Chủ đề 'hâm nóng'

Top 5 lò vi sóng bán chạy nhất tháng 02/2022 tại

Lò vi sóng là thiết bị gia dụng cần thiết trong mỗi gia đình, giúp bạn nấu, hâm nóng, rã đông các món ăn tiện lợi và nhanh chóng. Để chọn mua lò vi sóng chất lượng, bạn hãy tham khảo bài viết sau nhé!

Giải đáp: Lò vi sóng có nướng được không?

Tính năng hâm nóng thức ăn của lò vi sóng thì ai cũng biết nhưng lò vi sóng có nướng được không thì không phải ai cũng biết. Bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Máy hâm sữa Philips Avent của nước nào? Có tốt không?

Máy hâm sữa là một trong những thiết bị được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn sử dụng trong quá trình chăm con bởi nhiều tính năng tiện lợi. Hôm nay, chúng tôi mời bạn tham khảo thông tin về máy hâm sữa Philips Avent, một trong những sản phẩm mẹ và bé được nhiều người lựa chọn trong thời gian qua.

Máy hâm sữa Biohealth của nước nào? Có tốt không?

BioHealth là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe uy tín được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Máy hâm sữa là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Cùng xem qua bài viết sau để tìm hiểu về máy hâm sữa Biohealth đang được kinh doanh tại chúng tôi nhé!

Máy nướng bánh mì sandwich mini loại nào tốt?

Máy nướng bánh mì là một trong những thiết bị được rất nhiều chị em ưa chuộng thời gian gần đây vì sự thuận tiện trong khâu chuẩn bị bữa sáng hàng ngày. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin về những dòng máy nướng bánh mì sandwich mini chất lượng tốt được nhiều người dùng quan tâm và đặt mua nhiều nhất.

Top 3 máy nướng bánh mì Philips giá rẻ, tốt nhất

Máy nướng bánh mì Philips là dòng sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm ưu việt và thời hạn bảo hành lên đến 24 tháng. Nếu bạn có mong muốn sở hữu một chiếc máy nướng bánh mì tại nhà với mức giá rẻ đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của chúng tôi nhé. 

Top 20+ quà tặng kỷ niệm ngày cưới cho vợ chồng tình cảm và ý nghĩa nhất

Kỷ niệm ngày cưới là một dịp đặc biệt quan trọng đối với các cặp vợ chồng, là lúc cùng nhau nhìn lại quá khứ, trân trọng hiện tại và hy vọng về tương lai tươi đẹp. Mời bạn tham khảo bài viết này để "bỏ túi" ngay những quà tặng kỷ niệm ngày cưới tình cảm và ý nghĩa nhất dành cho người mình yêu nhé!

5 bí quyết đơn giản giúp chọn mua nồi cơm điện ngon cơm, bền đẹp

Để có những bữa cơm ngon cho gia đình thì không thể thiếu nồi cơm điện. Các loại nồi cơm điện hiện nay đa dạng chủng loại, tính năng, thương hiệu,... làm bạn gặp khó khăn khi chọn mua. Hãy để chúng tôi mách bạn 5 tiêu chí lựa chọn nồi cơm điện trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu chọn ngay lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho bếp nhà mình

Việc sử dụng lò vi sóng đã không còn xa lạ trong gian bếp mỗi gia đình Việt. Với chức năng chính là hâm nóng, rã đông thức ăn, chiếc lò giúp cho việc dùng bữa của các gia đình bận rộn nhanh chóng và tiện lợi hơn. Để chọn mua một chiếc lò vi sóng đơn giản, chất lượng cho gian bếp nhà mình bạn có thể tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Cách sử dụng hộp cơm tự động hâm nóng Komasu KM48T

Với hộp đựng cơm Komasu, bạn sẽ có được bữa cơm nóng hổi ngon miệng và hợp vệ sinh. Hãy chăm sóc những người thân yêu của bạn bằng những bữa cơm do bạn tự tay nấu và chuẩn bị. Dù thời tiết nắng hay mưa, nóng bức hay giá lạnh bạn cũng không phải đi ra ngoài nữa, hãy ở lại văn phòng và thưởng thức bữa cơm nóng hổi và tận hưởng giấc ngủ quý giá của giờ nghỉ trưa ngắn ngủi

Hướng dẫn sử dụng bếp từ Bluestone ICB-6619

Bếp từ Bluestone ICB-6619 được tích hợp 8 chế độ nấu tự động, vậy các chức năng này sử dụng như thế nào và sử dụng bếp từ như thế nào cho đúng cách. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp trong bài hướng dẫn sử dụng bếp từ BlueStone ICB-6619 dưới đây. 

Máy hâm sữa là gì? Có công dụng gì? Các bà mẹ có nên sử dụng không?

Máy hâm sữa là một giải pháp tiện lợi giúp các mẹ bỉm sữa hâm nóng sữa nhanh chóng. Từ đó việc chăm con trở nên dễ dàng, hiệu quả mà lại an toàn cho sức khỏe cho trẻ. Hãy cùng Điện máy XANH tìm hiểu về công dụng cũng như các lưu ý khi sử dụng máy hâm sữa để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhé!