Chủ đề 'GPU'

Tổng hợp một số card đồ họa NVIDIA GeForce ra mắt năm 2014, 2015

Vào thời điểm hiện tại NVIDIA đã phát triển các card rời để trang bị trên laptop lên một tầm cao mới, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến hơn, đồng nghĩa với việc card màn hình xử lý nhanh hơn và giá thành sẽ mắc hơn. Vậy các card màn hình NVIDIA đời cũ hiện nay đang ở tình trạng như thế nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Tìm hiểu chip xử lý Helio G-series của MediaTek

MediaTek nổi tiếng với hàng loạt CPU dành cho điện thoại có hiệu năng tốt dành cho các dòng điện thoại tầm trung và giá rẻ. Ngoài ra, hãng còn có một số dòng CPU cho điện thoại chuyên game. Hãy cùng mình tìm hiểu về vi xử lý của MediaTek nhé.

Tìm hiểu về card đồ họa Intel UHD Graphics 605

Intel UHD Graphics 605 là dòng card đồ họa của Intel được sử dụng rộng rãi trên các laptop giá rẻ. Vậy bạn có biết dòng chip đồ họa này có ưu và nhược điểm gì không? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

eGPU là gì? giúp tăng tốc laptop như thế nào?

eGPU được xem như là một giải pháp giúp những chiếc laptop không có card màn hình rời vẫn có thể có đủ sức mạnh để chạy các ứng dụng đồ hoạ, thậm chí chơi game nặng. Vậy eGPU là gì? hãy cùng mình tìm hiểu qua bài viết này nhé.

NVIDIA GeForce MX330 trên laptop là gì?

Nvidia vừa cho ra mắt dòng card màn hình dành cho laptop phổ thông mới là NVIDIA GeForce MX330 với hiệu năng tốt, nhằm đáp ứng các nhu cầu chơi game và làm đồ họa cơ bản. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình thông qua bài viết này nhé.

NVIDIA GeForce MX350 trên laptop là gì?

NVIDIA GeForce MX350 được Nvidia ra mắt âm thầm dành cho các dòng laptop tầm trung, với hiệu năng cũng như thông số ấn tượng, hứa hẹn mang lại hiệu năng và trải nghiệm chơi game ổn định. Tìm hiểu xem NVIDIA GeForce MX350 là gì thông qua bài viết dưới đây nhé.

Card màn hình Intel UHD Graphics trên laptop là gì?

Intel HD Graphics là card màn hình được tích hợp sẵn trên những dòng CPU của Intel, giúp laptop xử lý các tác vụ đồ hoạ như chơi game, thiết kế. Hãy cùng mình tìm hiểu về dòng card màn hình tích hợp này nhé.

Tìm hiểu vi xử lý Snapdragon 865

Cuối năm 2019, Qualcomm chính thức trình làng chipset di động mới của mình mang tên Snapdragon 865 - tập trung vào nhiều công nghệ, nền tảng phần cứng mới, cũng như nâng cấp mạnh mẽ về hiệu năng.

4 cách hiển thị FPS, thông số phần cứng RAM, CPU, GPU khi chơi game

CPU, RAM, FPS luôn là một trong những thông số quen thuộc và cần thiết đối với game thủ khi chiến game hàng giờ đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách hiển thị FPS, thông số phần cứng máy tính như RAM, CPU, GPU trên màn hình khi chơi game một cách dễ dàng nhất.

Tìm hiểu về CPU Intel Gen 10

Intel vừa mới giới thiệu dòng chip thế hệ thứ 10 ở thị trường Việt Nam. Những cải tiến tích cực ở dòng chip thế hệ mới này nhằm đảm bảo cho 1 chiếc laptop mỏng nhẹ có thể thực hiện tốt các tác vụ tương đương như những chiếc laptop đồ họa kĩ thuật mạnh mẽ, hiệu năng cao.

Tìm hiểu các dòng vi xử lý Snapdragon mới trên smartphone, tablet (P2)

Qualcomm Snapdragon là dòng chip nổi tiếng nhất trong thế giới Android. Ở phần 1, chúng ta đã tìm hiểu được nhiều thế hệ chip Snapdragon, tuy nhiên, mỗi năm Qualcomm lại tung ra nhiều dòng chip mới, nâng cấp hơn thế hệ cũ. Do vậy ở phần 2 này, chúng ta sẽ tìm hiểu những dòng chip mới hơn xuất hiện từ giữa - cuối năm 2019 trở về sau trên các smartphone!