Chủ đề 'hỗ trợ'

Đồng hồ phi công là gì? Có đặc điểm gì nổi bật?

Cùng với dự phát triển văn minh nhân loại, những chiếc đồng hồ với những tính năng riêng biệt được ra đời. Một trong số đó phải kể đến đồng hồ phi công, vậy đồng hồ phi công là gì? Đặc điểm của loại đồng hồ này? Tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!

Hướng dẫn cách kết nối tai nghe với tivi đơn giản

Trong một vài trường hợp cần thiết, kết nối tivi với tai nghe sẽ là phương pháp nhiều người dùng chọn lựa những khi muốn nghe âm thanh từ tivi mà không muốn làm phiền những người xung quanh. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn những cách kết nối tivi với tai nghe cực đơn giản.

Hướng dẫn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer

Kopplayer là 1 trong những giả lập Android tốt nhất và miễn phí cho người dùng máy tính. Công cụ này cho phép trải nghiệm game và ứng dụng Android thật mượt mà trên máy tính chạy hệ điều hành Windows và Mac. Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách tải, sử dụng phần mềm giả lập Android Koplayer mới nhất

Cổng kết nối HDMI trên laptop có chức năng gì?

Kết nối HDMI là loại cáp được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị công nghệ. Tuy nhiên cụ thể HDMI là gì, có những ưu điểm và được hỗ trợ trên các thiết bị nào thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu kĩ hơn những vấn đề này. 

Báo giá thẻ nhớ 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB mới nhất

Thật khó để trả lời cụ thể cho những câu hỏi như giá thẻ nhớ bao nhiêu? hay thẻ nhớ giá bao nhiêu tiền? Bởi đặc trưng của thiết bị này đó chính là đa dạng về chủng loại, kích thước, cấu hình, định dạng và tốc độ của thẻ. Chính vì thế, trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra báo giá chung cho các thiết bị thẻ nhớ phổ thông hiện nay bao gồm 8GB, 16GB, 32GB, 64GB và 128GB để bạn có thể tham khảo.

Đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt giá rẻ?

Đồng hồ điện thoại với những ưu điểm nổi bật về thiết lẫn lẫn tính năng đã được rất nhiều bậc phụ huynh lựa chọn cho bé yêu của mình. Vậy bạn đã biết mẫu đồng hồ điện thoại trẻ em loại nào tốt, giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay chưa? Những sản phẩm mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Top 15 game chiến thuật hay cho điện thoại Android 2019

Game chiến thuật là loại game yêu cầu một số kỹ năng, sự thông minh, khéo léo để giành chiến thắng. Sau đây là top 15 game chiến thuật hay nhất cho điện thoại Android 2019 dành cho những bạn đam mê với thể loại game này.

So sánh dịch vụ xem phim Netflix và HBO Go tại Việt Nam

Vào năm 2016, Netflix đã chính thức bước chân vào Việt Nam với nhiều nội dung hấp dẫn từ phim đến truyền hình thực tế. Mãi sau đó đến tháng 7/2019, HBO Go mới chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua FPT Play. Vậy khi đặt lên bàn cân thì giữa Netflix và HBO Go sản phẩm nào sẽ nhỉnh hơn?

Top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019

Game săn bắn luôn là thể loại thu hút rất nhiều người dùng điện thoại vì nó mang lại tính giải trí và nhập vai cho người chơi. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 tựa game săn bắn cho Android hay nhất 2019 nhé!