Chủ đề 'GPU'

Apple M1 Pro và Apple M1 Max - Sức mạnh chinh phục mọi giới hạn

Apple M1 Pro/Max là chipset mới nhất được trình làng trong sự kiện ngày 19/10/2021 của nhà Táo. Theo như Apple công bố, đây là vi xử lý mới nhất với những cải tiến vượt bậc về mặt hiệu năng, hứa hẹn giúp người dùng có trải nghiệm mượt mà trong các tác vụ nặng như chỉnh sửa hình ảnh, video,... Hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết hơn qua bài viết này nhé!

GPU IMG PowerVR Series9XM có gì đặc biệt?

Được người dùng công nghệ đánh giá đây là GPU series mang lại sự ổn định trên thiết bị cũng như giúp giảm chi phí cho người sản xuất, đem đến giá thành sản phẩm trang bị thấp hơn cho người tiêu dùng. GPU series này có tên PowerVR Series 9M, hãy cùng mình tìm hiểu chi tiết ở những nội dung bên dưới nhé!

Hiệu năng của Apple A15 mạnh mẽ ra sao?

Apple đã trình làng các dòng sản phẩm điện thoại mới nhất (2021) đến với thị trường, đi kèm với đó là con chip Apple A15 bên trong máy, đây được xem là sự cải tiến đáng chú ý nhất trên iPhone mới này. Qua bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chip Apple A15 để xem hiệu năng nó mạnh mẽ như thế nào nhé!

Chi tiết về chip Apple A15 Bionic: Hiệu năng cực khủng được khám phá

Apple đã trình làng các dòng sản phẩm điện thoại mới nhất (2021) đến với thị trường, đi kèm với đó là con chip Apple A15 Bionic bên trong máy, đây được xem là sự cải tiến đáng chú ý nhất trên iPhone series và iPad mini 6 này. Qua bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu chi tiết về chip Apple A15 Bionic để xem hiệu năng nó mạnh mẽ như thế nào nhé!

Tìm hiểu về các biến thể của GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali-G series là cái tên không quá xa lạ đối với người dùng hiện nay, bởi người dùng rất dễ bắt gặp trên các sản phẩm của chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết về các biến thể của dòng GPU Mali-G series nhé!

Tìm hiểu về dòng GPU Mali-G series

Có lẽ GPU Mali không còn quá xa lạ đối với người dùng bở ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng trên CPU của các hãng Exynos, MediaTek,... Qua bài viết này ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chip đồ họa (GPU )Mali-G series, một trong những chip đồ họa được đánh giá khá cao trong cộng đồng người dùng thiết bị di động.

Tìm hiểu về các con chip thế hệ cũ Apple

Apple Inc, hãng công nghệ nổi tiếng hàng đầu thế giới, mà chắc hẳn ai sử dụng hay biết đến những chiếc iPhone, Macbook đều sẽ biết đến. Hôm nay hãy cùng Thế giới Di động cùng tìm hiểu một số con chip lâu đời của hãng công nghệ này nhé!

Tìm hiểu chip Apple A12Z trên máy tính bảng iPad

Được Apple cho ra mắt lần đầu tiên trên iPad Pro (2020), vào ngày 18 tháng 3 năm 2020. Apple A12Z được các quan chức của Apple quảng cáo rằng con chip này nhanh hơn hầu hết các máy tính xách tay Windows vào thời điểm đó. Đem lại một tin sốt về công nghệ. Bây giờ hãy cùng mình tìm hiểu xem nó có gì đặc biệt nhé!

Tìm hiểu về công nghệ Adaptive-Sync

Vấn đề xé hình trên các thiết bị công nghệ như laptop, màn hình máy tính,... gây khá nhiều khó chịu, ảnh hưởng đến trải nghiệm khi chiến game của các game thủ. Để giải quyết điều đó, công nghệ chống xé hình Adaptive-Sync được nghiên cứu và phát triển. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu công nghệ này ở bài viết bên dưới nhé!

Chip Exynos 2100 là gì? Hiệu năng mạnh như thế nào?

Exynos 2100 con chip được trang bị trên S21 Series của Samsung với nhiều cải tiến vượt bậc so với thế hệ trước. Bạn đã biết được những ưu điểm nổi bật của nó chưa hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!