cách cài đặt, thiết lập và sử dụng Windows Ink

Microsoft có một tính năng rất đặc biệt và hỗ trợ nhiều tiện ích cho người dùng đó là Windows Ink - một hệ thống các ứng dụng chuyên dùng với bút cảm ứng sẽ có trên bản cập nhật Anniversary. Để hiểu rõ hơn về Windows Ink trên windows là như thế nào, các bạn hãy theo dõi bài viết sau.

10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất trên máy tính 2019

Chống phân mảnh ổ cứng là một công việc thường bị mọi người lãng quên trong quá trình sử dụng máy tính. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn chống phân mảnh ổ cứng là gì, tại sao cần chống phân mảnh và 10 phần mềm chống phân mảnh ổ cứng tốt nhất năm 2019.