Chủ đề 'hài hước'

Cap hay về tình bạn chất, stt bạn bè ngắn hay

Tình bạn luôn là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng được trân trọng. Tìm được một người bạn thật sự rất khó nhưng bè thì nhiều, nên nếu bản thân có một tình bạn bền vững, chân thành thì đó là điều đáng quý lắm. Và để giúp bạn lưu giữ lại những ký ức tươi vui về tình bạn này thì câu cap về tình bạn hay, đáng yêu là điều không thể thiếu!     

Những câu nói hài hước bá đạo cho đời thêm vui

Những câu nói hài hước là điều không thể thiếu trong cuộc sống chúng ta, chúng đem đến sức mạnh của sự lạc quan, làm thay đổi tâm trạng chán nản của một người, giúp họ tìm được niềm vui, sự tự tin, lấy lại cảm giác cân bằng tâm lý. Trong bài viết dưới đây, hãy cùngnạp “vitamin hài hước” bằng những câu nói siêu buồn cười nhé các bạn!    

Meme mèo bựa, meme mèo trầm cảm siêu hài hước

Meme mèo bựa, đáng yêu “muốn xỉu” chính là những tấm hình chế ngộ nghĩnh miêu tả cảm xúc của chú mèo luôn là thứ giúp cho những tin nhắn của bạn trở nên cuốn hút, thậm chí làm người đọc “phải cười lăn, cười lộn”. Bài viết dưới đây,xin chia sẻ meme mèo bựa, trầm cảm siêu hài hước làm cho dòng tin nhắn của bạn “mặn” hơn bao giờ hết!    

Những câu chúc ngủ ngon hài hước, bá đạo trên từng hạt gạo

Thay vì dùng những câu chúc ngủ ngon quá nhàm chán, tại sao bạn không thử sử dụng những câu chúc ngủ ngon hài hước, bá đạo dưới đây nhỉ. Chắc chắn người được nhận những lời chúc này sẽ "thích mê" và có một giấc ngủ cực ngon và chất lượng đấy.

Meme gấu trúc bựa, meme gấu trúc troll face siêu hài

Bạn đang tìm kiếm cho mình những hình ảnh meme gấu trúc đẹp, hài hước nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn những hình meme gấu trúc troll Face, meme gấu trúc bựa, hài hước nhất. Hãy tham khảo nhé!

Top phim hài Thái Lan cười bể bụng hay nhất hiện nay

Bạn đang tìm kiếm cho mình những bộ phim hài Thái Lan để xem thư giãn?mời bạn tham khảo top những bộ phim hài Thái Lan hay nhất mà chúng tôi chia sẻ sau đây. Hy vọng sẽ giúp bạn có những phút giây xem phim thoải mái và vui vẻ nhất.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu ngắn gọn, hay, ý nghĩa

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 đang đến rất gần rồi! Bạn đang tìm kiếm cho mình những lời chúc 8/3 cho người yêu thật hay, ý nghĩa hay có chút hài hước? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn 20+ lời chúc cho người yêu cực hay. Mời bạn tham khảo!

2 Kịch bản chương trình 8/3 hay, độc đáo nhất

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3 đáng đến rất gần rồi! Bạn đang tìm kiếm những kịch bản chương trình 8/3 để buổi lễ thêm hoành tráng và thành công nhất? Trong bài viết dưới đây,sẽ chia sẻ đến bạn kịch bản chương trình ngày 8/3 chi tiết, đầy đủ nhất. Hãy tham khảo nhé!

Cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần

Nếu bạn bè hay những người thân thiết của bạn gặp phải những chuyện buồn lòng nhưng bạn lại ở xa không thể trực tiếp động viên họ thì bạn phải làm sao? Hãy tham khảo ngay cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ có thể giúp họ "vực dậy" tinh thần đấy nhé.

16 Stt troll ngày valentine hài hước, vui nhộn cực bá đạo

Valentine này, nếu bạn vẫn lẻ loi, đơn chiếc thì hãy cố nghĩ ra những stt thật vui để troll bạn bè, người thân nhé. Đừng quên tham khảo những câu stt troll ngày Valentine hài hước, vui nhộn cực kỳ bá đạo dưới đây của chúng tôi để giúp cho ngày Valentine năm nay của bạn thật thú vị.

Stt ăn nhậu hài hước, thơ về ăn nhậu hay nhất

Những stt ăn nhậu hài hước, thơ về ăn nhậu hay nhất dưới đây sẽ mang đến cho bạn những màu sắc khác nhau cùng những tràng cười đầy sảng khoái xoay quanh chủ đề mà khá nhiều người yêu thích này. Hãy cùng theo dõi để nắm được những stt, những bài thơ hay và ấn tượng về ăn nhậu bạn nhé.

20+ Stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất

Tết này, hãy gửi những stt Tết hài hước cười bể bụng tới mọi người để nhân thêm niềm vui năm mới các bạn nhé. Hãy tham khảo ngay 20+ stt Tết hài hước, stt về Tết vui nhộn hay nhất sau đây của chúng tôi!

20 Stt tất niên hài hước, stt tất niên công ty hay nhất

Dịp cuối năm, người người lại nô nức mong chờ được tham dự những bữa tiệc tất niên của công ty, của hội nhóm, bạn bè hay gia đình... Và để chào đón bữa tiệc đặc biệt đó, hãy chuẩn bị cho mình những stt tất nhiên hài hước, stt tất niên công ty hay nhất bạn nhé. Dưới đây hãy cùng chúng tôi tham khảo một số stt về tiệc tất niên hay nhất nào.