Chủ đề 'gừng'

3 Cách làm nước ép cần tây dễ uống giúp đẹp da, giữ dáng

Dạo gần đây, rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau một công thức giúp làm đẹp da, trắng sáng và giữ dáng đó chính là nước ép cần tây. Ngay sau đây hãy cùng META.vn tìm hiểu 3 cách làm nước ép cần tây đơn giản, dễ làm qua bài viết dưới đây nhé!

Cách nấu nước đậu đen với yến mạch giảm cân, giải nhiệt

Nấu nước đỗ đen với yến mạch hiện là công thức giúp giảm cân hiệu quả nhận được nhiều quan tâm từ chị em phụ nữ và trở thành “hot trend”. Vậy cách nấu nước đỗ đen với yến mạch giảm cân như thế nào? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Cách làm mắm tép chưng thịt ngon, để được lâu

Mắm tép chưng thịt là món ăn đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng lại rất đưa cơm. Trong bài viết này, META sẽ mách bạn cách làm mắm tép chưng thịt ngon. Hãy cùng theo dõi để có thể thực hiện ngay tại nhà bạn nhé!

Top 9 nguyên liệu xông mặt tự nhiên tại nhà cho hiệu quả không ngờ

Xông mặt là một phương pháp làm đẹp hiệu quả với tác dụng loại sạch bụi bẩn, bã nhờn trên da, giúp da tăng cường tuần hoàn máu, thư giãn và trở nên mềm mịn, trắng sáng hơn. Phương pháp này khá đơn giản và có thể áp dụng ngay tại nhà. Vậy xông mặt bằng gì? Hãy cùng META tìm hiểu 9 nguyên liệu xông mặt tại nhà hiệu quả nhé!

Tổng hợp những món ăn cho bà đẻ bồi bổ sau sinh

Phụ nữ sau khi sinh cần bổ sung đầy đủ dinh dưỡng để có cơ thể khỏe mạnh cũng như nguồn sữa dồi dào cho bé, chính vì vậy, việc lựa chọn ăn món gì, ăn bao nhiêu là việc cần phải tìm hiểu thật kỹ. Nếu bạn đang cần một vài gợi ý thì hãy tham khảo ngay list những món ăn cho bà đẻ dưới đây nhé!

Ức gà làm món gì ngon mà không bị khô?

Bạn đã biết ức gà nên làm món gì ngon mà lại dễ ăn chưa? Nếu chưa thì hãy cùng META.vn khám phá những món ngon được làm từ ức gà ăn mà không bị ngán ngay nhé!

Cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún ngon đúng điệu

Lẩu gà lá giang luôn nằm trong danh sách những món ăn ngon được chị em tìm kiếm nhiều nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cách làm lẩu gà lá giang ăn với bún với vị chua ngon đậm đà quyện cùng vị ớt cay nồng hấp dẫn.

Cách làm vịt quay ngon như ngoài hàng với lò nướng

Nếu như bạn đã quá quen thuộc với món vịt quay ngoài hàng thơm lừng, hay vịt quay lá mắc mật độc đáo của người vùng cao thì hôm nay hãy học cách làm vịt quay thơm nức mũi với công thức ướp thịt vịt siêu ngon dưới đây nhé! Chắc chắn cả gia đình bạn sẽ có một món vịt quay thơm lừng, đã ăn thử một lần thì chắc chắn sẽ muốn ăn lần nữa.

Cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu

Gà nướng mật ong là món ăn hấp dẫn với mọi gia đình bởi hương vị thơm ngon và rất giàu dinh dưỡng. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ hướng dẫn bạn cách làm gà nướng mật ong bằng nồi chiên không dầu. Chắc chắn bạn sẽ bất ngờ với thành quả mình tạo ra đó!

Uống mật ong có béo không? Uống nhiều có nóng không?

Từ trước đến nay, nhiều chị em phụ nữ thường chia sẻ những phương pháp sử dụng mật ong hỗ trợ giảm cân. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng uống mật ong không những không giảm cân mà còn gây tăng cân. Vậy sự thực uống mật ong có béo không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Uống mật ong trước khi ngủ giảm cân có hiệu quả không?

Một trong những phương pháp giảm cân vẫn được các chị em truyền tai nhau đó chính là uống mật ong vào buổi tối. Vậy có đúng uống mật ong trước khi đi ngủ giảm cân không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Cách ngâm chanh đào mật ong đường phèn chữa ho hiệu quả

Bài thuốc chanh đào ngâm mật ong đường phèn rất dễ làm với những nguyên liệu dễ tìm mua giúp trị ho hay phòng tránh ho cho người lớn và trẻ nhỏ hiệu quả. Tuy nhiên, nếu ngâm không đúng cách, chanh đào sẽ dễ bị đắng. Hãy tham khảo công thức ngâm chanh đào mật ong đường phèn trị ho chuẩn ở phía dưới nhé!

Cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà đơn giản mà hiệu quả trong mùa hè

Đổ mồ hôi nách là tình trạng thường gặp phải ở rất nhiều người, nó gây không ít phiền toái và khó chịu, nhất là trong những ngày hè nóng bức. Vậy làm thế nào để cải thiện được tình trạng này? Sau đây META.vn xin chia sẻ đến bạn đọc các cách trị đổ mồ hôi nách tại nhà theo phương pháp dân gian đơn giản mà lại hiệu quả qua bài viết dưới đây. Hãy tham khảo nhé!

Cách làm ruốc cá hồi cực ngon đơn giản, không tanh

Từ lâu, cá hồi đã được xếp vào nhóm thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, rất tốt cho sức khỏe nên được nhiều người chọn là món ăn yêu thích trong bữa cơm hàng ngày. Sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến bạn một món ăn được chế biến từ cá hồi tiện lợi mà vẫn giữ nguyên hương vị đó chính là ruốc cá hồi. Vậy cách làm ruốc cá hồi như thế nào? Hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây nhé!

Cách làm tào phớ với máy xay đa năng

Hiện nay thông tin tào phớ trên thị trường sử dụng thạch cao gây gại cho sức khỏe, không đảm bảo chất lượng, người sử dụng khó có thể kiểm tra chất lượng thực sự của sản phẩm. Một cách tốt nhất để được thưởng thức món ăn mình yêu thích, đầy đủ chất dinh dưỡng, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm là bạn hãy làm tào phớ ngay tại nhà cho gia đình thưởng thức nhé!