Chủ đề 'gree'

Tổng quan dòng máy lạnh chủ lực 2022 của Gree trong mùa nóng

Năm 2022, thương hiệu Gree lại tiếp tục cho ra mắt các dòng máy lạnh với những công nghệ nổi trội, đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng đặc biệt trong mùa nóng. Mời bạn cùng điểm qua các dòng máy lạnh chủ lực 2022 của Gree bên dưới nhé.

So sánh nên mua điều hòa Gree hay Casper tốt hơn

Casper và Gree là 2 thương hiệu nổi bật trong phân khúc điều hòa giá rẻ hiện nay. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua sản phẩm nào thì hãy tham khảo ngay bài viết so sánh điều hòa Gree và Casper dưới đây của chúng tôi nhé!

12 tính năng diệt khuẩn bảo vệ sức khỏe trên máy lạnh

Máy lạnh không chỉ có khả năng làm mát nhanh, mà một số hãng còn trang bị thêm cho sản phẩm tính năng diệt khuẩn giúp bảo vệ tốt sức khỏe người dùng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn máy lạnh có tính năng diệt khuẩn, tham khảo ngay bài viết sau nhé!

Kinh nghiệm mua cáp HDMI phù hợp, chất lượng

Cáp HDMI dùng để truyền tải âm thanh và hình ảnh từ một thiết bị sang tivi, laptop,... Trên thị trường có khá nhiều loại cáp HDMI đến từ nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn gặp rắc rối khi chọn mua, hãy theo dõi ngay bài viết sau để tìm hiểu kinh nghiệm lựa chọn chiếc cáp phù hợp nhé!

Top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê

Doraemon là bộ phim hoạt hình Nhật Bản nổi tiếng, gắn liền với tuổi thơ của nhiều trẻ em Việt Nam. Bộ phim mang đến nhiều bài học bổ ích cho các bé về gia đình, tình bạn. Bài viết này sẽ gửi đến các bạn top 25 tập phim hoạt hình Doraemon dài hay nhất khiến các bé thích mê nhé!

Top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua

Tình yêu luôn mang đến cho người nghe nhiều cung bậc cảm xúc, những suy tư cùng hoài niệm và cũng là đề tài muôn thuở trong thi ca. Các ca khúc về tình yêu được người viết gởi trọn tình cảm của mình trong đó, là lời thổn thức, tâm sự. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 20 bài hát tiếng Anh về tình yêu hay nhất thế giới bạn nhất định phải nghe qua nhé!

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì?

Linh vật Olympic là gì? Linh vật Olympic 2020/2021 là gì? Đây là những câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Olympic đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về linh vật Olympic này các bạn nhé!

Công nghệ làm lạnh Real Cool trên Máy lạnh GREE

Real Cool là công nghệ làm lạnh tự nhiên được tích hợp trong máy lạnh Gree, mang đến cho người dùng trải nghiệm thực tế nhất, nhất là những ngày nắng nóng. Vậy công nghệ Real Cool là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.