Chủ đề 'hạn chế'

Các công nghệ nổi bật trên máy lạnh Comfee 2023

Comfee là thương hiệu xuất xứ từ Châu Âu được phân phối và bảo hành bởi Toshiba Việt Nam. Sản phẩm máy lạnh treo tường sản xuất tại Thái Lan, bán chạy số 1 tại Đức. Trong đó máy lạnh Comfee chất lượng chính hãng hiện đang được kinh doanh tại vừa làm mát hiệu quả đồng thời tiết kiệm điện, lọc sạch bụi bẩn,… Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những công nghệ nổi bật của máy lạnh Comfee qua bài viết ngay sau đây.

Tìm hiểu công nghệ Inside Cleaning trên máy lạnh Panasonic

Để giữ cho không gian phòng mát mẻ, trong sạch, ức chế sự phát triển của các chất gây ô nhiễm. Hãng Panasonic tích hợp công nghệ Inside Cleaning tiên tiến trên các dòng máy lạnh của mình. Vậy công nghệ này có những điểm gì đặc biệt? Mời bạn cùng tìm hiểu qua nội dung sau.

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023

Ngoài chức năng làm mát, những chiếc máy lạnh Panasonic cao cấp XU 2023 còn sở hữu nhiều công nghệ, tính năng tân tiến giúp mang đến không gian sống trong lành, bảo vệ sức khỏe của gia đình. Nếu quan tâm đến dòng máy này của nhà Panasonic mời bạn tham khảo bài đánh giá chi tiết qua nội dung sau nhé!

Đồng hồ thời trang nam chính hãng SALE SỐC đến 60% tại

Đồng hồ là món phụ kiện thời trang được nhiều nam giới lựa chọn để tăng thêm nét phong độ của bản thân. Tranh thủ ngay cơ hội giảm giá cực sốc các sản phẩm đồng hồ thời trang nam tại để sở hữu mẫu đồng hồ trong bài viết sau đây nhé!