Chủ đề 'gree'

Danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu của vũ trụ điện ảnh DC mở rộng

Những bộ phim siêu anh hùng luôn thu hút được rất nhiều sự chú ý, đón nhận của khán giả tại rạp với doanh thu khủng. Vũ trụ điện ảnh DC mở rộng gần đã đã bấm máy và phát triển nhiều bộ phim siêu anh hùng hấp dẫn phục vụ khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua danh sách 5 phim siêu anh hùng sắp công chiếu vũ trụ điện ảnh DC mở rộng nhé!

Mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi

Lee Da Hae là một trong những mỹ nhân nổi tiếng ở Hàn Quốc. Cô được mọi người biết đến với những vai diễn hấp dẫn thu hút được sự đồng cảm của mọi người với những bộ phim đi vào thời đại của xứ Hàn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về mỹ nhân Lee Da Hae và top 9 bộ phim hay nhất làm nên tên tuổi nhé!

Top những homestay Ninh Bình đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Để trải nghiệm hết các điểm du lịch hấp dẫn tại Ninh Bình thì homestay là nơi dừng chân để bạn có thể an tâm trải nghiệm được hết sự hấp dẫn của nơi đây. Sau đây chúng tôi xin gửi đến cho các những top những homestay Ninh Bình đẹp ngẩn ngơ làm nao lòng du khách nhé!

Công nghệ chống ăn mòn muối biển trên máy lạnh Gree

Sau nhiều năm hoạt động ở thị trường nội địa, máy lạnh Gree liên tục ra mắt những công nghệ mang tính đột phá để không ngừng phát triển phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng và điều kiện khí hậu, đặc thù địa lý Việt Nam. Dòng máy lạnh thế hệ mới của hãng được trang bị công nghệ chống ăn mòn muối biển siêu bền và tích hợp nhiều tính năng tiên tiến khác. 

Top 12 homestay Cần Thơ view đẹp “cực xịn” bạn nên đến

Cần Thơ là một trong những điểm dừng chân của du khách khi ghé thăm vùng sông nước miền Tây. Đặc biệt ở đây có rất nhiều Homestay mộc mạc đáng để bạn ghé đến trải nghiệm. Cùng điểm qua các homestay với view “cực xịn” thỏa sức check in bạn nhé!

Tính năng X-Fan trên máy lạnh Gree là gì?

Nhằm mang đến cho người tiêu dùng không gian trong lành nhất khi sử dụng máy lạnh, bên cạnh những màng lọc không khí thì môi trường bên trong dàn máy được sạch sẽ, khô thoáng cũng là một yếu tố quan trọng. Do đó, Gree đã tích hợp tính năng X-Fan trên những sản phẩm của mình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về tính năng này nhé.

Top 10 homestay Huế đẹp “ngẩn ngơ” làm nao lòng du khách

Huế không chỉ hấp dẫn bởi những địa danh đi vào lịch sử, mà ở Huế còn có những dịch vụ du lịch, đặc biệt đó là dịch vụ lưu trú nơi đây với những homestay gây thương nhớ cho du khách gần xa. Cùng khám phá ngay top 10 homestay đẹp ở Huế qua bài viết bên dưới nhé.

Điều hòa 12000BTU công suất bao nhiêu, có tốn điện không, dùng cho phòng bao nhiêu m2?

Điều hòa 12000BTU dùng cho phòng bao nhiêu m2 là điều mà không phải người dùng nào cũng biết hay tính toán được. Chính vì vậy, trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu diện tích phòng phù hợp với dòng điều hòa công suất 12000BTU cũng như lượng điện năng mà loại điều hòa này tiêu tốn trong quá trình vận hành nhé!

Chức năng tự động làm sạch G-Clean trên máy lạnh Gree

Để máy lạnh có thể hoạt động tốt, ổn định và đạt hiệu suất tối ưu chính cần phải đảm bảo dàn lạnh của máy luôn thông thoáng và sạch sẽ. Hiểu được nhu cầu đó, Gree đã trang bị công nghệ tự động làm sạch G-Clean cho các sản phẩm của mình. Vậy công nghệ tự động làm sạch Auto Clean là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Mua điều hòa, máy lạnh thương hiệu nào tốt?

Dạo qua các siêu thị điện máy, bạn có thể dễ dàng tìm thấy rất nhiều thương hiệu điều hòa bày bán, hãng nào cũng được giới thiệu là rất tốt, điều này gây khó khăn cho bạn khi phải quyết định lựa chọn điều hòa nào tốt nhất cho gia đình mình. Bài viết này sẽ cùng bạn điểm qua các hãng điều hòa nổi tiếng nhất hiện nay.

10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường

Bạn đang băn khoăn không biết có nên mua quạt điều hoà không? Bạn không biết nên lựa chọn quạt điều hoà kiểu dáng, công suất như thế nào cho phù hợp với phòng của mình. Bạn phân vân giữa hàng loạt các thương hiệu quạt điều hoà trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 10 thương hiệu quạt điều hoà phổ biến trên thị trường hiện nay nhé.

Máy lạnh tủ đứng là gì? Có nên mua không?

Máy lạnh tủ đứng được nhiều người biết đến trên thị trường với khả năng làm lạnh nhanh và hoạt động bền bỉ. Vậy có nên mua máy lạnh tủ đứng không? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về máy lạnh này nhé!

Máy khoan pin Worx có tốt không? Có nên mua không?

Máy khoan pin Worx là một trong những thương hiệu máy khoan pin được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy máy khoan pin Worx có tốt không? Có nên mua không? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Máy khoan bê tông dùng pin loại nào tốt nhất?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua một chiếc máy khoan bê tông pin nhưng lại không biết chọn loại nào tốt? Đừng quá lo lắng! Hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại không nên bỏ lỡ

Những tác phẩm điện ảnh sống mãi với thời đại không chỉ mang lại niềm vui, giúp ta giải trí, mà còn có sức mạnh như liều thuốc tinh thần tiếp thêm động lực sống những khi lạc lối hay phiền muộn. Dưới đây là danh sách top 10 bộ phim truyền cảm hứng hay nhất mọi thời đại mà bạn không nên bỏ lỡ!

Lý do nên mua điều hòa cả về mùa đông

Vào mùa hè và những lúc cao điểm nắng nóng, tình trạng "quá tải" vì không có thợ lắp ráp diễn ra thường xuyên khiến cho việc lắp đặt máy điều hoà trở nên khó khăn hơn. Chính vì thế những tháng cuối năm là thời điểm khá tốt để người tiêu dùng phía Bắc mua được những chiếc điều hòa phù hợp.