Chủ đề 'gree'

Tin tốt cho người rụng tóc hậu Covid-19

Hậu Covid-19, tình trạng tóc rụng nhiều sau mỗi lần gội đầu hay chải đầu không phải điều bất thường. Tuy nhiên, tin tốt là tình trạng này có lẽ chỉ diễn ra tạm thời.

5 lối sống giúp giảm nguy cơ suy tim

Suy tim là tình trạng thường gặp, gây nhiều biến chứng cấp tính nguy hiểm. Trong khi đó, việc theo đuổi lối sống lành mạnh có thể giúp ngăn ngừa tình trạng này.

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Lỗi U8 điều hoà, máy lạnh Gree sửa thế nào?

Điều hòa máy lạnh Gree nhà bạn đột nhiên báo lỗi U8 khiến bạn loay hoay không biến phải làm sao. Đừng lo, trong bài viết hôm nay, hãy cùngtìm hiểu nguyên nhân và cách sửa lỗi U8 trên điều hòa máy lạnh Gree.  

Lỗi E1 điều hòa Gree: Nguyên nhân và cách sửa

Mã lỗi E1 trên điều hòa máy lạnh Gree là một mã lỗi thường gặp trong quá trình sử dụng. Vậy nguyên nhân của lỗi E1 trên điều hòa máy lạnh Gree là gì? Cách sửa như thế nào? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Lỗi H3 điều hoà Gree: Nguyên nhân và cách khắc phục

H3 là một trong những lỗi mà trong quá trình sử dụng điều hòa Gree bạn có thể gặp phải. Vậy lỗi H3 điều hoà Gree là gì, dấu hiệu nhận biết lỗi này như thế nào, nguyên nhân và cách xử lý ra sao? Hãy cùngtìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay

Máy lạnh là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình đặc biệt là trong những ngày mùa hè nóng bức này. Nhưng, chọn mua loại máy lạnh nào vừa đẹp, tốt lại tiết kiệm điện bây giờ? Tham khảo ngay top 10 máy lạnh 1HP tiết kiệm điện nhất hiện nay củanhé!