Chủ đề 'GPU'

Tìm hiểu về chip CPU Intel Core i7 12700H - Thông số hiệu năng mạnh mẽ

Khi lựa chọn laptop thì thông số đầu tiên mọi người quan tâm đến có lẽ là CPU. Hiện nay, có nhiều dòng chip xử lý nổi tiếng trên thị trường như: Intel, AMD,... Trong đó, Intel Core i7 12700H được nhiều chuyên gia công nghệ đánh giá cao. Cùng tìm hiểu chi tiết về CPU này trong bài viết sau đây nhé!

Apple M2 Max rò rỉ: Hiệu năng đỉnh, 12 lõi CPU, hỗ trợ 96GB RAM

Mới đây, Apple đã rò rỉ thông số cấu hình cũng như hiệu năng của dòng chipset mới là Apple M2 Max. Bộ vi xử lý này sở hữu tốc độ cũng như điểm thử nghiệm ấn tượng so với các phiên bản trước. Cùng tìm hiểu ngay phụ kiện sắp ra mắt của Apple nhé! 

Top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Các sản phẩm laptop trên thị trường ngày càng đa dạng mẫu mã và giá thành, phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 7 laptop dưới 20 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại

Laptop là công cụ cần thiết đáp ứng nhu cầu học tập, làm việc, giải trí của nhiều đối tượng khác nhau. Nếu bạn đang tìm mua một chiếc laptop giá tốt thì đừng bỏ lỡ top 5 laptop dưới 10 triệu bán chạy nhất năm 2022 tại nhé!

Nên mua laptop 15.6 inch hay 17 inch? Kích thước nào phù hợp với bạn?

Để trả lời thắc mắc nên mua laptop 15.6 inch hay 17 inch thì bạn cần dựa trên nhu cầu sử dụng và những điểm nổi bật của từng laptop, để có thể đưa ra quyết định nên mua laptop kích thước bao nhiêu. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Có nên mua laptop Xiaomi? 5 lý do nên mua laptop Xiaomi

Xiaomi là thương hiệu laptop đang nổi lên và thu hút được nhiều sự quan tâm từ những tín đồ yêu công nghệ trên thế giới. Nếu bạn phân vân không biết có nên mua laptop Xiaomi để sử dụng hay không, thì hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Cách chọn CPU máy tính phù hợp cho nhu cầu sử dụng

CPU là một phần không thể thiếu trên mỗi chiếc laptop và bộ phận này cũng quyết định tốc độ xử lý của thiết bị. Vậy bạn đã biết cách chọn CPU cho laptop sao cho đúng chưa? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

So sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6: Nên mua dòng iPad nào?

Nếu như giữa iPad Mini 5 và iPad Mini 6 bạn vẫn đang còn không biết chọn mua loại máy tính bảng nào để sử dụng. Hãy cùng so sánh iPad Mini 5 và iPad Mini 6 để lựa chọn cho mình chiếc iPad phù hợp nhé!

14 tính năng thú vị trên MacBook mà bạn nên biết

Dòng máy MacBook đang là loại máy tính được nhiều người lựa chọn sử dụng nhất hiện nay. Vậy tại sao dòng máy này được lựa chọn nhiều như vậy? Cùng tìm hiểu 14 tính năng thú vị trên MacBook qua bài viết dưới đây bạn nhé!